"Deneb này, cậu có thể biến thành người lúc nào vậy?"
Hôm nay lại là một ngày yên bình tại Zero - Liner đối với Deneb. Y thức dậy, vươn vai và bắt đầu một ngày mới, đối với Y một ngày đơn giản với những cảnh nắng sớm và gió thoảng là chân ái đời Y. tận hưởng hương thơm chanh sả từ máy xong tinh dầu chưa bao lâu, chợt Y cảm thấy cơ thể mình có chút kì lạ.
Đôi bàn tay Y không còn là những ống súng thô thiển mà thay vào đó là bàn tay của con người. Cả cơ thể Y được bao bọc trong lớp da người, trong cơ thể cũng cảm nhận được nhịp tim đập của người thường.
Hoảng loạn!
Sợ hãi!
Không tin vào sự thật!
Đây là những từ ngữ diễn tả tâm trạng của Y lúc này. Y vội vã vào vệ sinh soi gương, thứ phản chiếu vào đôi mắt xanh lục bảo kia không là hình ảnh sắt thép của một Quỷ Hồn, cơ thể trong gương kia vô cùng đẹp.
Đôi mắt trong gương là màu ngọc bích hiếm có tuyệt đẹp trong một gương mặt của người con trai thanh tú mang đậm chất nét đẹp Nhật Bản. Y nghi ngờ đưa tay lên vuốt qua vuốt lại mặt mình như kiểm chứng xem có bị ngủ tới quáng hay không.
Không!
Y không quáng!.
Y thực sự đã biến thành con người!
Sợ hãi chạy ra ngoài khoang tàu chính, kéo vừa kéo ra Y đã thấy người bên trong không biết từ lúc nào đã ngồi như chờ Y xuất hiện. Thấy người lạ, Sakurai Yuuto đang ngồi lờ đờ cũng tỉnh ngang mà mở trừng trừng mắt ra nhìn người con trai vừa xuất hiện.
"C- Cậu là ai? Sao cậu lên được Zero-Liner?"
"Yuuto cậu nói gì vậy? Là tôi, Deneb đây"
"Không thể nào!"
Cậu tiếp nhận được thông tin này thì không biết bày ra vẻ mặt gì. Nhưng khoan, chắc gì đã là Deneb đâu nhỉ? Nhìn người thì có chút nét giống nhưng rõ ràng Y là Quỷ hồn thì thế nào lại có cơ thể? Y lén cậu đi làm khế ước với người nào khác?.
"Yuuto, tôi phải làm sao đây? Sáng tôi thức dậy đã thấy mình như vậy rồi. Tôi phải làm sao đây Yuuto?"
Không! Cái vẻ ngờ nghệch ngốc nghếch này chỉ có Deneb thôi, không có quỷ hồn nào mà...như vậy cả. Nhưng thế quái nào lại là con người?.
"Sao cậu lại là con người? Cậu lén tôi làm khế ước với người khác đúng không?"
"Không có, tôi chỉ có làm quy ước với Yuuto thôi. Còn về chuyện thành người này thì sáng ra tôi đã biến thành như thế này rồi. Bây giờ làm sao đây Yuuto?"
"Bây giờ mình qua Den-Liner đi, xem mấy gã kia có giống cậu không hay chỉ có cậu bị thế thôi"
"Vậy đi thôi... Mà khoan, Yuuto đã ăn gì chưa? Chờ chút, tôi đi nấu cơm cho cậu?"
"Giờ này mà còn nghĩ tới chuyện này? Cậu có bị gì không thế?"
"Không có, nhưng Yuuto sẽ không thể lớn nếu không ăn đủ chất"
"Cậu xem tôi là con nít đấy à?"
"Không có, tôi không có ý đó"
Y giật mình khi cậu tóm lấy eo rồi quật xuống đất, Y dù đã quên với tính nóng nảy của Yuuto nhưng đôi chút vẫn có tí đau đớn, nhất là khi Y đang ở cơ thể con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot |Super Sentai & Kamen Rider] •Boy Love• Kẹo Xoài.
Fanfiction"Tình ta như đại dương Nồng nàn một màu nhạt Con sóng mãi gắng gượng Ôm ấp lòng chua chát." Những Oneshot kẹo xoài ngọt nhẹ đầu lưỡi của tôi về OTP Super Sentai và Kamen Rider ⚠️: Ở đây sẽ chỉ có Boy love và Girl Love, không thích xin đừng buông l...