trả req****có yếu tố spoil (không phải nguyên tác)
****lowercase
*****
_thiết lập Tàn Hung Dữ Thú_
.....
"khoảng thời gian tôi ngỡ bản thân rất mờ nhạt ấy. lại có người từng chút từng chút một, vừa vụn về, lén lút thích tôi"
.....
sáng mùa thu nắng vàng nhẹ, có chút dịu dàng phủ xuống thế gian. trên mặt đất vẫn còn những vũng nước đọng sau trận mưa tối qua. trong không khí thoáng đãng lại có hơi sương se lạnh.
cậu ấy đã đến lớp từ sớm, áo ấm cùng khăn quàng cổ mặc hờ găng tay cũng không biết đã vứt đi đâu. cậu ta nằm dài trên mặt bàn, vị trí đó vốn chẳng phải của cậu ta mà vốn là của một bạn học họ Kim, mà vốn đây đã chẳng phải lớp của cậu ta, chẳng hiểu kiểu gì, một ngày nọ Kwak Ji Han, ông thần cá biệt có tiếng của cái trung học ChungCheong - Do này lại nhảy sang lớp cậu rồi cứ thế bá chiếm luôn chỗ ngồi phía sau Park Hyung Suk.
với lý do mĩ miều là: em lo Hyung Suk nhỏ quá bị mấy đứa khác đè dẹp lép. Kwak JiHan nhanh chóng thuyết phục được anh Ji Beom không mách anh cả.
Park - nhỏ - Hyung - bị đè dẹp lép - Suk: ????
Hyung Suk mắt cá chết nhìn chằm chằm vào Ji Han. không hiểu sao nhưng hôm nay Hyung Suk đặc biệt đến lớp rất sớm, cứ tưởng đến giờ này thì sẽ chẳng có ai đâu nhưng hầu hết các bạn học đều rất đông đủ
cậu tự hỏi phải chăng ngày thường cậu mới là người đến trễ nhất.
trái ngược hẳn với mọi ngày, hôm nay lớp im ắng một cách bất thường. các bạn học chăm chỉ, không nói các bạn học ngày thường yên lặng học hành, tới cả những nam sinh nghịch ngợm hôm nay cũng chăm chỉ học hành ra phết.
không khí nghiêm túc đến mức ngay khi Hyung Suk bước vào lớp đã cảm nhận được sự tĩnh lặng đến u ám (?) của lớp. nếu không phải nhìn thấy những khuôn mặt thân quen kia Hyung Suk chắc cũng nghĩ rằng bản thân đi nhầm lớp cmnr
ờ thì đại ca đang ngủ ở đây bố thằng nào dám gây ra tiếng động?
cậu nhóc mím môi bước chân chậm rãi tiến đến cái bàn trước bàn của thiếu niên cá biệt nhất trong không khí tràn mùi nghiêm túc này
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Ba La Be Li
Teen Fictionngày xửa ngày xưa .... ___Tổng hợp những cái hố mà tôi sẽ không bao giờ lấp___ Tác giả: Rừng Thiên Suối Ngọc ***Cảnh báo: AllDaniel! AllDaniel!! AllDaniel!!! OOC! Cực kì OOC!! Rất OOC!!! Được viết khi au đang lên cơn trảu + ngáo của au. Ai không đọc...