#2. Tiểu mỹ nhân ngư | Chương 36 → 39

1.4K 101 28
                                    

Chương 36: Thương tâm

Xe ngựa lảo đảo, chậm rãi dừng ở bí uyển cửa sau.

Mới vừa vặn dừng hẳn, tiểu nhân ngư liền không kịp chờ đợi rèm xe vén lên, bản thân nhảy xuống tới.

Trong xe truyền đến thanh âm của Vưu Thính: "Artuldo tiểu thư, mong đợi chúng ta lần sau gặp lại."

Nghe những lời này tiểu nhân ngư, lập tức lảo đảo hạ, giống như là ở tránh cái gì hồng thủy mãnh thú, vội vã chạy xa, một lần cũng không quay đầu lại.

Kulod nghi ngờ hỏi: "Nàng đây là thế nào?"

"Có lẽ, " Vưu Thính cười khẽ, "Có thể là xấu hổ đi."

Kulod: "A?"

-

Cho đến tiến vào bí uyển, thật cao tường cách chặn lại ánh mắt, Artuldo lúc này mới thật dài nhẹ nhàng thở ra.

Nàng nâng lên hai cánh tay, đặt ở trên gương mặt của mình.

Giống như là sinh bệnh nặng giống nhau, bỏng đến lạ thường.

May mà trước mắt không có tấm gương, không có để Artuldo thấy mình bây giờ bộ dáng —— cả khuôn mặt đều hiện lên sâu đậm đỏ ửng, tựa như bôi từng tầng từng tầng son phấn.

Nàng nhìn không thấy, lại có thể cảm thụ được, toàn thân mỗi một tấc tựa hồ cũng đang phát tán ra nhiệt khí.

Artuldo không rõ bản thân làm sao sẽ biến thành thế này, từ khi Tư Đế Lệ nói những cái kia kỳ kỳ quái quái lời nói về sau, nàng cũng đi theo trở nên kỳ quái.

Nghĩ đến Tư Đế Lệ, lại nghĩ tới vừa mới người kia dán bản thân nói chuyện bên tai lúc cảnh tượng.

Rõ ràng đã qua một đoạn thời gian rất dài, nhưng Artuldo lại luôn cảm thấy tựa hồ còn có thể cảm nhận được kia ấm áp hơi thở sát qua da thịt lúc, mang tới rất nhỏ cảm giác nhột.

"Hiện tại đến phiên Artuldo tiểu thư đối ta dùng mỹ nhân kế sao?"

"Nhưng ta hiện tại, giống như đã trúng."

A a a ——

Tiểu nhân ngư bưng kín đầu, một thanh nhào lên giường, dùng chăn mền đem bản thân lừa lên.

Những lời này rốt cuộc là ý nghĩa gì sao?

Nhân loại nói chuyện nhất định phải cao thâm như vậy sao, liền không thể suy nghĩ một chút các nàng cá cá não dung lượng sao?

Ở tiểu nhân ngư trong tay, còn cầm cái tiểu Mã câu dường như tiểu con rối, kia là Vưu Thính đưa cho nàng coi như kỷ niệm lễ vật.

Artuldo trên giường uốn qua uốn lại, nhưng thủy chung không có bỏ được buông ra cái này tiểu con rối.

Nàng khóe môi không tự chủ đi lên vểnh lên.

Đã Tư Đế Lệ cũng đưa nàng đồ vật, đó có phải hay không cũng có thể cùng Tư Đế Lệ trở thành bạn tốt đâu?

Chính là không biết Ugris sẽ sẽ không đồng ý.

Tiểu nhân ngư lại lâm vào phiền não.

Nếu như Ugris không đồng ý, nàng nên làm như thế nào mới hảo —— nàng chỉ là phạm vào sở hữu tiểu nhân ngư đều sẽ phạm sai mà thôi, muốn cùng lúc có hai cái bạn tốt mà thôi sao.

[BH][Hoàn] Ngược văn nữ chủ thành dính người tinh | Tang Tang Tang ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ