[6] Về Nhà (H)

613 24 0
                                    

Sau khi đã ngắm cảnh xong.Cả hai lên xe .

Hắn đưa anh về nhà,sau đó định chào tạm biệt Vy Thanh nhưng được anh kéo lại.

"Nay vợ anh không ở nhà, em chắc cũng không bận cái gì đâu nhỉ ? Ở lại đêm nay cùng anh được không!?"

"Vâng ạ, nếu Vy Thanh đây đã ngỏ lời làm sao Minh Hiếu này có thể từ chối được !"

Ha còn gì tuyệt hơn khi được anh ngỏ lời ở cùng bản thân chứ tất nhiên là phải đồng ý rồi.

Hiếu vào nhà anh đi khoá cửa vì trời đã tối thì phải khoá cửa chứ không có gì đâu .

Anh và Hắn cùng nhau lên phòng.

Vy Thanh thay bộ đồ thoải mái để đi ngủ còn Hiếu thì hay đi diễn nên có đem đồ theo trên xe nên cũng có đồ để thay.

Anh đang thay đồ thì Hắn bỗng mở cửa đi vào khiến anh vội vàng che thân thể ngọc ngà của mình lại.

"Nè....nè em vào đây làm gì"

"Vào để xem anh thay đồ xong chưa"

"Đi ra đi xem gì mà xem"

Hiếu tiến lại gần anh ôm eo anh .

"Mà thôi anh mặc đồ làm gì lần nào gặp em chả cởi,không cởi cũng bị em xé thôi nên anh không mặc gì thì mới đẹp đấy "_Hắn cười đểu rồi lại gục vào vai anh mà hít hà mùi hương

"Hiếu nè nè em đừng có nói vậy, vô sĩ lắm đấy"

"Vậy để em cho anh coi vô sĩ là như thế nào nha ?"

"A..á"

Hắn bế  sau đó đặt anh  xuống giường liền tấn công mạnh bạo vào đôi môi anh.

Sau đó cho đôi tay mình du ngoạn khắp mọi nơi trên cơ thể anh xong lột sạch quần áo anh . Khiến anh bây giờ trần như nhộng.

Hắn thả môi anh ra sau đó lại dùng miệng đi khắp cơ thể anh mỗi nơi nó đi qua đều để lại các dấu hickey chủ quyền và dấu đỏ.

Hiếu tặng cho anh một dấu cắn ,Hắn cắn mạnh tới nổi nó bật máu ở xương quai xanh của anh.Anh đau đớn mà la lên .

Rồi tiếp tục lại là hai nhũ hoa hồng hào liên tục cắn mút khiến nó sưng tấy lên .

Chán chê ở trên Hắn lại xuống thân dưới nơi có "tiểu Vy Thanh" đang căng cứng và hậu huyệt ướt đẫm do bị kích thích.

Hiếu banh chân Vy Thanh ra cho lưỡi mình vào lỗ nhỏ của anh để bôi trơn.

Anh thấy vậy liền chặn đầu Hắn lại không cho Hắn làm vậy.

"A... hức,..đừng dơ lắm đừng làm vậy mà"

Hắn mặc kệ anh cho lưỡi vào khởi động chiếc lưỡi hư hỏng khuấy đảo bên trong anh khiến anh vừa nhột vừa sướng mà rên rỉ.

Anh muốn ra nhưng lại bị Hiếu bịt kín lại không cho anh bắn.

"A....ha~ anh muốn ra"

"Không em không cho anh ra chưa xong đâu "

Sau đó Hắn liền lấy cự vật cương cứng của mình mà vào trong anh khi mới đút vào một nữa anh đã cảm giác bắt đầu rất đau đớn rồi vì nó thật sự lớn rất khó để thích nghi cho dù làm cả ngàn lần thì anh cũng sẽ rất đau như lần đầu vậy.Tuy vậy khi đã mới đút vào anh đã bắn 2 lần rồi đấy.

Nước mắt sinh lý của anh bắt đầu tuôn ra anh trợn tròn mắt kèm theo tiếng rên rỉ làm hắn nhìn anh như vậy lại càng nứng nên cự vật lại to thêm.

"A. Ha~ thả lỏng ra nó sắp gãy tới nơi vì anh kẹp chặt quá đấy, nếu như vậy anh sẽ rất đau mà em đây làm còn bị gãy c.u nữa đó "

Vy Thanh cũng nghe theo Hắn mà thả lỏng ra ngay sau đó liền nhận được khoái cảm.

1 nhấp rồi 2 nhấp 3 nhấp tuy chỉ là mới bắt đầu nên nó cũng khá nhẹ nhưng đủ làm Vy Thanh đây rên rỉ liên hồi.

Sau một lúc đã cảm thấy anh dần quen Hiếu bắt đầu nhấp mạnh lên.

"Bạch... Bạch... Bạch" tiếng do da thịt chạm vào nhau mà vang lên thêm tiếng rên rỉ kịch liệt của người nằm dưới cất lên khiến cho không gian phòng này ám muội và dâm loạn biết bao.

Hiếu thở gấp,Vy Thanh thì rên rỉ liên hồi còn trên Tivi thì bắt list nhạc dành cho lúc sex .

"A... hức...ha~.. chậm lại...chậ..m..lại..đi..mà"

"Hửm ? Chậm à không có đâu "

Haizz cái tên chết tiệt này chỉ biết làm cho bản thân mình sướng thôi không nghỉ tới ai hết.

Anh lấy tay bám vào Hiếu như bám lấy sự sống nhưng vì Hắn làm rất mạnh nên anh không thể kiểm soát được mà cào một vết dài vào lưng hắn tới nổi chảy cả máu.

Hiếu đau đớn nhăn mặt liền nhấp mạnh nhanh hơn nữa khiến anh phun trào tới 3 lần.

Sau một lúc Hiếu đã bắn vào trong anh , nhiều tới nổi anh không thể nhận lấy hết mà nó tràn ra ngoài ga giường.

Rồi lại làm thêm 5-6 hiệp nữa nói là ít vậy nhưng một hiệp của Hắn là 2 hiệp của người khác nên anh đã kiệt sức mà ngất đi do đã làm quá nhiều thêm kết hợp nhiều tư thế nữa.

Hiếu thấy anh ngất liền bất lực vì Hắn còn chưa đã nữa thì anh đã ngất liền cười trừ mà hôn anh một cái rồi ôm anh đi ngủ.

Đúng là tuổi trẻ sức dài vai rộng=))).

---- Hmuhmu chap H lần này có vẻ nhạt 🥲----

Cảm ơn mí bà đã ủng hộ 💖💞

Vừa nghe nhạc Hiếu vừa viết fic nà chắc bộ nì cũng sắp end rùi nè, tại tui đang dự định viết 1 bộ cho ô tê pê Andree x Bray bà nào đu thì ủng hộ tui nha , tui dao này toàn thích đăng giờ linh =))))
Luv😈💖💞











[HieuCris] Nhân Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ