Anh = Xiao
Cậu = Aether
Cô = Lumine
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dạo này anh và cậu cãi nhau rất nhiều. Hôm nay cũng thế, anh và cậu lại cãi nhau. Ngôi nhà cả hai từng sống rất hạnh phúc bây giờ chỉ toàn những lời cãi vả.
Tất cả chỉ tại ả đồng nghiệp mới chuyển tới ở công ty anh. Với cương vị là quản lý anh phải giúp đỡ cho ả ta quen với công việc. Nếu chuyện chỉ có thế thì tại sao phải cãi nhau làm gì chứ. Ả ta cứ lúc nào cũng bám lấy anh khiến cậu không vui. Đã thế còn mặt dày tán tỉnh anh mặc dù biết anh đã có cậu. Ả ta còn thường xuyên kiếm cớ tới nhà cậu để gặp anh. Nếu cậu là người mở cửa thì ả ta bày ra vẻ mặt chán ghét còn anh thì ngược lại. Thấy anh thì ả như một con người khác, cười cười giả tạo để lấy lòng anh.
Để chọc tức cậu và cũng như lấy lòng tin của anh, cô ta đã sai người đánh bản thân rồi lại nói dối là cậu đánh. Nghe vậy, anh liền an ủi cô ta rồi ôm cổ vào lòng.
Sau khi về tới nhà anh liền bắt đầu bắt đầu chửi mắng cậu. Anh cho rằng chính cậu là người đánh cô ta. Cậu giải thích thì nhận lại chỉ là một cú bạt tai của anh. Cậu im lặng nhìn anh rồi đi vào phòng.
Lúc này anh vẫn khẳng định việc mình làm là đúng. Nói rồi anh liền ra khỏi nhà để xả stress thì "vô tình" gặp cô ta. Anh kể cho cô ta việc vừa rồi. Cô ta liền ôm anh rồi an ủi. Cảnh tượng đó đã rơi vào tầm mắt cậu.
"Anh ta đúng là một kẻ tệ hại" Hai hàng mi của cậu ướt đẫm. Bây giờ cậu chỉ muốn rời xa chốn đau khổ này.
Cậu cẩn thận thu dọn đồ của mình rồi đi ra khỏi nhà bằng cửa sau. Bước đi giữa con đường đầy mưa, cậu cảm thấy thật nhẹ nhàng.
"Cơn mưa thật dễ chịu, phải chi mình được ngắm cùng Lumine nhỉ?"
-----Ở nhà Lumine-----
Tiếng chuông cửa reo lên, Lumine liền chạy ra cửa hỏi
"Ai vậy ạ?"
"Là anh trai của em đây"
"Anh trai bé bỏng của em" Cô vui vẻ ôm cậu vào lòng.
"Tưởng anh quên đứa em gái này rồi chứ"
"Mà nay anh đi một mình hả?" Cậu trầm ngâm sau câu nói của cô. Thấy anh trai của mình như thế cô cũng hiểu đã có chuyện gì.
"Không sao đâu anh. Mà anh đói chưa, em nấu gì đó cho anh ăn nha?" Đáp lại cô là một cái gật đầu nhẹ từ cậu.
Bây giờ cậu sẽ sống cùng cô. Còn anh sẽ sống cùng ả ta.
Đã 3 tháng từ khi cậu bỏ đi. Không một tin nhắn, không một cuộc gọi. Anh đã không còn quan tâm đến cậu nữa rồi. Cậu tự hỏi giờ anh đang thế nào. Đang suy nghĩ thì cô gọi.
"Anh trai ơi, anh đi mua giùm em bột ngọt với"
"Được rồi, đợi anh tí" Cậu choàng áo khoác vào rồi cầm ít tiền đi mua đồ.
Trong quán tạp hóa nhỏ, cậu đang tìm đồ. Cậu vui vẻ khi tìm thấy bột ngọt, vừa ngẩng đầu lên thì thấy 2 con người đó đang vui vẻ đi cùng nhau. Cậu vừa buồn, vừa ghen tỵ với ả "Đáng lẽ đó sẽ là mình chứ không phải ả" Cậu tính tiền xong thì đi về nhà.
Về đến nhà cậu vẫn cười với cô. Cô thầm nghỉ chắc là anh mình đã cảm thấy vui hơn, nhưng cô không biết rằng đó sẽ là lần cuối cậu nói chuyện với cô. Đúng 30p sau, cô gọi cậu thì xuống ăn cơm thì phát hiện cậu đã t.ự t.ử. Cô gào khóc gọi cậu thì không kịp nữa rồi, cậu đã ch.ết.
Cô tổ chức đám tang cho cậu. Cô khóc, khóc trong tuyệt vọng. Từ ngày xong tang lễ, cô lúc nào cũng tới thăm cậu. Cô kể cho cậu nghe về ngày hôm nay của mình như thế nào như cách mà cậu luôn kể cho cô. Cứ thế mà đã hơn 1 tháng.
Đã hơn 4 tháng cậu đã bỏ anh đi. Anh cảm giác trống vắng. Anh nhớ cậu. Nhưng bây giờ anh không biết cậu ở đâu. Anh tìm đến em gái của cậu. Bước tới trước cửa, anh gõ cửa. Người mở cửa cho anh là Lumine và Ayaka, bạn thân của Lumine.
"Là anh hả?" Cô gằn giọng hỏi.
"Aether đâu rồi?"
"Bây giờ mà anh còn giám hỏi câu đấy hả?" Anh ngơ ngác khi cô hỏi lại.
"Anh ấy ch.ết rồi, tất cả là tại anh. Tại vì anh mà anh ấy chọn cách kết liễu bản thân. TẤT CẢ LÀ TẠI ANH" Cô hết lớn dùng tay mình đánh anh thể hiện sự phẫn nộ. Cô đánh mạnh đến mức đầu anh chảy máu bắt buộc Ayaka phải ngăn cô lại. Ayaka nhắn nhở anh "Anh nên biến đi thì hơn"
Bây giờ anh đang đứng trước mộ của cậu, anh khóc. Cuối cùng anh đã nhận ra bản thân đã làm tổn thương cậu như thế nào. Giờ cậu đã bỏ anh đi mãi mãi.
"Anh ghét em"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
897 từ
By: Kami
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAether] Đậu hũ hạnh nhân dưới ánh nắng mặt trời
Short Storytruyện mình viết về XiaoAether mong mn thích(lưu ý đây chỉ là truyện ngắn).