21-30

715 18 6
                                    


Chương 21

Trên thực tế hạ trụy khi Cố Văn Quân đã bị trọng thương.

Thẳng đến cả người té rớt lớn lên ở trên vách đá tán cây thượng khi, nàng đã đau đến mắt đầy sao xẹt, cho dù xoã tung tán cây làm hạ trụy lực lượng có điều giảm xóc, nhưng làm hiện giờ thân mình đã đại không bằng trước nàng rõ ràng vẫn là có chút ăn không tiêu.

Cùng nàng cùng nhau rơi xuống vách núi Hách Liên Ấu Thanh tình huống muốn so Cố Văn Quân tốt một chút, đối phương tuy mặt không có chút máu, ít nhất là không bị thương.

Mấu chốt là Cố Văn Quân còn đương một phen thịt lót.

“Ngươi thế nào?” Hách Liên Ấu Thanh cẩn thận bò dậy khi, nhìn đến chính là Cố Văn Quân một bộ sắp ‘ quải rớt ’ bộ dáng.

Nàng cơ hồ là có chút run xuống tay đem đầu ngón tay dừng ở đối phương hơi thở, tốt xấu là phát hiện còn có hơi thở mới làm Hách Liên Ấu Thanh thở phào nhẹ nhõm.

Đến từ phong nguyên tố Ngọc Thiền khiến cho Cố Văn Quân theo bản năng bắt lấy Hách Liên Ấu Thanh tay, chảy nhỏ giọt tế lưu phong nguyên tố năng lượng làm nàng chậm rãi hộc ra một hơi.

“Cố Văn Quân.”

Bên tai truyền đến rất nhỏ thanh âm, ở liệt liệt gió lạnh trung thế nhưng làm Cố Văn Quân sinh ra một chút hoảng hốt.

Nàng giương mắt nhìn về phía Hách Liên Ấu Thanh.

Đối phương sợi tóc hỗn độn, hiển nhiên như là gặp tội lớn, ánh mắt run run, phảng phất ngôi sao giống nhau doanh doanh mà rơi, nhịn không được làm người sinh ra tâm sinh thương tiếc ảo giác.

Trong ấn tượng Hách Liên Ấu Thanh hiếm khi có như vậy chật vật bộ dáng.

Đúng rồi, các nàng hình như là trụy nhai......

Nhưng không chết......

Cố Văn Quân lúc này mới nhớ tới, liền ở vừa mới, nguyên bản bị Vũ Văn Thành Khang bảo hộ Hách Liên Ấu Thanh vòng qua đối phương bắt được tay nàng.

Lúc này mới làm đối phương cũng rơi xuống nhai.

Cố Văn Quân tầm mắt thượng di, cuối cùng dừng ở mang ở Hách Liên Ấu Thanh trên đầu làm vật trang sức trên tóc Ngọc Thiền.

Nàng sai khai mắt.

Thành thật giảng, Cố Văn Quân hiện tại đầu có chút loạn.

Ngực dâng lên nói không rõ cảm xúc, bừa bãi lại gian nan làm bình tĩnh tim đập giống như bó trụ dây cót, rối loạn tiết tấu, nàng quơ quơ não, muốn mở miệng lấy này làm chính mình khôi phục lại, nhưng một mở miệng rồi lại chịu không nổi ho khan lên.

Từng cái, một lần thế nhưng so một lần nghiêm trọng.

Phía sau lưng bỗng nhiên truyền đến nhẹ nhàng chụp đánh, nghĩ đến là tới làm nàng nhẹ nhàng một chút.

Cố Văn Quân cả người run lên, nàng nâng lên mắt thấy hướng cơ hồ cùng nàng dựa vào cùng nhau Hách Liên Ấu Thanh, đối phương ninh mi, trong mắt khó nén ưu sắc, lại ở nhận thấy được Cố Văn Quân ánh mắt sau, thân mình cứng đờ, tiện đà hung ba ba hướng nàng giận dữ nói: “Nhìn cái gì!”

[BHTT] [QT] Nữ Thế Tử Cùng Nàng Trưởng Công Chúa Phu Nhân - Hà Vi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ