⚠Warning: 18+ KaiNess (Kaiser top - Ness bot) OOC
______________________________________
Ness lục tung hết tủ quần áo của Kaiser để tìm ra cái áo phù hợp với mình, cuối cùng em chọn được một chiếc áo sơ mi trắng. Vừa mới đóng cúc áo chưa kịp mặc quần thì ngoài cửa phát ra một tiếng động rất lớn, cứ như ai đó vừa mới đập mạnh vào.RẦM!
- K-kaiser!
Hắn nhìn đống quần áo vương vãi trên giường rồi quay sang phía em nhìn từ đầu đến chân một lượt. Hắn nhếch môi một cái rồi tiến đến phía em.
-Hưm~ Ness ơi mày làm thật đấy à, lại còn không mặc quần? Rõ là muốn quyến rũ tao mà..
-Không phải! Là tớ chưa kịp mặc thì cậu đã v-.. ưm..
Em giơ hai tay lên làm động tác phủ nhận, chưa nói hết câu môi đã bị tên kia gặm mất. Hắn nhấm nháp môi em như đang thưởng thức một thứ đồ ăn hảo hạng, vừa trêu đùa chiếc lưỡi bé xinh vừa luồn tay vào áo mò mẫm đến hai đầu ngục đỏ hồng.
Bị kích thích một cách dồn dập, em chỉ biết phát ra những tiếng rên vụn vặt. Mặt em đỏ bừng lên chẳng rõ vì xấu hổ hay đang khó thở nữa.Hắn mạnh tay đẩy em xuống dưới giường, hung hăng giật bỏ chiếc quần lót e của em.
-Ha~ nhìn mày kìa, gợi tình đấy chứ..
Nói rồi Kaiser nhìn xuống phần thân nửa hở nửa kín kia, rồi lại nhìn chằm chằm vào cặp đùi ngon nghẻ trắng muốt, nói chung là Nuột!! Hắn tiếng tới cắn vào đùi trong của người kia, khiến em kêu "ah!" lên một tiếng. Hết cắn rồi lại hôn, bây giờ từ cặp đùi trắng nó đã ửng đỏ lên hết rồi.
Đcm nwngs vãi cut, mà phải nhịn tại hắn muốn trêu đùa em lâu hơi chút's, tí chơi nát em cũng chưa muộn.
- Hưm~ mày tự nới lỏng đi Ness.
- Hah u-ừm
.
.
.
.
.- Ah~ hức ư.. Kaiser.. Ưm Kaiser
- Vừa mặc áo của tao thủ dâm vừa gọi tên tao? Mày dâm phết Ness
Trêu em người yêu bé xinh tí thôi chứ thú thật là hắn cũng nứng điên lên rồi. Hắn nhoẻn miệng cười rồi gạt tay Ness ra, ngắm nhìn cơ thể em một với vẻ mặt hài lòng, sau đấy lại ra lệnh cho em bú thằng cu đang cương cứng của mình.
Ness đương nhiên không ngần ngại mà bò đến đầu giường, kéo khóa quần Kaiser xuống bắt đầu liếm mút lấy con cu khủng kia. Ness cúi xuống đưa đầu khấc vào miệng mút mút, rồi lại đưa lưỡi liếm từ đầu đến cuối một lượt sau đó mới cho hẳn con cu vào trong miệng (hỏi ai dạy em trò này hả? Là lão Cải chứ còn ai nữa!), đầu khấc đã chạm đến họng em ấy vậy mà con cu hàng khủng này vẫn chưa chịu vào hết, làm cho Ness cứ loay hoay mút lên mút xuống mãi.
Kaiser mặc kệ em yêu đang làm gì với con cu của mình, hắn chỉ cần tận hưởng là được. Nhìn em cong người hắn càng nứng nhiều hơn, đầu ngực đỏ hồng be bé lấp ló sau hàng khuy áo cánh tay đang xoa đầu Ness không tự chủ được luồn từ mái tóc xuống ngực mạnh bạo nhéo nó một cái. Ness giật thót nhìn cánh tay hắn vân vê đầu ngực mình, nhưng rồi cũng tập trung tiếp tục liếm mút con cu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Con Nhà Lu Lóc
FanficYeee:) Lại vã otipi tiếp các cô ạ Vẫn câu cũ: Fic được viết ra chỉ để xả cơn điên otp, khi nào chán hoặc lười sẽ drop Hmmm xàm, r18, OCC Nội dung toàn chit choẹt thôi không đọc được xin vui lòng rời đi Có thể con điên này sẽ thay đổi cp thường xuyên...