Chap 5: Hàn gắn

2K 141 25
                                    

"Đúng người

Cách xa cũng sẽ trở về..."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đồng hồ điểm 7h30

Kaiser bước vào trong xe để di chuyển tới công viên, nơi Rin đã hẹn trước. Hồi hộp, lo lắng, bồi hồi đối với Kaiser thì là hơn cả thế. 

Nói thật nhé, từ trước giờ hắn cũng yêu em lắm. Chỉ là hắn không biết làm thế nào để thể hiện cho em biết. Cũng bởi cái tính háu thắng, mất kiểm soát của hắn mà không biết bao lần đã làm em tổn thương. "Lạ thật" Hắn đối xử với em không khác gì nô lệ mà em vẫn cố chấp yêu hắn hơn 2 năm. "Đúng là chẳng biết yêu thương bản thân gì hết" Hắn cười em, cười sự ngoan cố yêu của em nhưng lại chẳng thể giấu nỗi hổ thẹn, xấu hổ với những gì mình từng làm.

Gần 20 phút ngồi trên xe, hắn đậu xe ở bãi đỗ rồi đi thẳng ra cổng công viên trong khi mắt vẫn chăm chăm vào chiếc điện thoại.

Nhóm: Ank em xã đoàn

           Chúng mày đang đứng đâu đấy :Kảisẻr

QuysaulungSae: Đúng kiểu đi gặp người yêu cũ ha. Đến sớm quá

Thôi cái trò cứ lải nhải người yêu cũ đi :Kảisẻr

QuysaulungSae: Sai ở đâu ?

Thế đến chưa hả mấy thằng hãm :Kảisẻr

Dindin: Mày hãm ý. Đợi tí tao đang đợi Isagi đi chung

Nagu: Reo chở tao đi. Đang đỗ xe 

QuysaulungSae: Tao với anh Sae đang bú mỏ ở bãi đổ. Đợi tí

Nagu: Xe nào đấy. Xem với

QuysaulungSae: Xe Lexus đen nhé.

Anhhungcuacongchua: Tao đến rồi. Nhưng Chigiri bảo mày sang cổng đi Ness đang đứng đấy.

Anhhungcuacongchua: Cố lên nha bạn tôi ơi.

"À, hóa ra là biết trước kế hoạch. Đúng là công chúa nhiều chuyện ha"

Hắn nhoẻn miệng cười. Anh em đã bỏ công sức thế thì hắn cũng nên làm gì đó chứ nhỉ. Nhìn quanh cổng công viên. Thấy rồi, em đang đứng mua kẹo bông. Hắn không biết là em thích ngọt, mà hắn có biết em thích gì đâu cơ chứ.

Đi gần tới chỗ em, hắn mở lời trước bằng cách gọi tên em

"Ness"

"Dạ" Ness ngạc nhiên quay đầu nhìn người nọ. Hắn trông vẫn thế, vẫn cái khí chất ngời ngời, vẫn những bộ quần áo xa hoa, đắt tiền . Nhưng giờ đây, cớ sao em lại ghét cái sự hào nhoáng này đến thế cơ chứ ?

"Có chuyện gì không ạ ?" Em hỏi với vẻ mặt lạnh tanh. 

Như một vết dao cứa thẳng vào tim, Ness chưa từng như thế với anh bao giờ.

"Ừm thì... Cho anh xin lỗi nhé" Hắn đặt tay lên gáy, vẻ mặt thì bối rối khó tả.

"Vì gì cơ ?"

[Kainess] Người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ