8. Hàng đính kèm

419 57 3
                                    


Chăn gấp đắp trên đùi, xô kem ở trong tay.

Hoodie quá khổ ôm lấy thân người, Kim Chaewon thoải mái ngồi trên sofa, rung đùi xem TV, sau 7749 lần rầy la Minju vì đã làm những điều tương tự. Thật là trớ trêu làm sao.

Nhưng cô khác nàng chứ. Sáng nay Chaewon còn đến phòng gym, cũng không nằm lì một chỗ suốt mấy tiếng liền đến lõm cả ghế. Cô xứng đáng với điều này.

Với suy nghĩ đầy tích cực ấy, Chaewon múc lấy một muỗng kem mintchoco đầy ụ, vui vẻ cho vào miệng.

Ừ, cô chắc chắn là xứng đáng với điều này.

Có múi với cơ thì cũng tuyệt đó, nhưng được ăn đồ ngọt vẫn tuyệt hơn.

"Chaewon, chị có thấy cái- " Minju khựng lại, rồi bật cười.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến.

"Sao?" Chaewon một miệng đầy kem, ngoái đầu hỏi.

"Không có gì đâu." Minju phẩy tay.

"Sao thế?" Cô hỏi lại.

"Chị mặc hoodie của em. Lần thứ ba rồi." Nàng đi đến bên sofa.

"Thì?" Chaewon vẫn tiếp tục ăn kem. "Có vấn đề gì không, cô Kim?"

"... Không." Nàng ngồi xuống bên cạnh cô, ngán ngẩm lắc đầu. "Không có vấn đề gì cả."

"Là lỗi của em vì quyết định giặt chung đồ của chúng ta đấy." Chaewon lí lẽ. "Nếu nó ở trong tủ của chị, thì chị sẽ mặc nó."

"Em khá chắc người phơi rồi lấy mẻ đồ cuối xếp vào tủ là chị mà." Minju nhướn mày.

Chaewon không đáp.

"Dù sao thì..." Nàng chỉ bất lực cười nhẹ. "Em có chuyện muốn hỏi chị."

Mắt đen trân trối nhìn nàng.

"Vậy là..." Minju gãi đầu. Một nụ cười thận trọng. "Chị không thích đám đông, phải không?"

"Ờm. Chị ghét đám đông với con số lên đến hàng nghìn người. Nhiều người tập trung ở cùng một chỗ như thế, y như rằng sẽ luôn có chuyện." Mọi việc chẳng bao giờ suôn sẻ ở mấy chỗ đông đúc cả. Chaewon biết điều này từ kinh nghiệm của cá nhân cô. Dù có cố gắng trấn tĩnh bản thân như thế nào đi nữa, vẫn rất khó để Chaewon có thể kiểm soát sự lo lắng của mình. "Nhưng đám đông nhỏ hơn thế thì cũng không đến nỗi."

"Thế tầm một trăm người thì ổn nhỉ? Thêm khoảng năm chục nhân viên nữa." Minju áp bàn tay, ôm lấy một bên sườn mặt Chaewon, ngón cái vân vê bờ môi cô, lau đi vết kem dính trên đó.

"Chừng đấy thì được."

"Tốt." Nét mặt nàng giãn ra, một nụ cười nhẹ nhõm. Minju liếm ngón tay dính kem của mình. "Có một buổi tiệc em phải tham gia vào tuần tới. Em định sẽ mang chị theo cùng."

Chaewon gật đầu. Dù gì cô cũng vẫn là vệ sĩ của CEO Kim Minju mà.

"Với tư cách là bạn hẹn của em."

Chaewon khựng người. Mắt đen chớp chớp.

"Gì cơ?"

"Chị sẽ đi dự tiệc với tư cách là hàng đính kèm của em." Nàng lặp lại.

Trans | 2Kimz - Hổ con dũng cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ