Rời Bỏ

620 54 5
                                    

Em - Ricky và hắn - Lee Jeonghyeon, em và hắn yêu nhau đã 3 năm. Hắn yêu em, thương em và cưng chiều em vô điều kiện. Ai nhìn vào cũng phải ghen tị với em vì có một anh người yêu như hắn, Em cũng thấy mình thật may mắn khi săn được con sói Lee Jeonghyeon này. Câu chuyện của em và hắn chỉ tồn tại những gì đẹp đẽ nhất của tình yêu, những cái ôm, những nụ hôn, số lần hắn và em cãi vã chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hắn yêu em và em cũng yêu hắn...

Nhưng em lại chẳng thể ngờ đến một ngày Lee Jeonghyeon lại chấp nhận rời xa em để đến với người mới...

*

Em bận rộn với những đồ án, bài luận của năm cuối đại học, sau giờ học chính em lại lết thân xác lên thư viện để học thêm. Cuộc sống hiện tại của em xoay quanh học rồi thi rồi lại học lại thi, à và còn cả Lee Jeonghyeon nữa.

Hắn lúc nào cũng đợi em tan học dù có lâu đến mấy, có ngày hắn còn tìm đến cả thư viện, mang theo sữa dâu cho em, ngồi đợi em học đến cả ngủ quên. Em yêu hắn, thương hắn nhiều thế nào, chỉ mong quãng thời gian này qua nhanh để em có thể bù đắp lại cho hắn dù ít hay nhiều.

Hôm đó em vẫn ngồi học trên thư viện như mọi ngày nhưng hôm nay Lee Jeonghyeon không đến. Hắn nhắn cho em rằng có việc đột xuất, hắn không thể đến đón em được. Em không giận hắn, chẳng việc gì phải giận cả, em thấy thương hắn nhiều hơn, chỉ tiếc hôm nay em có một vài vấn đề cần hắn giải đáp mà lại không được nhưng may thay em lại làm quen được một bạn cùng khoá. Cậu ấy khá giỏi về lĩnh vực đó nên em đã hoàn thành được bài tập mà không phải làm phiền đến Jeonghyeon.

Cậu bạn Hong Junjae mà em vừa quen vô cùng đáng yêu và tốt bụng. Cậu giúp em rất nhiều ngày hôm đó, rồi dần dần em với cậu trao đổi thêm về bài tập và trở nên thân thiết với nhau từ khi nào. Em có một nhóm bạn, cũng không hẳn vì có cả các anh lớn nhưng em và bọn họ rất thân với nhau. Em không ngần ngại khi dẫn Junjae đến chơi với họ, bọn họ đều niềm nở đón tiếp Junjae và thật vui vì họ rất hợp nhau. Nhưng cũng chính từ lúc đó, em đã vô tình đưa mối quan hệ của em và Lee Jeonghyeon đi đến 'chấm hết'.

Tần xuất Junjae xuất hiện cùng nhóm bạn của em ngày một nhiều hơn, em rất vui vì điều đó nhưng em lại bỏ quên mất người yêu của em - Lee Jeonghyeon, người có thái độ và cử chỉ mỗi lúc một khác lạ khi đối diện với cậu bạn Junjae, em lại chẳng hề để ý điều đó. Hắn vẫn đưa em về sau mỗi giờ học, cuối tuần lại đến trông em học, động viên em mỗi lúc em cảm thấy chán nản, đâu có điều gì khiến em phải nghi ngờ.

Nhưng rồi, dần dần em cái tên Hong Junjae phát ra từ miệng Lee Jeonghyeon ngày càng nhiều. Mỗi khi nhóm bạn tụ họp, hắn lại hỏi Junjae có đến không? hay là Junjae hôm nay không đến ư? Nếu như cậu ấy không xuất hiện, Lee Jeonghyeon lại chỉ ngồi bấm điện thoại. Em dần cảm nhận được có điều gì đó không đúng giữa hắn và Hong Junjae, hắn đối với em vẫn rất tốt, vẫn yêu thương chiều chuộng em nhưng có gì đó khiến em cảm thấy ngượng ngạo và mất tự nhiên.

Hôm đó là sinh nhật Kum Junhyeon bạn của em trong nhóm chơi cùng bọn họ. Tất cả tụ tập lại tại quán quen để cùng Junhyeon đón sinh nhật, em được Lee Jeonghyeon qua đón và cả hai có ghé qua một cửa tiệm để mua quà sinh nhật. Khi đến nơi thì mọi người đã đông đủ, em hào hứng chạy lại ngồi ngay vào chỗ trống bên cạnh Junhyeon vốn là chỗ của Kim Gyuvin đang đi lấy thêm cốc và giấy ăn. Nhưng ai để ý điều này làm gì, cậu bạn Kim Gyuvin kia quay lại đúng lúc em và Jeonghyeon vừa đến và không ngần ngại ngồi xuống ngay bên cạnh em.

One Short - jeongriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ