Chương 31
Cố Văn Quân đau gần như co rút.
Một mặt kinh hãi nàng thân mình như thế nào kém như vậy nông nỗi, một mặt rồi lại kinh hãi này thân mình không hảo chẳng lẽ là cùng Đoạn thị có quan hệ?
“Thiếp thân nào dùng làm cái gì, hết thảy cũng bất quá là hy vọng điện hạ hành cái phương tiện.” Đoạn thị nhẹ giọng nói. “Điện hạ liền không hiếu kỳ, thế tử này chứng bệnh đã có 5 năm lâu, đâu ra thiếp thân tiến cung, liền tái phát đâu?”
Hách Liên Ấu Thanh chính dục lạnh giọng quát hỏi, trong lòng ngực Cố Văn Quân lại đột nhiên dùng sức bắt được nàng nằm ở nàng ngực tay, Hách Liên Ấu Thanh cả kinh, vội cúi đầu nhìn lại, lại thấy Cố Văn Quân đứt quãng đã mở miệng.
“Chẳng lẽ là…… Vãn bối…… Trên người ngoan tật cùng Vương phi…… Có quan hệ?”
“Thế tử lời này đó là cất nhắc.” Đoạn thị doanh doanh cười nói.
Cố Văn Quân đang định mở miệng dò hỏi, nào biết ngay sau đó ngực độn đau truyền đến, đau nàng nói không nên lời nửa cái tự.
“Điện hạ đối thế tử như vậy để bụng, lý nên cũng nên minh bạch thiếp thân làm nương tâm tình.” Đoạn thị hơi hơi rũ xuống mắt. “Nhị Lang từ nhỏ liền ly ta, hiện giờ thân chết không rõ thật là là lệnh thiếp thân khổ sở, cũng may trời thấy còn thương, làm thiếp thân biết được Nhị Lang rơi xuống, phía trước thiếp thân đã nói rõ thành ý, lấy U Châu mười hai kỵ làm trao đổi, thiên cái điện hạ cho hồi đáp ba phải cái nào cũng được, cũng quái thiếp thân ngu dốt, là đoán không ra điện hạ tâm tư.” Nàng thanh âm khinh mạn, từ từ lại nói: “Trước mắt còn có mười hai ngày, thiếp thân là thật sự chờ không được.”
“Đoạn thị, bổn cung niệm ngươi tư nhi sốt ruột…….”
Lúc sau nói Cố Văn Quân lại là nghe không được, trên thực tế ở mở miệng nói câu đầu tiên lời nói khi liền đã là hao phí nàng tuyệt đại bộ phận tinh lực, hoàn toàn ngất qua đi trước nàng chỉ cảm thấy Hách Liên Ấu Thanh đáy mắt lãnh đến thấm người, chờ đến tỉnh lại khi đã là một canh giờ lúc sau, nàng nằm ở trên giường, dưới thân mềm mại lại khó để cả người đau đớn.
Đặc biệt là ngực quấn quanh cảm giác đau cơ hồ làm nàng hô hấp đều khó khăn.
Tầm mắt có chút mơ hồ, lại phân biệt canh giữ ở bên người nàng chính là Hách Liên Ấu Thanh.
Chân chính ý thức có chút thu hồi khi, nàng đã bị Hách Liên Ấu Thanh nâng dậy dựa vào trên đệm mềm bị hỏi khám, mà cho nàng xem mạch người đúng là phía trước Lý Sở Cơ.
Biết được trong cơ thể cùng có lẽ có cổ khi, Cố Văn Quân cũng không ngoài ý muốn, nhưng thành thật giảng nàng kỳ thật còn tâm tồn ảo tưởng đều không phải là cùng cổ có quan hệ, bất quá thật sự trần ai lạc định sau, cũng không khỏi tâm tình nặng nề.
Từ phía trước cùng Khôn Cửu nói trung không khó đoán ra nàng đã sớm sai người đi điều tra cổ trùng, chắc là phát hiện manh mối.
Không phải là nàng phía sau lưng cũng có cái gì đồ bỏ lộ tuyến đồ đi……
Cố Văn Quân phía sau lưng lạnh cả người, nàng nhịn không được quay đầu lại đi xem, liền nghe ngồi ở một bên Hách Liên Ấu Thanh mở miệng nói: “Ngươi phía sau lưng không có.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Thế Tử Cùng Nàng Trưởng Công Chúa Phu Nhân - Hà Vi Đạo
RomanceTác phẩm: Nữ thế tử cùng nàng trưởng công chúa phu nhân Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3075 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5376 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3372 Văn chương tích phân: 71,713,352 Thể lo...