Như mọi ngày thì Jungkook vẫn đang nằm gác chân lên đùi anh đung đưa rồi lướt điện thoại.
-Hì hì, em hỏi anh nhe.
-Vâng, bé cưng hỏi đi.
Anh vừa dứt lời là em im im luôn.
-Taegu với Sumin là em bé của anh phải không?
-Đúng rồi.
Taehyung thẳng thắn, trả lời một cách nhanh chóng.
-Thế em có phải em bé không?
-Vừa là em bé vừa là chồng nhỏ của anh.
Nghe anh trả lời xong thì Jungkook sung sướng, dãy nảy làm rối tung cả giường lên. Taehyung thấy liền nhíu mày.
-Làm bừa bộn lên là phải dọn đó!
-Ứ ừ em mệt lắm, chồng yêu dọn hộ em nhaaaa!
Aiss Kim Taehyung làm sao mà chịu nổi chứ, nghe bé cưng nói xong liền lật đật đi dọn giường. Ngó sang ghế dài bên cửa sổ thì lại trông thấy một cục bông cuộn tròn xem điện thoại rồi cười khúc khích
Jungkook cầm điện thoại Taehyung lướt lướt, bình thường anh cũng sẽ thả điện thoại cho bé nhỏ xem thôi, nhưng sao chồng bé lại nhắn tin với gái thế này?
-Sara là đứa nào?
Em bật dậy hét lớn với Taehyung.
-Nghe anh giải thích đã...
Chưa làm gì hết mà bé con đã khóc huhu rồi. Làm anh cuống cuồng cả lên.
-Aaa Taegu với Sumin thấy ba lớn bắt nạt ba nhỏ khóc rồi nha, con méc bà nội nè!
-hức anh hết thương tui rồi oaaaa...
-Đâu có đâu có, anh thương bé nhất thế giới luôn á!
-Anh nói dối hư hư!
-Sara là thư ký của anh, không phải tình nhân đâu.
Jungkook cứ dụi dụi mắt rồi khóc lớn.
-Em bực bội anh thì cứ mắng, cứ đánh anh đi, nè, roi nè, em đánh anh đi. Đừng khóc mà, anh sai rồi!
-Hức...tui yêu anh như thế...hức mà sao nỡ đánh anh được..oaaa.
Jungkook khóc đến không thở nổi, tiếng em nấc từng hồi dài. Taehyung dỗ mãi em không nín liền ôm em vào lòng, đặt chiếc môi ấm lên đôi môi hồng của em.
-Có anh đây, anh xin lỗi, xin lỗi vì đã làm em khóc...
Nước mắt nước mũi em lấm lem, dụi đầu vào ngực anh. Cái ôm toả hơi ấm làm thứ băng giá trong tim tan thành mây khói. Em nằm dựa vào đùi anh, em bé lại ngủ rồi...
Taehyung lót đầu em bằng gối, chăn ấm đắp lên người.
Anh rời khỏi phòng để nấu cơm trưa cho tụi nhỏ. Taegu và Sumin rất ngoan, hai em nhỏ ngồi chơi trên sofa mà không càm ràm kêu đói
-Hai con lại đây!
Hai anh em rời mắt khỏi đống đồ chơi rồi chạy đến chỗ ba lớn.
-Ba cho này.
Taehyung đưa tay trước mặt hai đứa con, xoè tay ra.
-Aaa kẹo! Em cảm ơn ba lớnnnn.
-Con xin ạ.
Sumin thấy kẹo thì cười tít cả mắt, Taegu thì cười tươi ơi là tươi. Cả hai cho thứ vị sữa ngòn ngọt vào miệng ngậm, hương sữa lan khắp khoang miệng hai đứa nhỏ, làm chúng vui lắm.
Jungkook tỉnh dậy trong cái ấm áp của chăn chứ không phải là anh. Khoảng trống cạnh giường làm em cứ ngỡ như anh đã bỏ đi.
-Chồng đâu rồi...?
Jungkook bật dậy đảo mắt quanh phòng, em cố gắng lắng nghe xem, chắc chắn phải có ai dưới nhà chứ...
-Chồng ơi..!
Hai đứa nhỏ ngồi dưới nhà nghe thây tiếng ba nhỏ liền đến kéo kéo tạp dề ba lớn đang mang.
-Em bé của ba dậy rồi kìa.
Hai người làm riết Taegu với Sumin cứ nghĩ mình chính là trông em giúp ba.
Taehyung tắt bếp, cởi tạp dề treo lên cái móc rồi chạy lên lầu dỗ bé.
-Chồng yêu của em đây.
Anh nhanh chóng leo lên giường nhìn ngắm chân dung người đẹp. Người đẹp này là của anh.
-T-Taehyung...
-Sao vậy? Em có vẻ hơi mệt đó.
Anh lo lắng nhìn, mặt xinh của em mô hôi nhễ nhại, hơi thở thì nóng, đã thế còn nghẹt mũi.
-Bé...mệt quá.
Jungkook lấy tay anh đặt lên trán mình. Eo ơi nóng hổi!
-Bé cưng của anh sốt rồi...
___________________________________
hi, sorry vì dạo này tui bỏ bê quá="))
15.6.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Về đây anh an ủi.
FanficAuthor: liiammm02 Cp chính: Vkook Vkook xưng hô mày-tao, sau khi yêu thì tuỳ tâm trạng. Fic là trí tưởng tượng của au, không ghép với người thật Kết He Được rcm. KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG DỰNG VIDEO GIỐNG NỘI DUNG CỦA FIC. start: 17.1.2023 end: 8.7.2...