Chương 41 → 50

2.9K 98 15
                                    

Chương 41: Người thắng lớn

Chu Tước môn bên ngoài sông Tần Hoài hai bên bờ người người nhốn nháo.

Hạ lệnh bắt đầu đua thuyền về sau, Hoàng đế bất thình lình hỏi: "Nghe nói các ngươi còn có cá cược?"

Cá cược sự tình sớm tại chuẩn bị thuyền rồng đua thuyền thời điểm cũng đã truyền ra, bất quá đều là Nghĩa Dương vương cùng Từ Chiêm ở giữa điểm kia ân oán, trước mọi người cũng không quá để ở trong lòng.

Chúng con em sĩ tộc các trưởng bối mười phần xấu hổ, nói: "Đều là bọn nhỏ đùa giỡn."

Hoàng đế cười ha hả nói: "Trẫm cũng thêm một điểm tặng thưởng đi, đoạt giải nhất người, trẫm trùng điệp có thưởng!"

Lời vừa nói ra, chúng con em sĩ tộc đều hăm he, chờ đợi nhà mình đua thuyền đội có thể rút ra thứ nhất.

Chờ thuyền rồng đua thuyền đội tiến vào cuối cùng một dặm đường thủy bắn vọt giai đoạn, Nghĩa Dương vương lôi kéo tinh thần không thuộc về Triệu Thương Dung chạy đến Chu Tước trên cầu, khoảng cách gần vì đội ngũ của mình phất cờ hò reo.

Từ Chiêm thấy thế, liền cũng chen vào.

Bởi vì đường dài mái chèo, các đội không hiểu được hợp lý phân phối thời gian nghỉ ngơi, rất nhiều người đều xuất hiện vẻ mệt mỏi.

Các đội nhược điểm lần lượt lộ ra ngoài, đạo gây nên sự chênh lệch giữa bọn họ dần dần kéo dài, cuối cùng bắn vọt giai đoạn chỉ còn ba cây thuyền rồng đua thuyền đội xa xa dẫn trước.

Từ Chiêm cùng Nghĩa Dương vương đua thuyền đội đều xa xa dẫn trước, cái này khiến hai người càng thêm vững tin bản thân nhất định sẽ thắng.

Từ Chiêm nửa người đều lộ ra Chu Tước cầu bên ngoài lan can: "Tốn nữa nhanh lên, suất bắt trước màu tiêu!"

Nghĩa Dương vương lãnh hừ một tiếng: "Thắng nhất định là cô! Dựa theo cá cược, ngươi đến lúc đó cho cô quỳ xuống nhận sai đi!"

Từ Chiêm không chịu thua: "Nói lời tạm biệt nói quá sớm, nói không chừng quỳ xuống cầu xin tha thứ chính là ngươi?"

Trên cổng thành Hoàng đế nhìn lấy bọn hắn, cười ha hả nói: "Nhìn bọn họ chung đụng được nhiều tốt!"

Đám người: "..."

Bệ hạ con mắt của ngài có phải là có chút vấn đề, bọn họ đều nhanh đánh nhau, chỗ nào nhìn ra chung đụng được hảo?

Hoàng đế nói hảo, ai dám nói không tốt?

Đám người sôi nổi phụ họa.

Ánh mắt mọi người đều tụ tiêu ở trên thuyền rồng mặt, hoàn toàn không có chú ý Chu Tước trên cầu đột phát ngoài ý muốn.

Chỉ thấy Nghĩa Dương vương cùng Từ Chiêm tại vì đội ngũ của mình phất cờ hò reo quá trình bên trong, cũng không biết ai trước đụng phải ai, ai đẩy ra ai, Từ Chiêm vốn là có nửa người nhô ra ở bên ngoài, bị người đẩy một cái như vậy đẩy mất cân bằng, liền muốn cắm nhập sông Tần Hoài bên trong.

Cũng là lúc này, tâm tư hoàn toàn không ở nơi này Triệu Thương Dung hồi thần lại, một thanh móc vào Từ Chiêm khố nếp gấp thượng trói mang, tránh hắn tiếp tục đi xuống cắm.

[BH][Hoàn] Xuyên thành luyến ái não tra phản diện | Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ