Chương 51
“Cũng đó là nói cởi bỏ tình cổ cũng không phải ngươi chuyến này mục đích?” Cố Văn Quân hơi cung eo, thủ hạ động tác bất biến, nàng xoa bóp trong tay một đoàn mềm mại. “Mà là ngoài ý muốn.”
Hách Liên Ấu Thanh mặt vô biểu tình nhìn nàng.
Cố Văn Quân tim đập có điểm mau, nàng cúi người xuống, trên mặt nhiễm nhàn nhạt hồng. “Này có tính không là vô tâm cắm liễu?” Nàng cười nói, nhân không ngừng trên tay dùng sức, nàng thái dương có hãn, Hách Liên Ấu Thanh chung quy là không nhịn xuống, giơ tay dùng khăn ở nàng trên trán xoa xoa.
“Ngươi hoàn toàn có thể cho hạ nhân tới làm.”
“Không tốt, ta còn là thích ăn ta chính mình làm.” Cố Văn Quân vỗ vỗ tay, nàng cầm lấy chày cán bột, đem kia đống cục bột áp khai cán sợi mì.
Nhân tâm tình hảo, tự nhiên ăn uống liền mở rộng ra.
Hách Liên Ấu Thanh ở nghe được người trong lòng muốn nàng cùng đi một chỗ khi, trong lòng lại là vui mừng, lại là thấp thỏm, không biết người này sẽ cho chính mình cái dạng gì kinh hỉ.
Hai người vừa mới một tố tâm sự, dựa theo màn kịch tới giảng, thông thường cũng đúng là tình nùng mật ý thời điểm.
Đầy cõi lòng chờ mong bị đối phương nắm tay, cho dù cảm thấy ở bên ngoài như vậy không hợp quy củ, nhưng cố tình gặp được đối phương mong đợi ánh mắt sau, kia nửa câu không hợp quy củ như thế nào cũng nói không nên lời.
Thẳng đến Cố Văn Quân nắm nàng đi tới sau bếp.
Lục tung lấy ra chày cán bột.
Hứng thú bừng bừng dương chày cán bột đối nàng nói.
“Ta cho ngươi làm làm thơm chảo mì sợi.”
Hách Liên Ấu Thanh: “……”
Là nàng nông cạn.
Ở Cố thế tử trong lòng.
Cơm khô mới là nàng trong lòng bạch nguyệt quang.
Hách Liên Ấu Thanh thấy Cố Văn Quân thuần thục xoa cục bột, làm thơm chảo, sau đó phía dưới, thơm nức hương vị tự trong nồi truyền đến, Cố thế tử động tác liền mạch lưu loát, nhìn đảo không giống như là lần đầu tiên phía dưới.
Cố Văn Quân thịnh hai chén mặt, lại chuyển đến hai trương tiểu ghế xếp, đặt ở bệ bếp một bên, ý bảo Hách Liên Ấu Thanh ngồi xuống.
Rốt cuộc là không nghĩ phá hư hai người khó được ‘ đính ước ’ nhật tử, Hách Liên Ấu Thanh phất khai váy có chút không được tự nhiên ngồi ở ghế xếp thượng. Chỉ là nàng vừa mới ngồi xuống, trước mặt đã bị đưa qua một con đựng đầy mì sợi bát to.
Hách Liên Ấu Thanh: “……”
Hách Liên Ấu Thanh nâng lên mắt, liền thấy Cố Văn Quân vẻ mặt chờ mong nhìn chính mình, nàng căng da đầu tiếp nhận.
Liền ở Hách Liên Ấu Thanh không biết như thế nào hạ đũa khi, nghênh diện mà ngồi Cố thế tử đã phủng bát to lộc cộc lộc cộc bắt đầu ăn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Thế Tử Cùng Nàng Trưởng Công Chúa Phu Nhân - Hà Vi Đạo
RomansaTác phẩm: Nữ thế tử cùng nàng trưởng công chúa phu nhân Tác giả: Hà Vi Đạo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3075 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5376 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3372 Văn chương tích phân: 71,713,352 Thể lo...