3. 'Sự cố'

353 65 9
                                    


-lách cách

Ngón tay thoăn thoắt gõ phím. Ánh sáng xanh từ màn hình hắt lên đôi mắt nâu. Đồng hồ tích tắc ở sau lưng, và ánh nắng xuyên qua tấm kính cửa sổ trước mặt nàng.

Thay vì bộ suit thường ngày, là cardigan vừa vặn ôm lấy cơ thể Minju. Thay vì quần ôm gọn gàng, nàng lại mặc quần thể thao. Thay vì nội dung dày đặc số liệu và văn kiện trên màn hình laptop, thumbnail của một loạt chương trình truyền hình hiện ra khi nàng gõ từ khóa 'giải trí' vào thanh tìm kiếm.

Hôm nay là thứ Bảy. Ngày nghỉ của Kim Minju.

Nàng không có ý định rời khỏi căn hộ của mình, nên cũng có thể coi đây là ngày nghỉ của đội vệ sĩ luôn. Nhưng mà cô vệ sĩ bé nhỏ của nàng thì vẫn ở lại đây. Chaewon hẳn là đang ở trong phòng riêng, làm- ừ thì, bất cứ việc gì cô hay làm khi có thời gian rảnh rỗi.

Một nụ cười thoáng qua trên môi khi Minju nghĩ về Chaewon.

Thú vị thật nhỉ? Mặc vẻ ngoài vô cùng lạnh lùng và đôi mắt đen dường như không cảm xúc, Kim Chaewon hẳn là con người mềm mỏng nhất nàng từng biết.

Dù có cố gắng che giấu cảm xúc của mình, tâm tình của cô lại cứ lồ lộ ra đấy - khóe môi khẽ giật, đôi mày hơi nhíu, cả quai hàm lẫn bả vai đều căng lên, và rõ ràng nhất, là vành tai đỏ ửng. Minju đọc vị Chaewon như một cuốn sách mở vậy.

May là nàng đã sớm nắm bắt được những dấu hiệu này ở cô, không thì Minju đã chẳng nhận ra Chaewon ghét cà phê đến mức nào, hay cái cách mắt cô sáng rỡ lên khi được nàng mua cho lon bột chocolate nữa.

Nhưng mà, sự yên bình của nàng kéo dài chưa được bao lâu thì đã bị phá vỡ bởi tiếng la hét vô cùng thất thanh.

Mắt nâu ngước nhìn lên cánh cửa phòng khép kín của mình, rồi lập tức đứng bật dậy, lao đến bên giường, bàn tay luồn xuống phía dưới tấm nệm và lôi ra một con dao găm.

Khớp đốt chuyển trắng bệnh, bả vai căng lên, Minju dồn sức tập trung vào tai, nghe ra tiếng lục đục và tiếng bước chân rầm rập từ phòng khách bên ngoài, sau đó là một tràng thì thào như van xin. Chính xác là giọng nữ đầy tuyệt vọng khẩn khoản cầu tha mạng.

Minju nhíu mày.

Rón rén lại bên cửa, nàng nắm lấy tay nắm, gạt xuống.

-rầm!

Cửa bật tung, đập cả vào tường. Một thân ảnh lấp ló đằng sau băng ghế sofa, giật bắn cả mình.

Bốn mắt nhìn nhau.

Trong một tích tắc, cô lao đến và núp đằng sau lưng nàng, hai mắt ngấn nước. Minju cảm nhận được sự run rẩy khi Chaewon níu chặt góc áo cardigan của nàng. Mắt nâu chớp chớp. Vẻ mặt cô gái hằn rõ nỗi kinh hoàng, sợ hãi.

"Chaewon?" Minju nhướn mày.

"C-cô Kim, c-có con gián ở đ-đó." Chaewon lắp bắp. Mắt đen láo liên. "Chúng ta- chúng ta cần- chúng ta phải rút lui về phòng của cô, trong lúc đợi th-thầy tế tới."

"Thầy tế?"

"Cái thứ đó là hiện thân của quỷ dữ! Chúng ta cần phải thanh tẩy căn hộ của cô!" Chaewon thảng thốt.

Trans | 2Kimz - Hổ con dũng cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ