Chương 1: Xuyên thư
Mặt trời gay gắt sáng rực, nguy nga dưới thành tường, bầu không khí lại một mảnh khắc nghiệt.
Triệu Thương Dung mê mang mở mắt, cúi đầu nhìn đeo vào cổ cùng tứ chi thượng dây gai, ngón cái to dây gai thật chặt ghìm tay của nàng cổ tay, cổ chân, thô lệ dây thừng cùng da thịt tương ma sát, lưu lại một đạo nói máu ứ đọng vết thương.
Dây gai một chỗ khác cột năm thớt cường tráng tuấn mã, trên lưng ngựa là năm cái thân mặc huyền Giáp mặt lạnh tinh binh, bọn họ tay trái dắt lấy dây cương, tay phải nắm bắt roi ngựa, chỉ đợi ra lệnh một tiếng, liền sẽ xúi giục dưới người tuấn mã.
Đang khẩn trương cùng xơ xác tiêu điều không khí phía dưới, một người chấp cờ hiệu huy động.
"Hành hình!"
Ra lệnh một tiếng, năm Mã Tề động, lấy xung phong tư thế hướng về phía trước lao nhanh.
Tứ chi khớp nối khoảnh khắc sai chỗ, phát ra dát băng tiếng vang, nhưng mà đau đớn còn chưa truyền đạt to lớn não, cổ liền bị đao trát đồng dạng, Triệu Thương Dung nghe thấy "Bản thân" phát ra cuối cùng một tiếng tiếng gào thảm thiết: "Nguyên Tự —— "
Ngay sau đó trong nháy mắt mất đi tất cả cảm giác.
Triệu Thương Dung bỗng nhiên mở mắt ra, thật lâu, mới lòng vẫn còn sợ hãi phun ra một tiếng quốc tuý.
Quần áo trên người đã bị mồ hôi ướt nhẹp, ướt nhẹp dán tại trên lưng của mình, nàng án lấy căng đau đầu, cố gắng bình phục tâm tình của mình.
Xuyên qua đến cái này trong sách thế giới ba ngày, nàng liền làm ba ngày ác mộng, thật có thể nói là là "Ác mộng quấn thân".
Rốt cuộc muốn thế nào mới có thể thoát khỏi cái này ác mộng?
Nói thật, làm một "Xuyên thư người", lúc đầu nàng chú ý trọng điểm hẳn là đặt ở "Xuyên thư" trong chuyện này, hết lần này tới lần khác cái này bị ngũ mã phanh thây ác mộng quá chân thực, thế là "Ác mộng" liền thành nhất quấy nhiễu nàng sự tình, liền "Xuyên thư" cũng không thể để nàng lại sinh ra kinh hoảng chi tình.
Không khác, ác mộng không chỉ có chân thật tra tấn cùng quấy nhiễu tinh thần của nàng, mỗi lần làm xong ác mộng tỉnh lại, nàng cũng cảm giác mình toàn thân không thoải mái, phảng phất bản thân ở gặp ác mộng thời điểm, trong hiện thực cũng có năm thớt mã đang xé thân thể của nàng. Ví dụ như lần này đau đầu chính là cơn ác mộng di chứng một trong.
Ngay tại nàng xoa huyệt Thái Dương lấy xoa dịu đau đầu triệu chứng thời điểm, ngoài cửa truyền đến một đạo run run rẩy rẩy giọng nữ: "Đại vương... Nên dậy rồi."
Triệu Thương Dung hừ hừ, lãnh đạm đáp nói: "Ân, ta muốn tắm rửa, bị nước nóng."
"Nha." Người ngoài cửa rời đi.
Triệu Thương Dung cảm thấy thân thể tựa hồ không có vừa rồi khó chịu như vậy, thế là lại giật giật, lại chậm rãi chống đỡ nửa người trên ngồi dậy tới.
Hai ngày trước, vốn nên ở tăng ca sắp chữ nàng không biết có phải hay không là bởi vì quá mức mỏi mệt, chống đỡ không nổi gục ở trên bàn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành luyến ái não tra phản diện | Phương Tiện Diện Quân
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Xuyên thành luyến ái não tra phản diện Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (109 chươ...