Chương 1 : Lần đầu gặp mặt

836 35 4
                                    

nhập học vào ngôi trường mới, với thân phận là sinh viên năm nhất thì kum junhyeon phải có mặt tại buổi lễ chào mừng tân sinh viên lúc 7 giờ 30 phút sáng. nhưng vì hôm qua ký túc xá phòng 412 rủ nhau chơi game tới khuya nên giờ đây junhyeon với người anh em chí cốt phải chạy thục mạng tới hội trường.


"aaa, hôm nay mà bị phạt là do mày hết đó thằng quỷ."


" do ai hả?

cho mày nói lại đó. thằng nào hôm qua hăng máu kêu với tao không lên cao thủ không đi ngủ mà giờ mày đổ lỗi qua tao."


"do mày không ngăn tao lại đó.

thôi chịu, đi trễ thì trễ chứ chưa ăn sáng tao chạy không nổi."


"giờ mà không chạy tới kịp lễ thì tí mày không phải ăn sáng với bò né đâu mà là ăn sáng với thầy giám thị đó."


"thằng chó này mày dám trù ẻo tao hả.

giờ tao chạy nè đừng hối tao, hối là tao té đó.

á cái đ..."


vừa dứt lời là junhyeon đâm thẳng vào lòng người đằng trước. xoa cái đầu đau như búa đổ của mình lên, junhyeon vội vàng xin lỗi người trước mắt.
 

"em gì ơi em có bị sao không? "


" dạ em khô.... "

junhyeon vừa ngẩng đầu lên đã nghe thấy giọng nói trầm ấm của người phía trước nhưng trái ngược với giọng nói ấy lại là khuôn mặt dễ thương cùng chiếc má lúm đáng yêu. tim Junhyeon đập ngày càng nhanh, não đứng hình trước câu hỏi của đàn anh.

"em ơi, em gì ơi?"

taerae đưa tay qua lại trước mặt junhyeon. nhìn đàn em đang đơ trước mắt, mặt cũng đẹp trai sáng sủa nhưng mà sao té cái khờ ngang vậy trời?

gunwook chạy lại sau khi đứng cười được một lúc rồi nhẹ nhàng hỏi 


"mày có sao không vậy?

sao té cái đơ ngang vậy bố."


junhyeon bừng tỉnh, mặt cậu đỏ phừng lên.


" chết rồi nãy giờ mình đứng đơ trước mặt tiền bối hả trời.

 quê quá."


"d-dạ em không sao ạ. em cảm ơn anh nhiều ạ"


"haha không có gì đâu. 

hai đứa tân sinh viên phải không? nếu vậy thì chạy lẹ vào hội trường đi sắp đóng cửa rồi đó.

anh cũng đi đây."


nói rồi Taerae tạm biệt hai cậu trai rồi đi nhanh về hội trường.


"ê gunwook."


"gì mày."

•junrae• kẹo bông gònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ