"Ba mẹ về đây, Chaeng Chaeng ở lại ngoan nha. Khi nào nhớ ba mẹ thì nói với Lisa. Lisa sẽ đưa con về thăm ba mẹ"
"Ba mẹ về thật ạ ? Hay con nhờ Nixa đem nhà mình lại kế bên nhà Nixa cho chúng ta ở gần nhau nha"
"Chaeng ngốc"
"Con nói thiệt...Lisa bảo là Lisa làm gì cũng được hết á. Lisa là siêu nhân..."
*tiếng ho* Lisa không nhịn được khi nghe Chae Young đang khoác lát về mình, mới gặp con bé này vài lần, sao nàng có vẻ biết rõ về cô thế nhỉ !
"Trời tối rồi, con chuẩn bị xe cho hai người về" Lisa nói
"Được rồi Lisa, bố mẹ có tài xế đợi ở ngoài rồi. Ta trao lại Chae Young cho con đó. Hãy chăm sóc con bé thật tốt" Ông bà Park ôm con gái rồi đứng dậy ra về, bà Park có chút không nỡ, bà rất thương nàng nhưng dù gì Chaeng cũng đã đến tuổi kết hôn, người này lại còn là Manobal Lalisa, nghe danh đã rén.
"Được" Lisa gật nhẹ đầu
Chae Young rất hiểu chuyện, nàng ngồi ngây ngốc trên ghế nhìn họ rời đi. Lúc nảy ba mẹ có nói, khi nào nhớ họ thì có thể về thăm nhà, thì chắc cũng không buồn lắm. Ở đây thì có Lisa, nàng cũng thích Lisa. Lisa đẹp, Lisa giàu, Lisa quyền lực!
Chae Young và Lisa đã thay đồ, hiện tại nàng thì nằm im trên giường không dám nhúc nhích, nàng nhìn theo mọi hành động cử chỉ của Lisa, còn cô thì khó hiểu đứng khoanh tay nhìn nàng
"Em làm gì vậy ?"Lisa hỏi
"Dạ ? Chaeng...Chaeng nghe bố mẹ nói...sau khi kết hôn phải nằm im...sau đó..."
"Sao nữa ?" Lisa biết nhưng cố tình hỏi, xem nàng sẽ nói gì
"Sau đó...để cho Nixa muốn làm gì thì làm, Nixa làm xong mới được ngủ"
"Em muốn tôi làm gì em ?"
"Tuỳ...tuỳ ý...Nixa quyết"
"Đúng là ngốc, nếu tôi làm gì em thì tôi có bị bỏ tù không ? Em chỉ mới bảy tuổi nhỉ?"
"Nixa tính giết Chaeng hay sao mà sợ bị bỏ tù ?"
Lisa buồn cười, nàng ta đúng là ngốc thật mà, bây giờ giống như Lisa giống như có thêm đứa con vậy
"Tôi thật muốn xem bộ dạng của em lúc đó sẽ ra sao...nhưng em trong sáng đến mức tôi không dám động đến em"
"Chaeng hổng hiểu" nàng lắc đầu
"Em ngủ ngoan đi, mai tôi dẫn em đi chơi được không ?"
"Nae"
"..." Lisa tắt đèn nằm xuống bên cạnh nàng, đột nhiên Chaeng la lên ôm chầm lấy người của cô
"A..."
"Chuyện...chuyện gì? Em sao vậy Chae Young ?"
"Lili...Lili đừng...tối thui. Chaeng sợ. Lisa mở đèn lên cho em, huhu...Lisa mở đèn lên đi. Chaeng sợ quá" Chae Young đột nhiên khóc nấc lên từng cơn vô cùng thảm thiết, nàng đang ôm cô cứng ngắt sao mà ngồi dậy mở đèn được.