Đơn phương

41 4 0
                                    

Từ lần đầu gặp mặt Xiao, Aether đã biết yêu. Nhưng ai lại chấp nhận được trai thích trai được chứ, đã thế Xiao còn thích em gái sinh đôi của cậu, Lumine.

Xiao và Aether đã chơi với nhau từ nhỏ nên Aether rất hiểu Xiao, có khi cậu còn giống mẹ của hắn. Mỗi khi hắn nhờ cậu gì thì cậu cũng đều làm, kể cả việc cậu giúp hắn tỏ tình em gái cậu. Nhưng cơ bản thì Lumine không thích Xiao, người cô thích là Ayaka, người con gái của gia tộc Kamisato.

Như mọi ngày, cậu lại chờ hắn ta và nhìn hắn làm bài. Trong bầu không khí im lặng, cậu hỏi hắn:

- Cậu nghĩ sao giữa tình yêu giữa nam và nam hả Xiao? 

- Chúng thật ghê tởm. Hắn nói lặp tức mà không cần nghĩ ngợi. Cậu chỉ "ò" một tiếng rồi không có gì nữa. Tim cậu đau nhói, như có sợi dây đang thắt tim cậu lại vậy. Cậu lẩm bẩm "đau thật đấy".

Cuối cùng hắn cũng xong, cậu chào tạm biệt hắn rồi đi về. Lúc về tới nhà, cậu tìm Lumine. Cậu ôm em gái của cậu rồi khóc. Lumine dường như đã đoán được ra lí do cậu khóc.

- Em đã bảo anh rồi còn gì? Chỉ cần nói là em không thích hắn ta, tại sao anh cứ làm đau mình thế hả.

- Nhưng nói ra thì cậu ấy sẽ buồn mất..

Lumine đã đau đầu với anh trai ngốc của mình. Cô hừ rồi ôm lấy cậu an ủi.

- Anh tắm rửa đi rồi ra ăn cơm, hôm nay e nấu toàn món anh thích đấy.

- Cảm ơn em nha, Lumine.

Ăn xong, cậu về phòng rồi mở điện thoại ra. Cậu thấy Xiao nhắn với cậu, cậu hớn hở đọc tin nhắn rồi chết lặng. Xiao nhờ cậu giúp hắn ngày mai tỏ tình em gái cậu. Cậu nhắn đồng ý rồi tắt điện thoại. Cậu lại khóc nữa rồi, mọi thứ như đang chế giễu cậu. Cậu thật ngốc khi yêu một người không hề yêu mình, lại còn cảm thấy ghê tởm trước tình cảm của cậu.

Sáng hôm sau cậu nhắc em gái tan học thì lên sân thượng, cậu có chuyện muốn nói với cô. Lumine thắc mắc nhưng cũng đồng ý.

Đến lúc ra về, Lumine đứng đợi mà không thấy anh trai đâu. Cô định nhắn hỏi cậu thì Xiao xuất hiện. Trên tay hắn có một bó hoa hồng rất đẹp, trên mặt còn hiện ra sự ngại ngùng hiếm thấy. Cô hình như đã hiểu ra, nhưng không nói mà đợi tiếp.

- Lumine này, thật ra tôi đã thích cậu từ lâu rồi. Cậu làm bạn gái của tôi được không? Hắn vừa tỏ tình vừa đưa hoa cho cô.

- Trước khi tôi trả lời, tôi hỏi cậu một chuyện. Xiao ngơ ngác nhưng cũng gật đầu đồng ý.

- Cậu nghĩ sao về tình yêu đồng giới?

- Cậu hỏi lạ ghê, đương nhiên là chúng thật ghê tởm rồi. Ai lại yêu người cùng giới chứ.

- Vậy à. Từ giờ cậu đừng gặp tôi thêm lần nào nữa, chúng ta không nên hít thở chung một bầu không khí.

Xiao ngơ ngác, muốn hỏi cô sao lại vậy nhưng cô chỉ đi mà không ngoảnh lại. Trái tim hắn tan nát vì cô. Aether nhìn từ xa cũng đã thấy tất cả, cậu thấy cô đi về phía cậu và nắm tay cậu rời đi.

- Aether này, từ ngày mai anh không cần phải tới trường nữa. Chúng ta sẽ chuyển nhà đi chỗ khác. Anh Dain đã chuẩn bị đồ sẵn rồi, ngày mai chỉ cần đi thôi.

Aether im lặng và không nói gì, chỉ nhìn cô kéo mình đi về.

Xiao bị từ chối thì khóc rất to. Lúc về nhà hắn không ăn uống gì khiến Zhongli, cha của hắn phải lo lắng, hắn chỉ bảo là con không đói rồi về phòng. Đến sáng hắn đi học như thường lệ, mắt của hắn xưng húp lên định bụng sẽ kể cho Aether nghe, nhưng đến khi lên lớp lại không thấy cậu đâu. Hắn chỉ nghĩ là chắc là cậu chưa tới, nhưng đến khi vào học rồi hắn vẫn không thấy cậu đâu. Khi giáo viên vào lớp thông báo cậu đã chuyển đi, hắn chỉ bất ngờ rồi không quan tâm.

Từ ngày này qua ngày nọ, không có cậu ở bên cạnh nên hắn cảm thấy trống vắng, không còn giống thường ngày. Hắn cảm thấy nhớ cậu.

- Aether à, khi nào cậu mới quay lại vậy.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không biết mọi người có nhớ tui ko nữa, off cũng khá lâu rồi nên chắc ko ai nhớ đâu.(('д`))

789 từ

By: Kami 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[XiaoAether] Đậu hũ hạnh nhân dưới ánh nắng mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ