Chap 1

1.1K 49 5
                                    


"Hai người hãy xem cái này..." Lisa ung dung dáng vẻ tự tôn, ngồi trên chiếc ghê sofa dài trong phòng khách nhà họ Park, bên cạnh là hai tên vệ sĩ vest đen cao to trông không mấy thân thiện

"Cái này là...?" Ông bà Park khó hiểu nhìn Lisa, họ có vẻ cũng không có gì là sợ hãi trước một người quyền lực như cô, thật ra cô là một tiểu thư của họ gia Manobal. Khi xưa hai gia đình họ rất thân với nhau. Chỉ là sau này, gia đình họ Park đã không còn muốn sống trong cảnh tranh giành quyền thế gì nữa, họ muốn sống một cuộc sống bình thường như bao người khác. Đủ ăn đủ mặc là vui rồi, hà cớ gì phải tranh đấu chết chốc hãm hại lẫn nhau...

Trên bàn là một tờ giấy được cất giữ kỹ càng trong chiếc hộp gỗ quý, trông có vẻ hơi cũ kĩ và bụi bẫm. Bà Park nhìn sơ liền nhớ ra, tay bà run run cầm lấy đọc..."Bản giao ước kết hôn giữa hai họ Manobal gia và Park gia. Dù hai đứa trẻ sau này có cùng là con trai hay con gái thì nhất định hai người sẽ phải kết hôn với nhau. Đây là giao ước đã được chấp thuân dưới sự chứng kiến của các bậc quyền quý. Nếu vi phạm, bên nào có ý định không thực hiện hay phá bỏ giao ước. Nhất định sẽ phải trả một cái giá rất đắt"

"Tôi đến đây là để nhắc nhở, mong hai vị thuận theo. Tuần sau hôn lễ sẽ được tổ chức tại Manobal gia"

"Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ thuận theo bản giao ước. Đã lâu như vậy, không ngờ nhà họ Manobal vẫn còn giữ nhỉ?" Ông Park nói, khi xưa kí vào bản này mọi người đều rất vui vẻ, chỉ là sau khi một sự việc không hay xảy ra. Họ bắt đầu không còn kết nối với nhau nữa. Vụ thảm sát năm đó đã lấy đi rất nhiều thứ,...dù gì đây cũng chỉ là kết hôn, con gái ông có cơ may kết duyên với vị tiểu thư khí chất như này đúng là phước ba đời mà. Chae Young của nhà họ Park có tí ngốc nghếch!

"Được, ngày này tuần sau sẽ rước dâu" Nói xong cô liền đứng dậy, Lisa tính tình vốn như thế vốn rất ngắn gọn. Trước khi đến đây cô còn suy nghĩ, nếu nhà họ giả ngơ không biết chuyện này, cô sẽ chỉ nói chuyện bằng súng thôi, cứ đem súng ra mà doạ họ là được...nhưng không ngờ lại dễ như vậy

Ông Park đã ra một điều kiện với cô, đó là bảo vệ Chae Young. Ông vốn chọn cuộc sống ẩn dật để tránh xa tranh chiến gia tộc, vậy mà bây giờ ông lại đưa Chae Young một chân bước vào thế giới đó một lần nữa, ông rất lo cho sự an toàn của nàng. Nhưng có vẻ Lisa là một người rất đáng tin, còn là người thừa kế tương lai. Nắm trong tay mọi quyền lực!

"Chae Young đang ở ngoài vườn, cô có thể ra gặp nó một chút. Đừng để đến ngày rước dâu mới biết mặt cô dâu của mình..." ông Park nói, tone giọng vô cùng bình tĩnh.

Lisa đứng dậy ra, bước ra ngoài sau lưng là hai vệ sĩ của mình. Cô đứng cách nàng một khoảng, Chae Young đang vui vẻ ngồi chơi với cún con ngoài vườn. Trong nàng trong sáng, tinh khuyết trắng trẻo xinh xoắn. Tính ra thì, nàng và cô chỉ cách nhau hơn một tháng tuổi. Chae Young sinh ngày 1102 còn cô là 2703. Khi cả hai còn trong bụng mẹ, bản giao ước được kí khi có sự chứng kiến cả hai họ.

Nhưng mà...có chút gì đó lạ lắm. Nhìn nàng không giống hồi nhỏ nhỉ ? Lisa lúc bé có nhớ một lần mẹ cô đã đưa cô đến nhà họ Park. Có lẽ thời gian đã làm thay đổi cậu ấy...

ManobalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ