"Minamoto Asahi, tôi hỏi cậu, cậu với Takao Noel có gì với nhau không?"
"Sao cậu hỏi vậy?"
Trong văn phòng cảnh sát quốc tế GSPO, gã ngồi dưới ánh đèn, nhâm nhi tách cà phê nóng mới pha. Bây giờ là 2 giờ sáng và hôm nay là đêm trực của gã và Sakuya Hikawa.
Chợt nó cất tiếng hỏi, thực nó cũng không tò mò gì đâu nhưng hết lần này tới lần khác cứ đêm Noel trực với gã thì sáng hôm sau y như rằng Y sẽ khập khiễng đi đi lại lại khó khăn, có hôm còn phải xin nghỉ vì mệt.
Một hai lần thì không để ý nhưng nhiều lần thì chắc chắn sẽ làm người tò mò và tất nhiên, nó cũng không phải là ngoại lệ.
Nghe được câu hỏi của nó, gã cười khẩy. Đầu hiện lên những hình ảnh chẳng mấy trong sáng. Ừ! Gã với Y nện nhau trong mấy đêm trực đó đấy.
Gã không có gì để ngại khi công khai mối quan hệ này. Nhưng vì Y nói rằng Y muốn giấu để thuận tiện hơn cho công việc nên gã cũng nghe theo mà giấu giếm. Mà không phải chỉ chuyện này, bất cả những gì Y đề ra, gã cũng đều nghe theo Y.
Gã với Y như con cún ngoan ngoãn với chủ.
Gã yêu Y.
Gã yêu Y hơn bất kể thứ gì.
Y có thể sai khiến gã bất kể thứ gì trên đời.
Trừ việc Y rời xa gã.
Y là nguồn sống, là sinh mệnh của gã si tình này.
Takao Noel là tín ngưỡng xinh đẹp nhất của cuộc đời gã Minamoto Asahi.
Gã nhớ trong những đêm trực đó, gã đã lao vào Y như một con thú hoang dã bị đói lâu ngày. Gã biết Y không phải bỏ đói gì, thậm chí có nhiều lúc còn tự dâng lên cho gã ăn nhưng hãy hiểu rằng với chuyện tình dục thì gã có thao Y hàng trăm, hàng triệu lần cũng không bao giờ đủ với gã.
Biến thái?
Sao cũng được!.
Gã nhớ cái miệng nhỏ xinh của Y nỉ non lẳng lơ tên gã, cái núm vú hồng hào nhạy cảm, cái eo nhỏ gầy guộc, nuột nà và cuối cùng là cái miệng nhỏ dưới tham lam nhai nuốt ngấu nghiến cái dương vật của gã.
Gã không phải đồng tính.
Chỉ là gã yêu Y.
Một mình Y.
Một mình Takao Noel.
"Asahi, sao lại ngẩn ngơ như vậy?"
"Không có gì, chỉ là nghĩ về một số chuyện thôi".
"Vậy trả lời câu hỏi của tôi đi, cậu với anh Noel có gì với nhau?"
"Tôi xin phép không trả lời, anh ấy đã không cho tôi nói thì tôi tuyệt đối không nói"
"Vậy là cậu có đúng không?"
"Không biết, đừng hỏi tôi"
"Vậy tôi đi hỏi Noel"
"Cậu nghĩ anh ấy sẽ nói?"
"...Không"
Nó biết dù Y có nói nhiều, tán tỉnh nhiều, năng động, nhiều năng lượng và sẵn sàng ngồi tán gẫu với nó hàng giờ đồng hồ đi nữa thì khi có những chuyện cần giữ bí mật, Y tuyệt nhiên sẽ không nói nửa lời nên việc moi thông tin từ Y thì tỉ phần trăm gần như bằng 0.
Nên nó quay ra hỏi gã, thế mà xem ra kế hoạch mọi thông tin thất bại thảm hại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot |Super Sentai & Kamen Rider] •Boy Love• Kẹo Xoài.
Fanfic"Tình ta như đại dương Nồng nàn một màu nhạt Con sóng mãi gắng gượng Ôm ấp lòng chua chát." Những Oneshot kẹo xoài ngọt nhẹ đầu lưỡi của tôi về OTP Super Sentai và Kamen Rider ⚠️: Ở đây sẽ chỉ có Boy love và Girl Love, không thích xin đừng buông l...