➺CHƯƠNG 5

85 10 0
                                    

"Mau cứu cha mẹ nhanh lên! Con không muốn gặp lại cha mẹ sao !"

-Không, không, tôi không bao giờ làm hại em ấy!

Tỉnh giấc hắn thở gấp gáp không thể kìm nén được nỗi đau đớn. Hơn một ngàn năm chỉ một nỗi đau luôn đeo bám hắn, khiến hắn trở nên ngông cuồng.

Thoát khỏi giấc mơ ấy cũng đã ba giờ sáng, đêm qua hắn không về nhà Build ngủ cũng không ngủ trên giường mà ngồi trên mái nhà rồi ngủ quên mất.

Bầu trời trước mặt vẫn tối đen chưa có dấu hiệu của mặt trời, đây là lúc hấp thu linh khí mạnh nhất của hắn.

Trời rạng sáng thấy Build mắt nhắm mắt mờ đi đến thư viện, ngay lập tức hắn xuất hiện từ sau lưng Build.

-Nay em đi sớm thế?

-Dạo này vào mùa thi, thư viện cần mở cửa sớm lắm...

"óaaa..."

Ngáp đến chảy nước mắt nhưng vẫn dậy sớm làm Bible lo lắng...

-Hôm qua mấy giờ em ngủ thế?

-ba giờ sáng...

"oasss"

Muôn kiểu ngáp khác nhau, nhưng vẫn không ngừng ngáp...

-Bây giờ tôi sẽ phụ em trông cửa hàng, em qua quán ngủ đi nha!

-Không được đâu, nhỡ có khách thì làm sao?

-Đừng lo tôi giải quyết được!

Nài nỉ một hồi Build mới chịu nghe lời đi ngủ để Bible trông tiệm...

Đánh một giấc say cũng chịu tỉnh giấc, mở mắt ra là Bible đang đọc sách ngồi đối diện. Hình như hắn đọc truyền thuyết về ma cà rồng...

-Em dậy rồi à!

-Um! Mấy giờ rồi?

-Còn một tiếng nữa là trời sáng!

-Hả em ngủ nhiều thế cơ á...?

Ngồi dậy y thấy trên bàn là một đống sách về bà bầu...

-Hả ai có bầu vậy?

-Chắc là em đó, ngủ nhiều quá chắc phải song thai đó!

-...

Miệng thì cay nghiệt nhưng đâu ai thấy cảnh hắn cứ áp sát mặt vào mũi y cảm nhận từng hơi thở để yên tâm là y đang ngủ chứ không phải chết...

"óaaaa... "

-Vẫn còn ngáp?

-Không em không ngáp!

-Mau tỉnh tôi nấu đồ ăn sáng cho em, ngủ nhiều dễ bị mệt lắm!

Bible xuống bếp, nấu cho Build một tô sủi cảo khô. Xong đem đến trước mặt Build, chưa ăn nhưng Build luôn miệng khen.

-Ngon ngon!

-Chưa ăn mà sao em đã khen rồi?

-Còn phải hỏi! Mùi thơm chưa bao giờ phản bội đồ ăn hết á!!!! Đồ ăn càng ngon thì mùi càng nức mũiii...

-Um ăn đi!

Bible đi đến ngồi đối diện nhìn y ăn ngon lành, bất giác nở nụ cười yêu chiều.

[BIBLEBUILD] GIỌT MÁU XANH CỦA ANH |FANFIC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ