Yêu có phải sai?.
Câu hỏi Houjou Emu luôn phải canh cánh trong lòng từ khi biết mình có tình cảm với Bugster được sinh ra từ chính gã - Parado.
Gã thừa nhận mình có từng nghĩ đến vài điều không trong sạch với Parado. Hay nói thẳng ra là gã muốn làm tình với em rất nhiều lần trong một đêm ở bất cứ nơi đâu trong nhà gã.
Nhà bếp
Phòng tắm
Phòng khách
Và ti tỉ những nơi khác nữa.
Gã mơ về một tương lai khi gã đường đường chính chính cưới một chàng trai tốt với gã như em. Gã đã nghe được đâu đó trên nền tảng mạng xã hội:" Quốc gia không thể ly hôn là Ireland. Công viên cả đời chỉ được đưa một cô gái tới là Disney. Hãng nhẫn cưới cả đời chỉ mua được một cặp nhẫn cưới là Darry Ring".
Dù em không phải là cô gái nhưng gã chắc chắn sẽ chỉ dẫn mình em đến Disney.
Gã sẽ mua nhẫn cưới tại Darry Ring, cầu hôn em tại Disney và tổ chức hôn lễ tại Ireland.
Cả đời này gắn kết gã với em lại bên nhau. Dẫu sau này em có gì thì trong tim gã vẫn sẽ mãi có một góc rực rỡ nhất dành cho mình em.
Gã không giống những kẻ siêu nhân chiếm hữu lạnh lùng chỉ biết đến tình dục, trói buộc thân xác người yêu. Gã không phải loại sống dở chết dở, bán sống bán chết bám lấy giam cầm em. Trời sinh cho gã bản tính lương thiện, đây là thứ giúp gã chiếm lấy thiện cảm và sự tin tưởng của em. Đồng thời nó cũng chính là sợi dây trói buộc em mãi bên gã.
Gã tự nguyện cho em toàn bộ thứ em muốn.
Em là thần linh của gã.
Vị thần xinh đẹp đến mơ mộng.
Gã không biết mình có điên không nhưng gã biết mình luôn đủ tỉnh táo để yêu em.
Em là món quà mà thượng đế thương tình ban cho gã.
Em không biết em đặc biệt với gã thế nào! Gã đã lén lút cắt hết ngón tay của lũ bác sĩ ngu ngốc xúc phạm em rồi.
Em biết không, lúc chúng bị cắt đi những ngón tay đó, chúng đã kêu em cứu chúng,cái miệng ghê tởm của chúng tru tréo lên mấy tiên thảm thiết rồi tắt lịm. Máu chúng cứ thế ứa ra từng cơn, từng mảnh thịt bị xé ra nhớp nháp xen lẫn chất lỏng tanh hôi màu đỏ thẩm tạo ra khung cảnh vô cùng hoàn mĩ.
Thật may mắn khi tôi mang bao tay trong khi thực hiện việc này.
Nó tởm chết được tình yêu à!.
Nó cứ như mấy con ếch bị mổ xẻ ra làm thí nghiệm. Nó làm tôi cứ thấy buồn nôn vì mùi hôi không chấp nhận được.
Em đừng lo, tôi đã mang chúng đi chôn hết rồi! Chúng sẽ mang theo bí mật kẻ sát nhân này xuống mồ..
Lũ ngu đấy cứ nghĩ rằng việc chúng cưỡng hiếp em sẽ không ai biết, ấy thế mà chúng không biết Camera đã quay lại toàn bộ. Lúc gã xem lại Camera, máu nóng của gã gần như mất kiểm soát mà trỗi dậy.
Gã từ từ chuẩn bị dụng cụ mưu sát một cách thầm lặng. Tới thời điểm, gã cứ thế một mạch giết hết lũ người khốn nạn này.Gã moi hết tim của chúng ra, cắt tỉa gọn gàng các ngón tay mang đi đóng hộp thành quà gửi gia đình. Dương vật nhỏ xíu cũng bị gã cắt nát bét,song nhét vào cái họng hư hỏng gào thét điên cuồng vì đau đớn.
Chặt đi đôi chân chúng rồi nhìn chúng dùng cái thân ghê tởm lê lết từng bước đến cái cửa bị khoá kín,gã thoả mãn cười khẩy một tiếng. Gã sẽ đập gãy cái đầu đầy suy nghĩ thối tha kia bằng cái ghế gã đang ngồi, rồi lấy sợi dây chúng trói em lại khi cưỡng hiếp mà thắt cổ đến chết.
Thiên thần áo trắng?.
Đúng! Gã đúng là thiên thần áo trắng!
Nhưng với gã, vì em thì gã sẵn sàng sa ngã!.
Gã có nhiệm vụ phải hành quyết tất cả những kẻ vấy bẩn xinh yêu của gã!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot |Super Sentai & Kamen Rider] •Boy Love• Kẹo Xoài.
Fanfiction"Tình ta như đại dương Nồng nàn một màu nhạt Con sóng mãi gắng gượng Ôm ấp lòng chua chát." Những Oneshot kẹo xoài ngọt nhẹ đầu lưỡi của tôi về OTP Super Sentai và Kamen Rider ⚠️: Ở đây sẽ chỉ có Boy love và Girl Love, không thích xin đừng buông l...