bhagam 27

184 35 198
                                    

Kaaryangal ellam angane nadannu. Innu gayathri thante paathi surya aanenna avante vaakkukale vishwasichu engilum raghuvinodu avalkku thonniya pranayam avarkkidayile oru vilanguthadiyaayi maari.

Annu aaa muriyil sambhavichathu avar iruvarudeyum manassil thangi ninnu. Gayuvinu suryaye accept cheyyan saadhikkunnillayirunnu. Athinu shesham avar thammil onnum angane undaayittilla. Palappozhum nottangal pankittu. Surya raghuvinte Marana kaaranam anveshikkunnathil muzhuki. Avan  devumaayi(eunwoo) suhruthbandham sthaapichu. Chilappo thonnu  raghuvinte marinathe patti ariyaan kooduthal aagraham devinaanennu. Avan suryaye ee kaaryathil sahaayichu. Mattu cousins avane support cheythu.

Aa thirakkukalkkidayil 2 months kadannu poyathu avar arinjilla. Gayu thante padanathil kooduthal muzhugi. Iniyulla kaalam avalkku orupad vilappettathaanu.

Amganeyirikke oru rathri muriyil thanichirunnu raghuvinte chithrangal nokkunna gayuvinarikil surya ethi.

Surya: gayu
Gayu  vegam aa chithrangal bedil olippichu.

Gayu: entha etta?
Surya: olippikkanda. Enikku manasilaayi. (Sighs) ninnodu enikkenthu parayanamennariyilla. Cheyyavunnathinte maximum njan cheyyum ninne nedan.
Gayu: etta enthina ingane ente pinnale? Njan kurachu maasangal kazhinja vilakkenthum. Athode bhagavanarikil chellum. Alla ente raghuvettante arikil chellum.
Surya: 😡😡onnu nirthunnundo. Enthu paranjalum raghu. Nee engum povilla. Nee enikkullatha. Athini aarkkum maattan kazhiyilla.

Gayu pathiye kattilil ninnumezhunnettu vaathilil chaari nikkunna avanarikil chennu. Aa karuthaarnna njarambukal thelinju kaanuna avante kayyil avalude thayambaarnna ennal mridulamaaya kay cherthu. Avante kannukalilekku nokkikondu ettavum thazhnna swarthil aval paranju.

Gayu: aa chuvanna kannukalude rahasyam enthina ellavaril ninnum marakkunne?

Surya: it's none of your business.
Gayu: why not? Enne ennum aa kannukal upayokichu vasheekarichittu ippo athine patti chothichathu thettano? Enthina pinne nee ee shivante maathramaanu parvathy ennu naamamjapikkumpole parayunne?
Surya: gayu mathi nirthu. Nee vittu nikku. Mmmm parayunna kelkku.

Ithu kettathum aval avanodu kooduthal aduthu. Avarkkidayil  kaattinu polum pokan idayillatha vidham.

Gayu: enthina ippo enne akattunne. Ithuvareyillatha oru mukham iyalkkundo? Ithrayum naal enne aduthu nirthan ettan aagrahichu. Ennittippo njan swayam aduthu vannathu ishtamaavatha reethiyil perumaarunnathenthina? Entha ettanonnum parayanille? Ithrayum naaal njanaduthuvarumbo kaanunna bhavamallallo innu. Entha ee 2 maasangalil sambhavichathu. Njanariyunna neelakandanu thante parvathyodu ingane parayaan kazhiyilla.

Surya: nee ithonnum ninakkishtamaayittalla cheyyunne ennariyaam. Njan anganeyoru gayuvine alla aagrahichthu. Ippo nee cheyyyunnathellam thanne ennodulla pakaram veettalannennu  ariyaam. 😡😡enthina nee ingane cheyyunne? Enikku vishamamaakumennu karuthiyittu.? Anganeyengilum njan ninne vittupokumennu karuthitto?
🤨😏ennna ninakku thetti. Ingane cheyyumbozhellam (avalude nenjil thottukondu)ninte hrudayam nurungunna vedana enikku manassilaakunnundu. Marichu poyavarkku vendi dukhichittu kaaryamilla. Ippo jeevichirikkunnavarkku vendi jeevikkumbozhaanu ninte jeevitham poornamaakunnathu.

Gayu: athinartham njan iyalkku vendi jeevikkanamennalle? Orikkalumilla. Allengilum iyalkku vendi jeevikkanenikku kazhiyukayukayumilla. Njan bhagavante pennalle?

Surya: nee bhagavante pennanengil nee enikkullathu thanneya. Athortho. Orikkalum marichu poya raghuvine ninakku kittilla. Nee avanarikilottu povukayumilla. Ennum parayaarullathu polethanne nee enteya ent....

Paranju theerum munbu gayu suryayude collaril balamaayi pidichu valichu. Avalude kannil theejwalakalaanu avan kandathu. Theerthum gowravathode aval paranju

Gayu: 😡🤫ini oraksharam polum uruvidaruthu. Raghuvettan marichathu ningalkku maathrama. Enikkadheham marichittilla. Ini angane enthenkilum ketta gayathri inganraayirikkilla. Kettallo. Ettan chumma manakkotta kettunnathil arthamilla. Ithrayum naal ee gayathri vicharichathe nadannittullu. Iniyum angane thanne aayirikkum. Enne aarkkum thadayaan kazhiyilla.

Surya vittukodukkan thayaarallathe avante shirtil pidichirunna avalude kayyil irukki pidichukondu paranju

Surya: nee ellam manassilaakkum gayu. Annu nee ennilekku thanne ethum. Njan varuthum.

Gayu: ente kshamaye pareekshikkaruthu. Ithrayum neram enikkalppamengilum samadhanamundaayirunnu. Athu nashippikkan enthina ingottu vanne?

Surya: athu nashippichathu njanalla. Anavashya chodyangal chothichathu nee thanneya.

Aval avante collaril ninnu kay vidaan shramichu ennal avaye pidichuvachirunna avante kaykal athinanuvadichilla.

Gayu: Surya etta vidu. Entha ee kaanikkunne?

Surya : illa vidaan vendi pidichathalla.

Gayu: ningalentha annyan kalikkuvaano?

Surya :😎 njanenganeyaano angane thanneyaanullathu. Entha samshayavondu? Theerthu tharam.

Surya avalude chundilekku nokki mukkham avalilekkaduppichu. Idamkay avalude pinkazhuthine chutti. Avale thannilekku cherthu nirthi. Avalil ninnumuyarnna aa chandanathinte gandham aaswadichu kondu aa chuvanna adharathe lakshyam vachu neengi. 

Gayu sthabdhayaayi ninnathallathe avalonnum cheythilla.

Pettennu aa muriyilottu aaro kadannu vannu.

?: 😡Surya! Gayathri!

Avar njettalode vittu ninnu.






Vanna aaal aarayirikkum?

Ee chapter enganeyundennariyilla. After a long time  am writing something

Ippo orupaniyumillathe mukalilathe muriyil ottakkirunnathinaal ezhuthiyathaanu. Am on my periods. So no special jobs.

Padikkanulla book kandu kandu enikku vattayi.

So ezhuthiyathaanu

Am waiting for your votes and comments.

💔SURYAGAYATHRI💔 (Completed)Where stories live. Discover now