Chương 3

302 28 0
                                    

junhyeon đang đi phía sau đàn anh thì đột nhiên thấy anh dừng lại. cậu cũng dừng lại theo để quan sát anh có sao không.





taerae đang bon bon trên con chiến mã của mình thì thấy xe đột nhiên tắt máy, anh cố đề máy nhiều lần nhưng không có tác dụng gì cả. anh đá chống bước xuống xe rồi ngó nghía một lúc. junhyeon đang đứng từ đằng xa đã phát hiện ra xe anh bị hư. cậu nhanh chóng chạy lại rồi hỏi anh

"anh có cần giúp đỡ không ạ?"


" xe anh hình như bị chết máy hay sao á.

anh thử đề máy mà nó không lên."



"đâu anh cho em xem với ạ.

...

hình như xe anh bị chết máy hay sao á anh ơi.

gần đây có tiệm sửa xe, để em dắt tới đó coi thử."






























"cảm ơn em nhiều nha. 

không có em anh cũng không biết sao lun á. 

mà nhìn em quen ghê hình như tụi mình từng gặp ở đâu rồi đúng không? "



"hồi lễ chào mừng tân sinh viên, em là đứa chạy nhanh quá xong tông trúng anh í ạ. 

lần đó em cảm ơn anh nhiều lắm. 

không có anh chắc em té dập mặt rồi quáa. 

mà hôm đó anh đi nhanh quá em chưa kịp biết tên anh để cảm ơn anh nữa. "



"à anh tên là kim taerae, kim trong kim taerae còn taerae trong taerae kim"


"em là junhyeon, kum junhyeon, em học ngành kinh tế tài chính. 

anh có muốn đi ăn lẩu tokbokki với em không ạ? em mời coi như là lời cảm ơn cho lần bữa. "



"sao lại để em mời được, em đã giúp anh rồi mà. 

để anh mời cho, anh biết có quán lẩu tokbokki gần đây ăn ngon lắm. "



không đợi Junhyeon trả lời, anh liền kéo tay cậu đi tới quán lẩu. sau khi gọi món thì cả hai bắt đầu trò chuyện, rồi nhận ra người đối diện lại có nhiều điểm chung với mình như vậy. ăn lẩu xong taerae chỉ hận sao không được gặp cậu em nhỏ này sớm hơn. vừa đi dạo cho tiêu thức ăn vừa trao đổi tài khoản instagram xong rồi tạm biệt dưới ký túc xá của junhyeon. taerae trở về phòng của mình với nụ cười trên môi mà anh không nhận ra cho đến khi park hanbin hỏi


"ôi nay mùa xuân đến với taerae của chúng ta rồi sao, sao đi ra quán cafe làm bài mà trở về mặt hớn hở như bắt được vàng vậy cu em."


"h-hã tao có cười đâu?"


"khiếp, tao đi guốc trong bụng mày nè con, miệng cười đến cả mang tai thế rồi lại còn chối.

đi chơi với em nào hả, chia sẻ cho mấy anh biết, mấy anh chỉ cách cua cho. "



"đã bảo là khum có rùi mà, nay xe tao bị hư mà hên sao gặp được cậu em hồi hôm lễ tân sinh viên tao kể mày đó, ẻm giúp tao dẫn xe đi sửa rồi hai đứa tao đi ăn thôi chứ có gì đâuu. "

         

"nghe giọng này rồi mà còn bảo không có gì, đợi đi con.

ta nói thế nào hồi thằng nhỏ cũng follow mày cho xem. "

Ting, park hanbin vừa dứt lời thì điện thoại taerae hiện lên một thông báo.

_______________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



_______________________________________________

...

kẹo bông gòn đang trong quá trình thay máu=)))))

•junrae• kẹo bông gònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ