Isagi Yoichi đã đăng một bài viết
Để đính chính lại cho sự việc cậu Nagi và cậu Reo rầm rộ mấy ngày qua, tôi đăng bài này là muốn mọi người đừng làm ầm ĩ lên nữa và xin hãy đọc hết bài này.
-Thứ nhất: Bố m là top và bố m crush Meguru, Ừ LÀ BACHIRA MEGURU!!! Nghe rõ chưa mấy con trời đánh, bà mẹ mày chứ chửi tao với Reo làm lồn gì????
-Thứ hai: Hồi đi chơi là chia đội 3 người, đáng lẽ là tao, Meguru với thằng Rin là một đội. Tại tao với nó cũng crush Meguru và bọn tao muốn ở cạnh crush. Mà tự nhiên lòi đâu ra thằng trời đánh Nagi Seishiro muốn chọc cho em ghệ giận, sau đó hai bọn nó có bê bối gì cũng đéo liên quan đến bố mày. Cũng công nhận là Nagi quá đáng thật.
-Thứ ba: Nagi với Reo đang quen nhau nên đừng có thắc mắc về mối quan hệ của hai đứa nó nữa, hiện tại Reo đã chia tay với Nagi. VÂNG! ĐÃ CHIA TAY nên việc Reo đi chơi với Yukimiya bình thường vãi ra ạ, kể cả có chưa chia tay thì Reo đi chơi uống nước với bạn bè thì có vấn đề đéo gì. Hơ hơ, cái này cũng tại thằng ngu kia thôi chọc cho lắm vào.
-Thứ tư: Mối quan hệ của Reo với Yukimiya là gì thì tao đéo quan tâm, đi mà hỏi chúng nó, sao cứ phải spam hỏi tao ấy nhề???
-Cuối cùng: Tao sẽ công khai crush Meguru nên việc bọn khác yêu nhau hay giận nhau đéo liên quan gì đến bố mày nhé, phiền vl ra.
Đừng nghĩ bố mày hiền mà cho bọn mày thích nói gì thì nói, bọn mày nói gì tao với thằng Reo tao biết hết đấy. Bố mày đã đăng bài đính chính như này thì làm ơn ngậm mõm chó và hộ với.
Cuối câu, thằng chó Nagi bố lạy mày, mày làm ơn xin lỗi làm lành với em ghệ mày nhanh đi. Ngày ngày rủ anh em đi nhậu giải sầu là thế méo nào?? Nghe Meguru kể Reo nó khóc sưng hết cả mắt đến nỗi không mở được luôn rồi kìa, nó biết mày ghét mấy cái phiền phức mà mày nỡ nó phiền rồi gì mà không quan tâm nó nữa, " tớ mặc kệ cậu" địt mẹ nó đéo khóc mới là lạ.
Bachira Meguru và 30,4k người khác đã bày tỏ cảm xúc về bài viết
Nynuthenthung: À thì ra Isagi không hiền như tớ nghĩ:))
Nagi Seishiro: Chigiri không cho tao gặp Reo, lúc gặp được thì Reo đi bên cạnh thằng khác nhìn ngứa mắt vl
=>Isagi Yoichi: Tại m ngu chứ còn trách ai nữa?
=>Yukimiya Kenyu: Sao tôi lại thấy nhột nhột, "thằng khác" là tôi phải không nhỉ?Barou Shoei: Hừ, nó không gặp được người yêu rồi trốn qua phòng bố mày bày bừa ra bẩn vl. Làm tao đéo có không gian riêng với Ikki
=>Nagi Seishiro: Thông cảm đi, thằng Kaiser đuổi tao tình tứ với người yêu nó thôi chứ
=>Barou Shoei: Đây là lý do của mà à??Mikage Reo: Cảm ơn cậu Isagi
=>Isagi Yoichi: Không có gì đâu, lần này thằng Nagi quá đáng thật, phải giận nó lâu vào nó mới nhớYukimiya Kenyu: Tôi thích Reo nhưng tôi biết trái tim cậu ấy không mở cửa cho tôi. Cậu ấy rất yêu Nagi, đi chơi với tôi toàn kể về cậu ta mà, nhưng mà nhìn Reo hạnh phúc lắm nên tôi cũng vui.
=>Cobenhutnhat: Huhu tội anh quá, yêu em nàyAlexis Ness: Reo mạnh mẽ lắm, cậu ấy buồn nhưng bây giờ thấy vui hơn rồi
Chigiri Hyoma: Tao nhất định đéo cho thằng Nagu chạm và Reo đâu
=>Hiori Yo: Đại ka cho em theo vớiVkMeguru: Omg sock vl, Isagi với hội phó thích Meguru 😱 tao còn cơ hội không bay
=>Bachira Meguru: Còn nhìu lắm, lại đây cho tui hun miếng coiii
=>VkMeguru: Aaaacutsr syfhchck cc😭ktt xtx🙏😱 MEGURU REP TAO KÌAAAAAAItoshi Rin: Rồi mắc con mẹ gì khai tao ra?
=>Michael Kaiser: Thích thì đừng có chối cưng ạ
=>Itoshi Rin: Mày cút!!Đang tải thêm bình luận...
--------------------------
Bachi ➔ IsaNè Isagi ơi
Isagi với Rin-chan thích tớ thật hảỪm hứm
Vậy..
Meguru nè
Hả sao vậy
Từ giờ tớ gọi cậu bằng tên nhé?
Cậu cũng gọi tớ là Yoichi đi, tại sao có mỗi Rin được cậu gọi tên thôi vậy, tớ buồn lắm đóỪm, tớ hiểu rồi Yoichi!
Meguru ngoan quá
------------------------
Sáng hôm sau, Bachira chạy lon ton đến phòng hội học sinh. Vừa mở cửa ra, cậu đã phi ngay vào lòng Isagi.- Yoi-chan ời ới ơi, cả ngày hôm qua không gặp cậu tớ nhớ cậu quá đi
Khỏi phải nói, lòng Isagi vui như mở hội, được crush ôm rồi nói nhớ mình ai mà không vui.
- Tớ cũng nhớ Meguru nhiều lắm
Vừa nói anh vừa xoa đầu cậu, mắt liếc xéo qua bên bàn hội phó, nở một nụ cười khiêu khích. Rin nhận được ánh mắt với nụ cười ấy thì không khỏi sôi máu, mặt nó tối sầm lại, trên mặt còn lộ rõ mấy đường gân xanh nổi lên.
- Bọn nó nói bọn nó nhớ nhau mà tao còn tưởng bọn nó nói yêu nhau không á
Otoya vừa dứt lời đã nhận được ánh mắt sắc lẹm từ phía Rin, liền làm động tác khóa mỏ lại.
-Này Bachira, đây là phòng hội học sinh chứ không phải chỗ cho hai người tình tứ đâu
-Ồ vậy chúng tôi đi chỗ khác, đi thôi Meguru tớ làm xong việc của chúng ta rồi
Nói xong anh kéo cậu ra ngoài mặc cho nó cứ hầm hầm ở đấy.
-Ôi tình tay ba kìa há há
______________________________________
Lại định thêm cp nữa nhưng sợ viết hông nổi
Nay lướt top top chúng vd Kuon x Raichi, Gagamaru x Raichi
:)))))giờ tui nên làm gì đây👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Con Nhà Lu Lóc
FanficYeee:) Lại vã otipi tiếp các cô ạ Vẫn câu cũ: Fic được viết ra chỉ để xả cơn điên otp, khi nào chán hoặc lười sẽ drop Hmmm xàm, r18, OCC Nội dung toàn chit choẹt thôi không đọc được xin vui lòng rời đi Có thể con điên này sẽ thay đổi cp thường xuyên...