Lời nhắc nhở đầu: ĐÂY LÀ BL (Boylove)
- Cp : Og Cale Henituse x Og Kim Rok Soo
- Cale(top) / Kim(bot)
Viết cho vui thôi nên xin quý vị đừng đục thuyền nhau. Hãy sống trong hòa bình 🕊
Đây sẽ là diễn biến khi KRS không xuyên vào cơ thể của Cale Henituse mà trực tiếp bị dịch chuyển sang TBOAH.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ( ˘ ³˘)♥
____________________________________Khi hoàng hôn buông xuống, bầu trời như khoác lên mình tấm màn đêm huyền ảo. Những ánh đuốc thắp sáng lung linh các con phố nhỏ, ánh đèn lập lòe mờ ảo tựa như truyện cổ tích.
Bầu trời đêm mập mờ lấp lánh những ánh sao đêm kết chùm quấn quýt bên nhau như người bạn lâu năm không gặp. Không gian dường như yên tĩnh hơn hẳn. Những ngôi nhà thấp thoáng vài căn le lói ánh đèn dầu chưa tắt hẳn.
Tiếng lá xào xạc theo từng cơn gió, tiếng ru rú của chó mèo buổi đêm khuya... Ngoài đường chỉ còn lác đác vài người qua lại. Nhưng đâu đó vẫn còn tiếng cười nói phát ra từ những quán rượu cuối phố, nơi tập hợp của những tên thấp kém trong định mức xã hội.
Trước ánh nhìn dè bỉu của bọn du côn, lừa đảo trong quán, hắn cũng chẳng thèm để tâm đến đám cặn bã ấy. Ngồi lì 4 tiếng ở quán, hắn tiếp tục uống đến chai thứ 5, thứ 6, rồi thứ 7, mỗi lần hắn đặt cốc xuống thì đám người ấy lại giật nảy một lần.
Bọn chúng sợ hắn, sợ cái chai rượu đắt tiền kia chệch hướng bay vào đầu chúng. Hắn là kẻ khét tiếng nhất ở đây, không phải vì hắn mạnh, mà vì hắn là con của bá tước.
Phải, hắn, Cale Henituse, tên khốn rác rưởi của nhà bá tước. Đứa con trai cả thất bại và vô lại của nhà Henituse, đó là những gì người đời gọi hắn.
*Cạch*
Thêm một chiếc cốc thủy tinh nữa được đặt xuống. Hắn quay mặt lại, mắt đối mắt với đám cặn bã đang liếc xéo hắn từ nãy giờ.
Một ánh mắt nhỏ có thể khiến cả quán đang nhộn nhịp chìm vào tĩnh lặng, cả người chúng căng cứng khi bắt gặp ánh mắt hắn.
“Chúng mày thật khiến tao buồn nôn.”
Lời nói ra chẳng ai dám phản bác, đôi mắt bọn chúng chỉ chăm chăm vào cái ly đang cầm trên tay chàng thiếu niên, sẵn sàng để né mọi thứ có thể sẽ bay tới.
Bất chợt Cale đứng dậy khỏi chỗ ngồi, việc này làm cho mọi người càng thêm cảnh giác chỉ có thể thầm cầu nguyện cho người may mắn ấy không phải là mình.
“Ông chủ”
Chủ quán - người được điểm danh – giật mình rồi vội vàng đáp.
“Vâng thưa thiếu gia. Ngài cần gì sao ạ?”
“Mất hứng rồi, tính tiền đi.” Cale Henituse cáu gắt trả lời, mặc kệ vẻ mặt hoảng hốt kèm vui mừng của ông chủ tiệm.
“V-Vâng, tôi tính tiền ngay đây ạ!”
Giọng điệu phấn khởi một chút cũng chẳng che giấu. Nhanh tay lẹ chân mà tính tiền để còn đuổi khách. Cale trợn tròn mắt nhìn biểu cảm không chút giấu diếm mà chẳng thể tin được, ít nhất cũng đừng bộc lộ rõ vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF ] [ RokCale/ Cale x KRS ] Theo Đuổi Tình Đầu
AcciónSẽ ra sao nếu KRS không xuyên vào cơ thể của Cale Henituse mà trực tiếp bị dịch chuyển qua thế giới TBOAH? Cuộc gặp mặt của hai nhân tố có thể làm khuấy đảo cả lục địa. Một cuộc tình bi hài của cả hai tên thích hi sinh bản thân. Hãy tiến bước cùng C...