Chương 61: Giao cảnh triền miên
Triệu Thương Dung lấy băng là vì hàng vừa giảm dần dần trèo cao nhiệt độ cơ thể, bị Bích Hà như thế quấy rầy một cái, nàng ý xấu hổ hoàn toàn không có.
Hướng bể tắm một ngồi, tẩy đi mồ hôi trên người nước đọng dơ bẩn về sau, sảng khoái mười phần ngồi ở Bắc trai chờ Vương Diêu Sương.
Một lát sau, Vương Diêu Sương mới khoan thai tới chậm.
Nàng buông xuống đến eo mái tóc, một nửa tùy ý kéo lên, dùng cây trâm quán thành viên, dư nửa dưới rối tung đến sau lưng, dán lưng của nàng, tựa như kia chiếu nghiêng xuống thác nước.
Nàng rửa đi trên mặt son phấn, lộ ra tấm kia hơi mất khí sắc nhưng không mất thù lệ gương mặt tới.
Triệu Thương Dung mỗi liếc nhìn nàng một cái, toàn thân liền cùng đốt ra thủy dường như, nóng hổi đến trái tim huyết dịch đều đang sôi trào.
Vì che giấu sự khác thường của mình, nàng vội vội vàng vàng rót chén rượu uống, một ly lại một chén.
Vương Diêu Sương thanh âm kiều vũ: "Thương Dung, ngươi đem rượu đều uống xong, vậy chúng ta giao bôi uống gì?"
"Khụ khụ, nha..." Triệu Thương Dung nuốt xuống cái này khẩu rượu.
Nhìn bầu rượu, còn hảo bên trong còn dư lại một điểm, đúng lúc có thể đổ đầy hai chén.
Giây lát, nàng mới phản ứng được: "Trong vương phủ rượu nhiều như vậy, không sợ uống xong."
"Vậy cũng không thể uống nhiều như vậy." Vương Diêu Sương ngồi vào Đại vương bên cạnh thân đi, đoạt lấy chén rượu của nàng.
Triệu Thương Dung không dám mắt nhìn thẳng Vương Diêu Sương, trong miệng nói: "Cũng đúng, dù sao tối nay là chúng ta đêm động phòng hoa chúc, uống say không dễ làm."
Những lời này để Vương Diêu Sương cũng nháo cái sắc mặt đỏ bừng.
Nàng nghĩ tới ban ngày mẫu thân hỏi nàng: "Diêu Sương, ngươi nói cho a mẫu, ngươi cùng Đại vương động phòng sao?"
Vương Diêu Sương xấu hổ tại trả lời, Tiêu Niệm cùng Vương Hiểu Sương lại đều hiểu.
"Vậy xem ra, chỉ có hôm nay thành hôn về sau, Đại vương mới thật sự đem ngươi xem như vợ của hắn đến đối đãi." Tiêu Niệm thở dài, "Kể từ đó, tối nay sẽ là các ngươi đêm động phòng hoa chúc. Tuy nói Đại vương sủng hạnh qua nữ nhân khác, kinh nghiệm sẽ không ít, nhưng làm loại sự tình này, quan trọng nhất vẫn là được từ mình cũng dễ chịu, nương cùng ngươi nói..."
Tiêu Niệm không biết trong vương phủ sự tình, nghe bên ngoài truyền ngôn nói Đại vương ngày đêm tầm hoan tác nhạc, mỹ nhân trong ngực, thậm chí còn sủng hạnh qua một cái nữ nhạc, bởi vậy liền cho rằng Đại vương kinh nghiệm phong phú, căn bản không cần lo lắng "Hắn" sẽ không hoặc không được.
Bất quá nàng lo lắng mình nữ nhi làm người nhã chính, nếu là không hiểu một điểm giường chiếu sự tình, chỉ sợ sẽ bị Đại vương chán ghét mà vứt bỏ, cho nên đem mình nhiều năm đến tổng kết kinh nghiệm truyền thụ cho nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành luyến ái não tra phản diện | Phương Tiện Diện Quân
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành luyến ái não tra phản diện Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (109 chươ...