#3. Xinh đẹp công chúa × ốm yếu mưu thần | Chương 40 → 46

2.4K 78 22
                                    

# Thế giới ba: Xinh đẹp công chúa × ốm yếu mưu thần

Chương 40: Yểu điệu thục nữ

Mới gặp Tống Yểu Tư ngày ấy, là ở Ninh Cảnh mười lăm năm đông.

Tuyết lớn tung bay, đem ánh mắt che nhìn không rõ.

Vưu Thính đứng tại mái hiên nhà hạ, ánh mắt rơi ở trong viện sơ sơ nở rộ hồng mai lâm thượng.

Cách đó không xa, đúng lúc có người từ trong rừng từ xa mà đến gần tới.

Người kia khoác lên thân đại hồng gấm gấm da lông áo choàng, so đầu cành hoa mai còn muốn diễm thượng ba phần.

Nhưng nàng dung mạo lại là nhạt.

Vành nón hạ, nửa lộ ra trương thanh tú ốm yếu mặt.

Cằm mảnh mà nhọn, môi đỏ bạc mà cạn, màu da quá phận trắng men, như trăng non thanh choáng.

Cung nhân lạc hậu ở sau lưng nàng nửa bước chấp nhất dù, đối đầu ánh mắt của Vưu Thính về sau, cùng nhau đồng thời dừng lại, cúi người hành lễ.

Tuyết thế quá lớn, để Vưu Thính có chút thấy không rõ Tống Yểu Tư biểu tình trên mặt.

Chỉ nhớ rõ tuyết trắng trôi trôi nổi nổi, rơi ở đầu vai của đối phương.

Kia hai con ngươi sắc hơi nhạt trong mắt, lại như có ám diễm đốt sinh.

...

...

Ninh Cảnh mười tám năm.

Trong cung cử hành thịnh đại yến hội, vì xuất chinh trở về Tam hoàng tử Hạ Chỉ Qua bày tiệc mời khách.

Đương kim Thánh thượng tuổi tác dần cao, dưới gối bầy con đều dần dần cánh chim dần phong, đến đem có thể tranh đoạt hoàng trữ vị tuổi.

Ở trong đó, thuộc mấy người phần thắng cao nhất.

Tam hoàng tử Hạ Chỉ Qua chính là một cái trong số đó.

Hắn không có bối cảnh hùng hậu nhà ngoại, hôm nay uy vọng tất cả đều là dựa bản thân đơn thương độc mã xông đi ra ngoài.

Tựa như trận này tiệc khánh công, chính là bởi vì trước đây không lâu, Hạ Chỉ Qua mang binh đại thắng xâm nhập biên quan Ô Kim quốc.

Cung yến thượng đám người chén quang giao thoa, nói cười yến yến, rất là huyên náo.

Làm nhân vật chính Tam hoàng tử, nhưng chỉ là vuốt vuốt chén rượu, ánh mắt thỉnh thoảng hướng ngoài điện phương hướng lướt tới, một bộ tinh thần không thuộc về bộ dáng.

Hạ Chỉ Qua còn rất trẻ, dáng người thẳng tắp.

Hắn sinh phó tuấn mỹ dung mạo, màu da hiện khỏe mạnh màu lúa mì, rũ xuống mặt mày phảng phất mang theo dã tính.

Có lẽ là bởi vì lâu dài lãnh binh tác chiến, tự dưng thêm mấy phần sát khí, gọi người không dám tùy tiện tiếp cận.

Ninh Cảnh Đế chú ý tới hắn không yên lòng, mở miệng hỏi: "A Chỉ đang nhìn cái gì?"

[BH][Hoàn] Ngược văn nữ chủ thành dính người tinh | Tang Tang Tang ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ