Màn hình lúc nửa đêm sáng một màu trắng, như cái cách mà các bạn vào Genshin khi mọi người đã đi ngủ vậy. Cũng không đến nỗi, chỉ là có một con mọt sách nào đó vẫn lách tách bàn phím mà thôi.
"ALHAITHAM, 1H SÁNG RỒI SAO ANH CÒN CHƯA NGỦ???"
Đó là tiếng của người thương cùng nhà, cậu ta ôm gối mở cửa cái rầm, mặc vỏn vẹn chiếc áo phông rộng và quần bó ngắn ngang. Mái tóc vàng và vài lọn nâu rung rinh khi đầu cậu chuyển động không khác gì tai thỏ.
"Tôi đang sắp lịch stream tuần sau... Kaveh cậu cũng nghỉ đi chứ?"
Alhaitham mệt mỏi xoay lưng nhìn đối phương, sau màn hình máy tính đó là một con người đã nỗ lực rất nhiều. Kaveh không mắng nữa, mà tiến lại gần Alhaitham.
"Vất vả rồi..."
Kaveh hôn nhẹ vào trán anh, sau đó nhảy lên giường và làm tư thế người cá, ý chỉ Alhaitham lên ngủ cùng. Nhìn sến mà cũng hài.
Alhaitham phì cười, tắt hết các thiết bị, cùng nằm với Kaveh.
"Ngủ ngon."
Anh nói, sau khi đôi mắt khép lại, anh thở đều, thoáng qua nhìn như một con cún đáng thương. Kaveh nằm đối diện Alhaitham, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt dù có chút thâm quầng nhưng vẫn tuấn tú đó mà không nhịn được.
(Muốn hôn quá...)
Cậu nghĩ, nhưng rồi lại tự vả vào mặt mình mà xoay người sang bên kia.
Mái ấm của hai người nằm ở chung cư, rộng rãi và thoải mái, trái hẳn với bối cảnh ngày xưa, Kaveh thật không ngờ cả hai đã cùng tiến đến tận đây. Cuộc sống nhẹ nhàng nhưng cũng thật vui vẻ, lâu lâu có chút trắc trở.
Kaveh thở dài, sau đó cũng chìm vào giấc ngủ miên man đến sáng hôm sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh/GI] Streamer AU!
FanfictionẢnh bìa: @mascharewar Các mẩu truyện ngắn về streamer au của HaiKaveh:33