Là một người tốt tôi luôn kính già yêu trẻ, cụ thể là simp Soviet dù lớn hay nhỏ.
Soviet thì thở còn tôi thì yêu ngài. 🥺🌻
===
MÌNH CÓ NHIỀU DES KHÁC NHAU VỀ SOVIET
ĐÂY LÀ MỘT TRONG SỐ CHÚNG.
[Nghĩa là khi bạn thấy mình vẽ một Sov des khác của mình thì hcn này không ảnh hưởng tới nó]Tệp đính kèm ngày hôm nay là chút headcanon của tôi về Soviet. |Sẽ còn update|
1) Mùi hương - kí ức:
Soviet thích sách, cũng thích cả mùi của sách, dù sách mới hay cũ, bị hắt hơi do bụi bao nhiêu lần thì mỗi trước khi đọc đều sẽ ngửi một hơi.
Hoặc là đang đọc nhưng phải bỏ dở để làm việc gì thì cũng sẽ hít thêm một hơi nữa.
Ngoài ra ngài cũng hay ngửi mấy món ăn hay mùi của những đồ vật ngài thích, có lẽ đó là niềm tin như vậy sẽ giúp Soviet phần nào "hiểu" hay "nhớ" về món đồ.
2) Vẽ - Hoa Hướng Dương:
Soviet thích hoa cũng khá thích vẽ.
Ngài thích nhất là Hướng Dương bởi theo người Hướng Dương cả một đời chỉ luôn tìm về hướng mặt trời, không thể sống thiếu nguồn sáng giống như con người không thể sống thiếu niềm tin.
Tuy không tự tin về tài năng hội họa của bản thân nhưng ngài vẫn luôn cố gắng vẽ, vì bản thân vì sở thích, vì muốn nhìn thấy cánh đồng hoa ấy một lần nữa. Dù là tranh vẽ thôi cũng được.
3) Lợi hay Hại?
Lí do Soviet đeo băng mắt.
[Chính thức]
===Không kí ức, không manh mối. Soviet không rõ cũng như không nhớ từ đâu, vì sao, từ khi nào mắt phải mình lại in dấu kí hiệu ấy. Chỉ biết rằng "nó" có ưu và nhược riêng đối với Soviet.
Ưu:
Ngài nhận ra mình không còn có thể tiếp nhận độc tố. Đôi khi là cả khí hại hay cảm xúc tiêu cực, bất cứ thứ gì không tốt cho cơ thể đều sẽ được chuyển đổi sang chất lỏng. Tất cả những chất gây hại đều bằng một cách nào đó chảy ra qua con mắt phải của Soviet.Chất lỏng chứa độc tố ấy mang cho mình màu sắc rất đẹp mắt, long lanh màu hồng ngọc, tựa như đá quý nung chảy.
Nhưng nó là chất kịch độc.
Nhược:
Đánh đổi cho việc bài trừ mọi loại độc tố phía trên thì sau mỗi khi tiếp nhận những thứ không tốt, vào giữa đêm, khoảng thời gian ngài luôn tránh mặt tất cả mọi người, bên mắt phải sẽ bắt đầu công cuộc đào thải của nó.
Những cơn đau đến chết đi sống lại liên tục ập tới, cảm giác khi ấy chỉ có thể miêu tả như bản thân bên mắt ấy bị khoét rỗng, khắp nơi trong hốc mắt đau nhói như kim chọc, bỏng rát nhức nhối không ngừng. Đi kèm cùng cơn đau nơi mắt phải thì bên mắt còn lại của ngài cũng không thể ngừng chảy nước mắt, cảm giác thiếu nước trầm trọng hơn.Tất cả chỉ dừng lại khi mọi độc tố đã được loại bỏ.
===
Khung cảnh ấy thật thảm hại làm sao. Vậy nên ngài chưa từng để ai nhìn thấy, dù là bên mắt phải của ngài.
===
Kết bài bằng một bức kĩ hơn sau khi Soviet đã xong quá trình đào bỏ độc tố.
Tình trạng của Soviet trong và sau "đào thải độc tố":
[Chưa hoàn chỉnh]===
● Buồn nôn.
● Thiếu nước trầm trọng.
● Đổ mồ hôi lạnh.
● Choáng đầu, đau nhức toàn thân, khó ngủ.
● Kiệt sức.===
Đừng nghĩ bậy nữa chỉ là tranh người ta thở vì mệt thôi mà. 😔
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSoviet] Về lại chốn cũ để ngắm nhìn ngài một lần nữa.
RandomĐã rất lâu mới quay về fandom cũ, vì bản thân gặp rất nhiều trường hợp toxic gần đây trên 2 group CHs khá phổ biến trên Facebook nên tạm thời sẽ set các điều cơ bản như sau: -Tôi không chấp nhận việc re-up không xin phép và không ghi nguồn! -Nếu bạn...