"Tướng quân Tây Vực có một người vợ đáng iu..."
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời Xuân Thu, tiền quốc vương đất Blue Lock ký hòa ước với vùng Tây Vực. Kể từ đó đến giờ, nhân dân Tây Vực và Blue Lock sống hòa hợp, đoàn kết, vì vậy mà vua tướng hai nước cũng vô cùng thân thiết.
Tới năm Đông Xuân, Blue Lock có giao tranh với nước X, quốc vương Isagi cần sự giúp đỡ nên hoàng đế Tây Vực đã gửi đến một vị tướng quân dũng mãnh, tàn bạo nhất tới hỗ trợ. Hắn tên Michael Kaiser.
-------------------------------------------------------
Sáng sớm đầu năm, quốc vương Isagi đang thượng triều cùng các quan để nghĩ kế đánh giặc. Rồi chợt cánh cửa triều bị đạp mở phanh ra cái một cách mạnh bạo.
Một người thanh niên gương mặt điển trai, thân hình săn chắc, mình mặc giáp sắt đang đứng ngay chính giữa. Hai bên người đó là một đội quân trông thoáng qua cũng vô cùng dũng mãnh, có vẻ là người từ Tây Vực tới. Hắn cất tiếng bằng một giọng cao ngạo:
"Cái tên Isa Isa Gi Gi gì đấy đang ở đâu đây ?"
Hắn bước thẳng vào trong điện, tiện tay xách cổ một vị quan văn gần đó lên cao
"Tên quốc vương kém cỏi nhà các ngươi đâu hả ?"
"B..bỏ ta ra"
"Không thích"
Isagi Yoichi đập bàn một tiếng lớn rồi quát lớn:
"Là ta đây. Mau thả vị quan đó xuống"
"À ra là ngươi à. Trông cứ như thằng hề vậy"
Hắn quay qua hỏi vị quan đang bị xách cổ "Bộ nước mấy người chọn người có khiếu hài hước lên làm vua hả ?"
"Ngươi mau bình tĩnh lại đi. Ngươi được cử sang đây để hỗ trợ cơ mà, sao lại nói năng hống hách như vậy ?"
"Đường xa tới đây mà chả có bóng nào ra tiếp đón. Mau, tên hề kia, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho ta đi"
"Được rồi, ngay lập tức cho hắn mượn phủ của tiền tướng quân đi"
"Nè, chỗ đó có rộng không ? Nhà ta có nương tử không thích bụi bặm, chỉ thích hoa với bướm, nếu mà chỗ ngủ xấu thì ta không để yên đâu"
"Hay ngươi vào hoàng cung luôn đi, hay ta cho ngươi vào lãnh cung luôn nhé" Vua Isagi tỏ vẻ tức giận.
"Hoàng cung là một ý hay đó. Ta muốn ở đó, nhanh lên. Không thì tên quan này sẽ bị cắt cổ treo lên tường thành"
"Ngươi..."
"Sao hả" Tên tướng quân đó vênh mặt nhìn về phía quốc vương.
"Được được. Lấy tạm chỗ nào đó cho hắn đi"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Buổi thượng triều lần đầu của Kaiser Michael
"Nương tử của ta thấy chán, cần mấy thứ đồ trang trí để chơi. Ngươi cho một ít trẻ con vào hoàng cung cho vợ ta chơi cùng đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kainess] Người yêu cũ
Fanfiction"rồi ta sẽ quay trở về bên nhau như thuở ban đầu..." Summary: Từ người yêu cũ họ lại trở thành người thương mới