Vào luôn khỏi lòng vòng hen 💐🌷
Sáng sớm hôm sau, những chú chim hót líu lo trên cạnh cây kết hợp với ánh nắng chiếu vào phòng cậu khiến cậu nhăn mặt thức giấc. Như thường ngày, cô hậu nữ kiêm luôn bảo mẫu của Bình đến vệ sinh thân thể và bế cậu xuống ăn bữa sáng cùng cha mẹ. Hôm nay cha cậu được nghỉ nên đã ở nhà chơi cùng cậu. Chơi được một lúc, cậu lại nũng nịu cha cho cậu vào thư phòng của ông, vốn là người trong hội simp con trai mình nên cha cậu khỏi cần phải nghĩ đã bế cậu lên thư phòng.
Ai thắc mắc Bo lên thư phòng làm gì không??? Cậu lên lấy giấy mực vẽ này vẽ kia ấy mà.
Cậu vẽ con này nè 🐸 ( tại hồi nhỏ [kiếp trước] cậu xem Peppa Pig thấy nó cuti )Cha cậu đang xử lí các khoản chi tiêu của gia tộc và cung điện thì quay qua thấy một cục bột đang hí hoáy vẽ rất chăm chú liền xoa đầu cậu
Cha cậu: " Bình của cha vẽ đẹp đấy con trai "
Cậu nghe vậy liền vui vẻ gật đầu lia lịa, cha cậu thì tim muốn đập bụp bụp luôn ấy :)))
Chơi với cha cả sáng trên thư phòng thì cậu khá mệt và đã ngủ thiếp đi. Đến chiều mẹ cậu như đã hứa sẽ cho cậu gặp lại các bạn nên dẫn cậu đến gia tộc Phan cho cậu chơi cùng Tuấn Tài. Vừa đến Phan gia thì cậu đã chạy đến sân vườn để tìm Tuấn Tài. Người hầu thân cận của Tuấn Tài ( tên Xuân nha ) thấy cậu nên đã bế lên và ngó nghiêng:
Xuân : " Không biết là con của quý bà nào đây nữa? "
Mẹ cậu chạy vào: " Thật thất lễ quá, là con trai của tôi, vì muốn gặp cậu chủ của Phan gia nên thằng bé chạy đi tìm "
Xuân : " À không sao, phu nhân Nguyễn xin mời bà "
Tuấn Tài từ trong sân vườn chạy ra thì thấy Thanh Bình nên vui mừng chạy lại kéo váy Xuân để cô thả Thanh Bình xuống cho cậu chơi cùng mình. Chơi ngoài sân chán thì 2 cậu được hầu nữ bế vào trong dinh thự. 2 phu nhân nhà Nguyễn gia và Phan gia đang uống trà tám chuyện với nhau rất vui vẻ. Thấy 2 bé cưng của mình chạy vào, 2 mẹ đã quyết định đo mua sắm cho 2 cậu bộ đồ mới. Khi đến cửa hàng quần áo, 2 cậu đã phải chóng mặt vì phải thay quần áo liên tục cho 2 mẹ chọn xem cái nào đẹp nhất. Cuối cùng thì vẫn là mua hết thôi. Đến tối, các bạn bé của chúng ta lại được ăn uống và chơi cũng nhau rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] ( Xuyên không ) Ta sẽ sống trong giàu sang mà không cần tình yêu
Fanfiction|Thanh Bình là một sinh viên học khá giỏi của |trường Bách Khoa Hà Nội. | Rồi cái ngày định mệnh ấy đã khiến cuộc sống cậu | sang một trang sách mới.