Mẫu người yêu lý tưởng của tuyển thủ Chovy

1.1K 119 0
                                    


Jeong Jihoon nới lỏng cà vạt , bộ đồ vest đã lâu không mặc khiến cậu không được thoải mái , buổi quay trailer lại trùng với lễ kỷ niệm 10 năm debut của ai đó, và tất cả những bộ quần áo ở đây không thể sặc sỡ hơn được nữa.

Sau đó là buổi chụp hình cá nhân của chủ tịch Lee Sanghyeok của T1 . Đã rất lâu rồi nhiều người mới lại thấy anh khoát lên người một bộ vest , nên cũng có kha khá người nán lại để xem.

Choi Hyeonjoon đứng bên cạnh cậu cũng thở dài : " Kỹ năng diễn xuất của chúng ta thực sự quá tốt."

Jeong Jihoon trong lòng có chút chua không nói nên lời , như một con mèo không chút kiên nhẫn dựng đuôi, " Tên kia đứng gần anh ấy như thế làm gì ?"

Ryu Minseok cậu em trai cùng đội đến thăm cũng đã đến thăm anh , mĩm cười chào họ : " Anh cũng là fan của anh Sanghyeok ?"

Choi Hyeonjoon không lấy đâu ra sức để quan tâm đến hai người này , cậu chỉ muốn chụp ảnh chung với Iker huyng của cậu mà thôi.

" Anh đi xin chụp hình cùng anh Sanghyeok." Choi Hyeonjoon sửa sang lại đầu tóc , " Minseok , em đi cùng anh."

" Anh Sanghyeok thân thiện lắm, anh ấy sẽ không bao giờ từ chối anh đâu." Ryu Minseok bỏ điện thoại qua một bên , nằm dài ra ghế.

Jeong Jihoon nheo mắt nhìn theo Choi Hyeonjoon khi người anh đường trên chạy đến chổ anh Sanghyeok , trong khi hai người nói chuyện , Choi Hyeonjoon muốn chụp ảnh cùng anh , đối phương cũng không ngần ngại đồng ý.

" Uri Hyeok mặc vest , hiếm có như kỳ lân vậy á ." Choi Hyeonjoon hài lòng cầm lấy điện thoại.

Hay là cậu cũng xin một tấm hình ? Jeong Jihoon hít một hơi thật mạnh.

Đường giữa nhà bên thật sự rất biết cách nói chuyện , dù trong bữa ăn có fan đến hỏi thăm anh cũng không có một chút phàn nàn.

Nhưng tại sao cậu lại e ngại như thế này cơ chứ ? Chân của Jeong Jihoon dường như bị dính keo , không có cách nào di chuyển.

Ryu Minseok ở phía sau không biết thấy gì trên mạng mà cười coi bộ rất vui vẻ .

" Xem cái gì đấy ?" Jeong Jihoon nhưu người mất hồn , thật ra cậu không quan tâm tới người em này lắm nhưng cũng chỉ vì muốn phân tán sự chú ý lên người kia thôi.

Ryu Minseok giơ điện thoại lên , chạm vào biểu tượng phát lại , tiêu đề hiện lên " Mẫu người yêu lý tưởng của tuyển thủ Chovy ?"

.

" Mẫu người lý tưởng của tôi phải không." Cậu nhìn vào kênh chat chọn đại một câu hỏi để trả lời.

" Đầu tiên người đó phải biết chơi Liên Minh Huyền Thoại."

" Sau đó là xinh đẹp , tất nhiên là xinh đẹp rồi ."

" Mắt một mí cũng rất xinh đẹp.'

" Tôi hy vọng cậu có thể miêu tả rõ ràng hơn."

Người trong đoạn clip khựng lại một chút , có lẽ là cảm thấy hình như có gì đó không ổn , nhưng suy nghĩ một hồi lại không biết là chuyện gì.

.

.

Ryu Minseok chỉ ra điểm không hợp lý , " Anh .... Cái này có phải quá chi tiết rồi không ?"

" Anh đã yêu ai có đúng không , một người nào đó?"

" Nó không phải là hình mẫu lý tưởng ."

" Anh đang nói về người yêu của mình."

Jeong Jihoon nhanh chóng chối bỏ, nhưng vẫn giống một chú mèo bị giẫm phải đuôi , lông xù hết cả lên.

Nhưng không ai biết câu trả lời rõ hơn Jeong Jihoon, ừ , đúng là như thế , hoàn toàn chính xác , nếu đây là bài kiểm tra , Ryu Minseok đạt được 99 điểm.

Không phải vì những cô gái cậu theo dõi trên mạng xã hội không đủ tiêu chuẩn của cậu mà cậu thay đổi góc nhìn , cũng không phải người kia hoàn hảo mà cậu siêu lòng.

Những gì anh nói hoàn toàn đúng , tiêu chuẩn là để giành cho người khác.

Cậu lại nhìn về phía điện thoại và mỉm cười , bởi vì có người đã đoán đúng ......

Chắc chắn ngay hôm ấy fan đã nêu biết bao nhiêu cái tên của người nổi tiếng trong kênh chat , nhưng cậu chỉ nhìn thấy một Lee Sanghyeok , chỉ nhớ về một cái tên Lee Sanghyeok mà thôi.

.

.

____Đêm thứ hai , nữ thần không kìm lòng được , lại đến gần chàng trai chăn cừu thêm chút nữa , vừa hưng phấn vừa sợ bị cậu phát hiện.

Cậu bé chăn cừu và giấc mơ của cậu ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ