#Plot7.Công khai yêu đương cùng bổn tọa đi

367 26 1
                                    

Phù Huyền là người bận rộn, Cảnh Nguyên cũng là người bận rộn, đến Tố Thường cũng là người bận rộn...

Thanh Quế là người không thích làm việc-Lạc quan!!

Ngạn Khanh là người trẻ con, hiếu thắng-Lạc quan!!

La Sát là người...èm, chưa có việc làm-Lạc quan!!(Thấy hơi sai sai rồi á..)

Thế tại sao?

Tại sao??

Tại sao Cảnh Nguyên Ngạn Khanh, Tố Thường La Sát đều công khai yêu đương hết rồi!!! Có mỗi một mình bổn tọa là chưa!!

Phù Huyền lên tiếng: Cái này là do Thanh Quế, không phải ta!

Thanh Quế đáp: Nếu bị người ta dị nghị chuyện thân phận thì sao??? Hoàn cảnh đâu có giống??

Phù Huyền phản bác mạnh mẽ:

" Nàng thăng chức đi! Công khai yêu đương cùng bổn tọa, với thực lực của nàng thì thăng cấp không có khó đâu "

" Không, thăng cấp rồi phải làm rất nhiều việc, ta muốn chơi cơ!! "

" Bổn tọa muốn nàng công khai! "

" Ta muốn chơi! "

" Công khai! "

" Khônggggg "

Bọn họ đứng trước Sở Công Nghiệp cãi nhau, Cảnh Nguyên đi mua kem, Ngạn Khanh ngồi ăn bắp rang bơ, Tố Thường đứng chê kiếm của mình khen kiếm(dùng để chiến đấu) của La Sát, gật gật tấm tắc một hồi mới phát hiện bên kia đã cãi nhau to. La Sát mặt vô biểu tình đứng từ đấu đến cuối không có tý lay động nào...

Bao giờ Cảnh Nguyên mới mua kem xong đây...nóng chết mất...

Lúc đầu hai người Huyền Quế cãi nhau không to, nhưng mà càng cãi càng gay gắt, không ai chịu nhường ai, đã có một số người chú ý đến...

La Sát nhân chính lúc này, ghí đầu hai con nhỏ không kịp phòng bị kia lại với nhau, môi chạm môi, trước một đống người(trong đó có cả bà hoàng tin tức Đình Vân) hôn nhau.

Phù Huyền ngây người tại chỗ, đỡ mất một lúc, tay của La Sát đã bỏ ra từ đời nào.

Cũng chỉ là môi chạm môi thôi, không bằng bình thường họ hôn nhau, nhưng mà trước bàn dân thiên hạ. Thanh Quế nhả trước, mặt đỏ bừng bừng chạy đi...

Thế là muốn dấu cũng không còn kịp nữa rồi....

~

Tác giả có lời muốn nói: Năng suất!!! Năng suất lên để còn đăng ngọt cho Cảnh Ngạn eeeeeee

|Phù Quế| Hôm nay là ngày yên lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ