3. Butterfinger

817 100 1
                                    

Dạo gần đây Alhaitham có chú ý đến Kaveh khá vụng về.

Không chỉ làm vỡ 2 cái cốc trong ngày mà còn sơ ý vấp chân vào kệ bàn liên tiếp đến đáng thương.

"Cậu bị làm sao thế!?"

Alhaitham vừa ngồi đối diện Kaveh vừa băng bó phần đang chảy máu trên người cậu. Anh thở dài than hỏi, nhưng Kaveh thì không nói, đơn giản là cậu cũng chẳng biết giải thích như nào cho thỏa đáng.

Tối đêm nhá nhem, giờ stream talking phiêu phiêu của Kaveh lại đến, nhưng hôm nay cậu định làm vài ly rượu vang để khiến không khí thêm say đắm với mọi người trên kênh chat.

|Kaveh giọng trầm quá mấy cô ơi!!|

|Nghe sexy vaiz, lại còn thêm quả background sáng láng thế này.|

Kaveh nhìn kênh chat đang bật nhay nháy lên mà mỉm cười nhẹ, cậu nhấp từng ngụm Cognac cứ hì hì mãi.

"Mình vụng về ư?"

Đôi đồng tử đỏ cam liếc nhìn lọt vào một tin, nói rằng trong stream của Alhaitham có kể Kaveh hay làm rớt đồ này nọ, hậu đậu không chừng, cho nên định tìm cách giúp cậu hết chứng tạm thời này một cách triệt để.

"Haha, mọi người tâm lý thế!"

Kaveh tấm tắc, khúc khích với tông giọng gợi cảm, người hâm mộ ngoài kia đúng lún sâu càng xem càng cuốn.

Trong đầu cậu streamer nhỏ bé đang tính toán thứ gì đó rất tinh nghịch.

"Lỡ rồi thì cứ theo thôi nhỉ?"

Kaveh tự nói tự trả lời, xong bye bye mọi người thật nhiều rồi mới ngủ.

Không nghĩ ngợi nhiều, cậu cứ thế mà quên đi tơ tưởng linh tinh của mình.

.

.

.

Sáng hôm sau, Alhaitham lại thức dậy như mọi khi. Vì hai phòng stream khác nhau, nên việc ngủ chung sẽ do từng người quyết định. Vừa đảm bảo quyền riêng tư vừa ghé thăm nhau như những người bạn được.

"Oáp... Chào buổi sáng Haitham..."

Kaveh bước ra từ phòng ngái ngủ.

"Mau lại đây ăn sáng đi, tôi đã làm sandwich kẹp phô mai đấy!"

Alhaitham dịu dàng đặt từng lớp bánh mì xếp thành khối, đã nhân lớp vàng óng nay thêm một chút tiêu rắc phủ trên thật đẹp mắt.

"Đẹp đó, tôi tới liền- Á!"

Kaveh lại vấp, nhưng lần này lại ngã vào đối phương truớc mắt.

"Đau..."

Cậu nhíu mày, nhưng lại nhận ra người đỡ mình còn có khả năng bị chấn thương hơn.

"Anh không sao chứ!?? Trời ơi!"

"Cậu đừng hoảng, tôi hoàn toàn lành lặn."

"Đù má lành lặn sao tay trầy vậy!??"

Kaveh sốt sắng đến nỗi chửi tục. Alhaitham cười trừ, phẩy đi chuyện vừa rồi. Nhưng hành động của Kaveh giờ lại cưng quá chừng.

"Đau ơi, bay đi nhé. Tôi thật sự xin lỗi anh mừ..."

Tay Alhaitham được nâng bởi Kaveh, như một thứ quý, phải thật cẩn thận. Xong cậu đọc câu thần chú mẹ vẫn luôn sử dụng để đuổi đi những vết thương xót da của cậu ngày xưa.

Alhaitham cố nhịn cười, xoa đầu Kaveh.

"Sau này cẩn thận chút là được, ta nên ăn sáng thôi nhỉ?"

"Anh chắc là tay không sao chứ?"

Alhaitham khẽ gật đầu, Kaveh thở phảo nhẹ nhõm. Song, cậu nở một nụ cười mãn nguyện.

"Vậy cùng nhau thưởng thức món ăn anh làm nào!"

Ngày mới thật đẹp, đôi bạn trẻ vừa ăn vừa suy nghĩ hôm nay nên làm gì.

.

.

.

(Hai ngày sau, Alhaitham lén đi bác sĩ kiểm tra vì thấy tự mình xoa nắn bóp không hết nhức, anh bị chẩn đoán là trật khớp tay. Cũng may, anh chỉ bị nhẹ ở giao hai khớp. Kaveh rất lo lắng, nhưng rồi Alhaitham cứ giấu đi, anh không thích cậu trưng bộ mặt buồn rầu.)







Ayo sorry mọi người về quê lâu không để ý điện thoại:3.

Hè vui vẻ nha!

[HaiKaveh/GI] Streamer AU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ