Một người cao to đang ngồi hướng mắt nhìn lên bầu trời, sâu thẳm trong đôi mắt ấy là một con ma máu lạnh, không tiếc mà vung tay lấy đi biết bao mạng người vô tội... Giờ đây lại trở thành một ông chủ tốt bụng?
-Thưa ông chủ đây là tổng tiền của ngày hôm nay ạ!
Bible không nói gì mắt cứ nhìn vào viên ngọc trên tay cẩn thận gật đầu, nhân viên bên cạnh hiểu ý nên rời đi.
Viên ngọc này đã theo hắn hơn bốn trăm năm nay, một màu đen như máu của hắn.
Quán Bsumone này có một mùi vị rất cổ xưa chính vì lẽ đó mà hút khách cực kỳ. Tiền của hắn có thể xếp từ mặt đất chạm đến mặt trăng nhưng đối với một người không háo tiền như hắn lại chẳng là gì!
Đây vừa là quán vừa là nhà của hắn về đêm con ma ấy lại lên mái nhà dùng máu của bản thân để tìm kiếm mùi máu xanh.
"Ba mẹ ơi, con lại không làm được rồi!"
Cảm giác này ngày nào hắn cũng trải qua, mỗi đêm trôi qua lại một lần thất vọng nhưng chưa một lần hắn nghĩ đến bỏ cuộc, thật đáng thương!
"Chỉ cần một giọt máu xanh nhưng đã hơn bốn trăm năm chẳng lẽ không có?"
"Đêm nay trăng tròn thật đẹp nhưng giọt máu xanh đó đẹp hơn rất nhiều!"
"Ngày mai con sẽ đến một nơi khác tìm, ba mẹ đợi con."
Mỗi một lần hắn đi tìm người máu xanh thì nơi đó lại có thêm một quán cà phê người ngoài nhìn vô cứ ngỡ hắn làm ăn phát đạt nhưng thật ra chỉ để tìm người.
Lần này là cạnh thư viện Buildurluve.
-Ơ? Quán cà phê này đã khai trương từ lúc nào vậy??
Build vừa khó hiểu vừa buồn ngủ.... Đi đến thư viện. Thư viện của y mở cửa từ sớm đến khuya để phục vụ độc giả, từ lúc mở cửa thứ hút khách nhất vẫn là Mino. Đa phần độc giả ngoài trả tiền, trả sách thì mua rau xanh tặng cho Mino chú mèo của Build.
-Anh thủ thư ơi, hôm nay chúng ta lại được tặng gần mười ký rau rồi đó, cứ đà này Mino của anh sẽ thành con heo cho coi!
-Meoo!
Mino nằm trên bàn không chịu bị Ta nói là con heo...
-Dạo này em ôn thi năm cuối lo ở nhà ôn bài cho tốt đi! Đến đây làm gì?
-Anh không có ý định đuổi em chứ?
-Không có, anh không ác đến vậy đâu!!!
-Cảm ơn anh, em về học bài đây ạ!
Ta nhanh chóng làm xong việc rồi về nhà, đi ngang tiệm cà phê mới khai trương quyết định vào mua cho Build một ly để cảm ơn.
Trên bàn của Build tự bao giờ lại xuất hiện ly cà phê với dòng chữ "Anh thủ thư ơi! Em cảm ơn ạ!"
Bible đang ở trên mái nhà thấy Ta trên người vất vưởng mùi máu xanh... Hắn nhanh chóng kiểm tra.
"Mùi hương này! Giống quá!"
"Không phải người này! Nhưng lại ám mùi máu xanh?"
Lúc này có một nhân viên nói vọng lên mái nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] GIỌT MÁU XANH CỦA ANH |FANFIC|
NouvellesBuild: Là một chủ thư viện Beyourluve, lương thiện, có nhóm máu xanh chữa lành vết thương. Bible: Ma cà rồng cuối cùng còn tồn tại chủ quán cà phê Bsumone, kiệm lời nhưng không lạnh lùng. Tóm tắt: Gia tộc của Bible đã qua đời trong cụôc chiến với p...