Chương 13: Đạp hắn
Sáng sớm ánh nắng cũng không chướng mắt.
Ven đường dưới bóng cây, nam nhân trẻ tuổi ngồi trên xe lăn.
Hơi tóc dài nửa che lại lông mày, sắc mặt hắn lộ ra lâu không thấy ánh mặt trời tái nhợt.
Gương mặt bởi vì gầy gò mà lõm xuống chút, nguyên bản tuấn tú ngũ quan liền lộ ra mấy phần âm suy.
Vưu Ngạo Phong trong tay bưng lấy một chùm tỉ mỉ chọn lựa hoa hồng.
Trợ lý sắc mặt khó xử đứng ở phía sau, cúi người cùng hắn đang nói cái gì.
Vưu Ngạo Phong lại không thèm để ý, ánh mắt thẳng tắp nhìn một cái phương hướng.
Hắn dĩ nhiên không phải hướng về phía Bạch Niệm Chiêu mà đến.
Trên thực tế, từ khi Vưu Thính mang theo Bạch Niệm Chiêu rời đi Vưu gia về sau, hắn không sai biệt lắm liền đem người này tồn tại quên đi.
Hôm nay, là hắn từ khi yêu cầu ngồi xe lăn về sau, lần thứ nhất nguyện ý đi ra ngoài.
Nguyên nhân là từ bạn tốt nơi đó nghe nói Bạch Trân Trân sắp sửa cùng những người khác đính hôn.
Hắn không thể tin, vội vàng để trợ lý đẩy hắn ra.
Hắn muốn gặp Bạch Trân Trân, muốn đem sự tình hỏi rõ ràng!
Bạch Trân Trân cùng phú nhị đại ước hẹn địa phương, đúng lúc cách Bạch Niệm Chiêu ghi danh cơ cấu không phải quá xa.
Ngày lớn dần, Vưu Ngạo Phong nắm bắt hoa hồng buộc ngón tay dần dần dùng sức.
Xuyên qua phiến lá giữa ánh nắng, để hắn có chút hoa mắt thần mê.
Xuyên thấu qua kính tủ kính, hắn thấy đối diện trong nhà ăn Bạch Trân Trân cùng người nam nhân xa lạ ngồi đối diện nhau.
Đối diện phú nhị đại không biết đang khen khen mà nói chuyện gì.
Bạch Trân Trân mang trên mặt nụ cười quen thuộc, đầu hơi hơi ngước, toát ra vừa đúng sùng bái.
Một màn này thật sâu đau nhói Vưu Ngạo Phong trái tim.
Vì cái gì...
Cách một cái không gần không xa phố, cũng có thể cảm nhận được bên trong hai người chính trò chuyện vui vẻ
Sắc mặt hắn trở nên càng phát ra khó coi.
Vưu Ngạo Phong cùng Bạch Trân Trân lúc còn rất nhỏ liền biết, ban đầu Vưu Ngạo Phong đối nàng không có hứng thú chút nào.
Nhưng có lần hắn kém chút bị bọn buôn người bắt cóc, là Bạch Trân Trân cứu hắn.
Từ đó về sau, Vưu Ngạo Phong liền đối Bạch Trân Trân có đổi cái nhìn.
Tăng thêm Bạch Trân Trân luôn luôn ca ca trường ca ca ngắn, bất luận làm cái gì nàng đều sẽ yên lặng duy trì hắn.
Ôn nhu như vậy biết ý Bạch Trân Trân, sao lại thế... Làm sao lại nói không muốn hắn cũng không cần hắn.
Trợ lý nhỏ giọng nói: "Thiếu gia, ra đến lúc có chút dài, chúng ta trở về đi."
Vưu Ngạo Phong lạnh lùng nói: "Không trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ngược văn nữ chủ thành dính người tinh | Tang Tang Tang Chi
Ficção GeralTác phẩm: Ngược văn nữ chủ thành dính người tinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Tang Tang Tang Chi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất...