Đã nửa năm trôi qua mọi thứ vẫn không có tiến triển, Build chăm sóc Bible dần trở thành một thói quen.
*Ping... Pong*
-Xin chào quý khách, quý khách cần gì ạ!
-Là mình, không phải khách!
-Ao! Tawan, cậu dạo này ổn không?
-Ổn lắm, đừng lo cho mình. Còn cậu, dạo này sao rồi?
-Mình mới nhặt về một ông cụ non cậu biết không?
Vừa nói Build vừa mỉm cười vui vẻ, chạy tới bên cạnh Bible véo má cậu
Bible vốn dĩ không biết chuyện gì xảy ra nên cứ ngồi im để Build quậy phá, tay vẫn cứ vuốt ve Mino.
Tawan không khỏi ngạc nghiên với hai người họ.
-Nhà cậu ấy ở đâu vậy?
-Cậu ấy ở chung với tớ!
-Trời cậu nhặt ở đâu một người chất lượng vậy! Cho mình dọn qua ở chung với!
-Không được đâu!!!
-Èooo..
Tawan vẫn không ngừng xuýt xoa khi nhìn vào thân hình to lớn của Bible.
-Hôm nay qua thư viện của tôi có gì không?
-À, mình muốn báo cho cậu biết mình sẽ dọn về đây ở luôn!
-Cậu tính ở đâu?
-Mình vừa thuê căn nhà nhỏ ở tòa nhà gần đây, dạo này chưa có công việc ổn định, cậu nhận nuôi mình nha!!
-Được đó, vậy cậu làm việc đi.
-Cảm ơn Build!
Thư viện của Build dạo này có nhiều nhân lực mới ngoài cậu bé Ta thì còn có giá đỡ sách mang tên Bible và Tawan.
Độc giả vô thư viện lóa mắt với nhân viên, vị trí của Mino cũng bị thay đồi. Rau dần ít đi nhưng quà tặng bánh trái lại tăng.
-Mino ơi, con đừng ganh tị với bọn họ, ta vẫn thương con nhất mà!
-Meooo
-Thương con nhất nhá!
Build thương Mino khỏi phải bàn nên Mino cũng thương Build, vài lời dỗ dành cũng nguôi ngoai đi cơn dỗi.
Bible dạo này công việc thuần phục hơn, tuy mắt không thấy tai không nghe nhưng hơn một ngàn năm kinh nghiệm sống thì đây đâu là gì đối với hắn.
Tối hôm nay Build mở bữa tiệc nho nhỏ với Bible ở nhà.
Bible đã quen với bố cục đồ ăn trên bàn, dễ dàng ăn uống không còn rơi vương vãi như lúc trước.
Ăn no nê, nhiệm vụ nấu của Build thì rửa chén của Bible. Nhìn động tác nhẹ nhàng của Bible Build vừa thắc mắc cũng vừa hy vọng.
-Nhìn cậu hệt như một người bình thường, nếu ngày mai mà cậu có thể thấy được ánh sáng thì đó là niềm hạnh phúc nhất đối với tôi!
Một ngày mệt mỏi đã trôi qua, họ leo lên giường không ngần ngại ôm nhau ngủ, hôm nay Bible không ngủ được...
"Con ơi... Giết đi... Không muốn thấy cha mẹ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] GIỌT MÁU XANH CỦA ANH |FANFIC|
Short StoryBuild: Là một chủ thư viện Beyourluve, lương thiện, có nhóm máu xanh chữa lành vết thương. Bible: Ma cà rồng cuối cùng còn tồn tại chủ quán cà phê Bsumone, kiệm lời nhưng không lạnh lùng. Tóm tắt: Gia tộc của Bible đã qua đời trong cụôc chiến với p...