1

3.2K 128 11
                                    

Khi nhận được thư mời từ rap việt mùa ba,Bray phấn kích khi thấy huấn luyện viên trong đó có Andree người mà cậu thích thầm năm qua.Bray đã đặt báo thức chuẩn bị thật sớm,Quản lý thấy vậy tưởng ngày mai mưa giông bão tố.

Phía Andree khi thấy huấn luyện viên Bray thì cười đểu vì khi xưa cậu dizz anh ấy(ngta chỉ gây sự chú ý cho anh thoii lmj qua)nhưng hắn không ghét mà cảm thấy thú vị, hắn cũng không suy nghĩ nhiều tiếp tục cuộc vui cùng với mấy cô nàng đường cong to.

7am

Bray tung tăng chọn quần áo local brand tắm rửa sạch sẽ,ăn sáng.

"Ủa nay em sốt hay gì mà.."Quản lý chạy lại hốt hoảng rờ chán em 'đâu có nóng đâu ta'

"Chị cứ trêu em💢" bé chu mỏ.

Sau khi tới trường quay Bray thấy mọi người tới đông đủ tuy có hơi sợ nhưng em vẫn tới chào mọi người bắt tay từng người.Lúc em bước vào anh bâus đã nhìn bé một cách đắm đuối không rời mắt được nhưng muốn ăn tươi nuốt sống=)) .Tới lượt Bray bắt tay Andree thì Andree cười một cách vô tri Bray cố buông tay mà Andree nắm tay bé thật chật.

"Này cái ông kia làm cái gì vậy đừng thấy em tui hiền ròi ăn hiếp" Karik.

Nghe vậy Andree mới hoàn hồn buông tay em trong tiếc nuối.Bray thì tai đỏ chót về chỗ ngồi với dáng đi đáng yêu của bé.

Mọi người đều cười trêu chọc Bray làm bé càng ngại thêm.

"Tôi thấy đồng hồ Bray đẹp quá nên xem tí thôi" Andree mặt tỉnh bơ đáp.

"Mình đừng có giải thích nữa Andree ạ"JustaTee thấy hai người càng ngày càng hợp.Thuyền sắp ra khơi=))

"Bray là bạn thân của Andree anh ạ"BigDaddy.

Sau khi hòa nhập được với mọi người Bray nói nhiều hơn và thoải mái nhưng không mấy thoải mái khi có người nhìn mình chầm chầm. Khi dành thí sinh với Andree không được liền mếu máo.

"Sao vậy Bray?"Suboi.

"Tại vì vào đây em cảm thấy, em bị bắt nạt ý"Bray.

"Cái này là nhường em mà đâu phải bắt nạt em"Andree.

"Vậy dành thí sinh với em hả?💢" em chu mỏ.

Andree tim đập muốn văng ra ngoài vì độ đáng yêu của em:33

Sau khi quay xong mọi người rủ nhau đi ăn tối để 'gắn kết tình ae'.Bray không thể nào từ chối được.

"Mọi người đi trước đi em, em đợi quản lí tới khoản 30phut em tới"Bray

"Đi với anh" Andree nắm lấy tay Bray mặt của Bray kiểu 'thoi thoi trời ơi thoi thoi tui sợ lắm hong có lại' nhìn bé vậy thôi chứ có giá lắm nhaa.Chưa kịp từ chối bị Andree ẳm lên ghế phụ.

Trên đường đi nhìn em cứ như bé thỏ khép nép trước mặt con sói, Tuy được ngồi kế người em thích nhưng vẫn sợ vì anh mệnh danh tay ăn chơi có tiếng sợ nói gì sai bị đánh cho chết=)))))Nhìn thấy Bray như vậy Andree không nhịn nổi mà cười lớn làm cho Bray ngơ ngác.

"Trông anh đáng sợ lắm à nhìn anh như sắp ăn thịt bé vậy"Andree.

"Ai bé chứ💢 làm như thân lắm"Bray.

"Anh muốn thân với bảo mà.."Andree dịu dàng nói.

Bray đỏ mặt không nói gì tới nơi chạy vô nhà hàng liền.Mọi người thấy em chạy vô đỏ mặt liền hỏi Andree đi sau.

"Ơ mày ăn ẻm hay gì mà em nó chạy dữ vậy"BigDaddy.

"Tao cũng muốn vậy lắm chứ :))"Andree.

"Wow overhợp "Thái vg

Mọi người cười trêu chọc Bray làm ẻm ngại không ăn được nhưng Andree chỉ lo nướng thịt cho em để vô chén em đến nổi đầy muốn rớt ra. Bón cho bé đến nổi bé muốn lăn,nhìn cái má phúng phính của em khi ăn Andree không nhịn được cười to còn nhéo má em.Mọi người quay qua nhìn Andree một cách khinh bỉ

"Ăn lẹ về sớm ngồi đây ăn cơm chó cũng phát ngán"Karik.

"Ủa chứ mấy bữa đi ăn với mày cũng phát cơm chó cho tụi tao giờ nói vậy"JustaTee.

"Tại bây giờ không có ông Binz nó vậy"Suboi.

Nói xong ai náy cũng phá lên cười mặt Karik nãy giờ muốn điện Binz lên tính sổ tụi này dám bắt nạt vợ anh=)))

Tàn tiệc mọi người cũng định về lúc này Bray điện cho quản lý tới rước.

"Alo Bray à xe hư rồi chị đang sửa em kêu ai chở về dùm chị, xin lỗi em nhé!"

Tắt máy Bray nhìn qua chỗ Karik

"Trung Đan chở anh về"

Bray nhìn qua chỗ JustaTee thì ổng cầm điện thoại đi chỗ khác.

"Cici đấy à ăn gì ba mua?"

Bray nhìn qua BigDaddy

"Ai chở mày đi thì cũng phải chở mày về chứ"

Andree lúc này cầm tay Bray đi đến xe của mình cài dây an toàn cho em, đang đi thì Bray cứ liên tục nhìn lén Andree trông hắn ta rất ngầu lại còn đẹp trai.Andree cười trước vẻ đáng yêu của Bray.

"Đừng nhìn nữa chỉ anh tới nhà em đi bé Bảo ơi"Andree.

"Xí,đường x số nhà xxx mà này tui nói trước đừng gọi tui là bé hay bé Bảo này nọ nữa thấy ghét"Bray.

"Ơ anh đã bảo là chúng ta thân mà gọi vậy nó mới đáng yêu chứ, em cũng gọi anh là Thế Anh đi cho công bằng"Andree.

Em ngại quá nín với thằng cha này luôn.Tới nhà em hắn xuống nhanh mở cửa xe cho em, em định vô thì hắn nắm tay em ko cho em vào :))

"Làm gì vậy buông ra"Bray mặt đỏ chót

Andree buông ra nhìn em bé hắn vô nhà đóng cửa hắn mới lên xe về nhà.


























[AndreeBray] Bao chẩn mỏ hỗnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ