[Snarry] Hiểu lầm nhỏ

664 76 9
                                    

[Snarry] Hiểu lầm nhỏ

Tác giả: Bắc Nhiên Hảo Khốn

Thể loại: đồng nhân Harry Potter, Snarry, ngọt

Edit: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad)

Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu: Những hiểu lầm nhỏ của hai người khi ở bên nhau.

*

Hiểu lầm nhỏ đầu tiên

Khi vừa ở bên nhau, Harry thật sự không nghĩ ra được là, Snape đã lớn như vậy, thế mà lại là lần đầu tiên yêu đương.

Kinh nghiệm tình cảm của ông ấy thiếu thốn như chọn xương cốt trong trứng gà vậy, vừa không hiểu lãng mạn, cũng không hiểu lời âu yếm.

Đối với ma dược, ông ấy không chút nào khiêm tốn, có thể được gọi là Đại sư.

Đối với tình yêu, ông ấy lại vụng về như trẻ con tập tễnh học bước.

Nhưng đồng thời cũng vì vậy, Harry là mối tình đầu của ông ấy.

Nghĩ đến điều này, Harry vụng trộm đỏ mặt.

Mối tình đầu, a a a a.

"So với việc có thời gian ngồi cười ngây ngốc ngu xuẩn với không khí, tốt hơn cậu vẫn nên đặt tinh lực ở bài luận văn Độc dược tuần này."

Ôi — Merlin, cho dù đang là quan hệ yêu đương, thì cũng không thể ngăn cản cái miệng không có lúc nào là không phun nọc độc của Sev, nhưng đối với Harry lúc này, cho dù là một lời nói có ý vị châm chọc thì đi vào trong tai cậu cũng là trộn lẫn lòng quan tâm ngọt ngào như mật.

Có thể nói, người tình trong mắt hóa Tây Thi.

"Được được được rồi, nhưng có một số thứ em không hiểu lắm, dạy em được không?"

"Nếu khi đi học cậu đặt tầm mắt ở sách giáo khoa Độc dược, mà không phải nhìn chằm chằm vị giáo sư đáng thương nào đó, thì mấy tri thức dễ hiểu như vậy đã sớm tiến được vào đầu cậu rồi."

"Người trong lòng lắc lư trước mặt em, thầy bảo em phải làm sao để khống chế được tầm mắt chứ, giáo sư?"

Severus bị lời âu yếm trắng trợn như thế của người yêu trẻ tuổi làm cho choáng váng, ông ngây ngẩn cả người trong suốt một hai giây, một vệt đỏ bừng bay nhanh phủ lên tai ông.

"Già mồm át lẽ phải, Gryffindor trừ 2 điểm."

"Ôi, Sev! Ông không thể như vậy được!"

"Thân là giáo sư, ta có quyền trừ điểm Nhà của những học sinh không nghe lời."

"Yêu thích ông cũng là sai sao? Ông cho rằng em không nên yêu thích ông?"

Harry có chút tủi thân, khóe miệng rủ xuống, mí mắt cũng rũ xuống, giận dỗi quay lưng đi không chịu nhìn Snape.

"Cậu biết ta không phải có ý này mà... Harry" Snape có chút bất đắc dĩ nhìn bóng lưng Harry để lại cho ông.

"Ngay từ đầu vẫn luôn là em chủ động lấy lòng, em chủ động thổ lộ, chủ động nắm tay, hôn môi, mà ông vẫn luôn là bị động tiếp nhận tất cả những gì em áp đặt cho ông, em thậm chí không biết ông có nguyện ý không ... Có lẽ ông căn bản không thích em, từ khi bên nhau đến bây giờ, ông còn chưa từng chính miệng nói một câu yêu thích nào với em."

[Snarry] Hiểu lầm nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ