"bạn có đang thích ai không?"
"thật lòng mà nói thì mấy anh ở chung cư với em thì ai em cũng thích, nhưng chắc là có thích anh gyuvin hơn một xíu ạ, chỉ một xíu thôi. em sẽ không làm gì quá phận đâu"
__________________________
nijuy.han0320
anh
đón emgyu_bean04
anh đang ngoài cổng rồi
bé ra đicó một nét cười hiện lên trên gương mặt cậu bé năm nhất trung học kia, nhưng nó nhanh chóng thu lại khi thấy chiếc xe ô tô trắng đang đến gần.
- em chào anh
- yujinie đi học có mệt hôngggg~~ anh mua bánh với trà sữa rồi á em lấy mà ăn đi~~vẫn như mọi hôm, yujin vô cùng quen thuộc mà cúi người ra hàng ghế sau lấy bánh và nước quay lên ngồi ăn ngon lành. gyuvin thấy vậy thì vui vẻ lắm, cũng phóng ga đi luôn.
nhưng mà hôm nay có khang khác một chúttt
- anh!
- ơi?
- em không ăn nữa đâu!kíttttttttt
tiếng phanh gấp của gyuvin khiến yujin ngồi hàng ghế bên cạnh giật mình, hai mắt to tròn cứ chớp chớp mãi không thôi. ông này bị cái gì vậy trời!!
- anh mua không đúng vị em thích hả, để anh đi mua cái mới cho
- không phải!! anh nhìn em có thấy khác gì không?gyuvin thề có chúa nếu yujin không phải là người mà anh đang crush thì chắc chắn anh sẽ không ngần ngại mà đè nhỏ ra mà hôn mấy cái rồi.
cặp má phúng phính, hai mắt to tròn, đôi môi hồng hồng chúm chím nữa chứ. em đây là đang cố tình quyến rũ anh đây mà!
- anh thấy..... em vẫn đáng yêu như mọi khi!!
- không!!!!!!!!được rồi nghiêm túc nào
- em tăng cân rồi! tại anh cứ mua đồ ăn vặt đấy!!
nijuy.han0320 đã thêm 1 ảnh mới
em ghét anh vinh nhất trên đời!!!
78k❤️24k💬
tải thêm bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư
Fanfictionchiếc chung cư zb1 bất ổn mà nguyên nhân gốc chính là 9 tên con trai sống trên tầng 8