Cậu hoảng loạn, cậu đang trên tay của một con rồng!! và Tuấn Tài cũng vậy. Vậy từ nãy đến giờ bọn cậu chơi với nhau trên người hai con rồng này sao.
Được thả xuống cả cậu và Tài đều chôn chân tại chỗ không thả di chuyển được
Bơ: " huhu anh Bình ơi em chưa muốn chết đâu " nó mếu máo nhìn cậu
Bo: " Tài ơi, không lẽ bọn mình không được quay về gặp anh Minh Bình được nữa sao cả 2 nhóc Bảo Long với Huy Hoàng nữa "
Thấy hai cậu tỏ vẻ sợ hãi như vậy khiến hai con rồng cười vang trời làm 3 người còn lại cũng phải chạy đến chỗ tiếng cười đó. Khi quay đầu lại nhìn thấy 3 người kia ở đó làm cậu cui lắm kéo Tuấn Tài chạy ra sau Mình Bình núp rồi mếu máo nói cứu bọn em với. Thấy vậy Minh Bình đi lên trước mặt hai con rồng rồi cúi người xin lỗi
" Xin lỗi đã làm hai vị đây khó chịu vì sự phá phách của 2 em tôi, mong hai vị bỏ qua "
Bỗng nhiên có 2 luồng sáng màu đỏ phát ra thì 2 con rồng kìa khiến 5 người cậu phải che mắt lại. Được một lát trước mặt các cậu là hai chàng thanh niên cao to vạm vỡ đang đứng nhìn. Thanh Bình mở mắt ra trước rồi cậu thấy chàng trai bên trái nhìn quen quen, tiếng sét đánh ngang tai trời ơi đất mẹ thiên địa hột vịt lộn ơi chưa đến 18 tuổi mà cậu đã gặp nam chính của bộ tiểu thuyết này rồi Bùi Hoàng Việt Anh!! Không nói lời nào cậu tức tốc nhấn đầu Tuấn Tài xuống rồi nói câu xin lỗi 2 vị rồi kéo 4 con người đang ngơ ngác kia chạy thụt mạng về phía xe ngựa rồi trở về nhà mình.
" Này Mạnh Dũng, ngươi thấy hai con người chơi trên cơ thể bọn mình dễ thương chứ ta muốn gặp lại người kia quá đi à "
" Đúng như ngài nói, trông đáng yêu thật không biết có được gặp lại không ta? "
" Thôi về đã nào không lũ kia lại làm ầm lên thì chết "
Người kia nghe vậy rồi hóa lại hình hài con rồng rồi bay về hang ổ.
Về đến Nguyễn gia, Thanh Bình mấy người còn lại lên phòng.
Hhoang: " Này, sao anh Bình trông sợ hãi cái người đến bên trái lúc nãy thế?? "
Blong: " Em thấy họ có làm gì đâu anh? "
Thanh Bình hít một hơi thật sâu rồi bình tĩnh giải thích
Bo: " Em nhận ra hai người đó thuộc gia tộc lâu đời và sở hữu phép thuật cổ là gia tộc Dragon "
Tuấn Tài nghe xong liền mở to mắt nhìn cậu ngầm muốn xác nhận thông tin mà Bình mới nói, nhận được cái gật đầu của cậu, Tuấn Tài liền hoang mang
" Nhưng không phải gia tộc Dragon đã tuyệt chủng và không có thế hệ nối dõi mà "
" Bình nó nói đúng đấy Tài, anh có chú ý đến hình xăm con rồng độc quyền của gia tộc đó trên ngực của 2 người hắn "
Bảo Long lên tiếng " Vậy chúng ta vướng vào rắc rối lớn rồi saooo mấy anh?? "
" Không đâu anh Long, gia tộc Dragon rất sợ những nơi đông đúc như này nên em chắc là họ sẽ không làm gì chúng ta cả ạ " Huy Hoàng giơ tay bày tỏ sự hiểu biết của mình.
Thabi think: { 2 người họ không làm bọn mình đâu, nhưng 3 năm nữa thì có đó mấy đứa 😅😅 }
" Thôi bây giờ thì không sao cả nên bọn mình vẫn đang an toàn, khi nào gia tộc đó xuất hiện thì chúng ta sẽ đối đầu luôn " Minh Bình lên tiếng trấn an các con báo con của mình
" Vậy tối nay mọi người qua nhà em dùng bữa tối nha " Huy Hoàng lên tiếng phá vỡ không khí lo lắng này
Thấy mọi người gặp đầu rồi vui vẻ lại nên cậu bé vui lắm. Chợt Thanh Bình quên cái gì đó thì phải, rồi xong cậu quên mất hái nấm 3 sắc rồi
" Anh Bình ơi, của anh này "
Bảo Long lấy trong chiếc túi bằng lá ra mấy cái nấm ba sắc làm cậu vui như mở hội, cậu lại chỗ Long rồi hôn chụt 3 cái vào má cậu bé rồi ả mơn ríu rít.
" Mà sao em biết anh đang cần nó vậy Long? "
" Tại lúc trên đường đi em thấy anh lẩm bẩm nấm ba sắc nên em đã hái nó cho anh nè hihi "
Rồi bữa tối ở Đoàn gia diễn ra rất vui vẻ và náo loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] ( Xuyên không ) Ta sẽ sống trong giàu sang mà không cần tình yêu
Fanfic|Thanh Bình là một sinh viên học khá giỏi của |trường Bách Khoa Hà Nội. | Rồi cái ngày định mệnh ấy đã khiến cuộc sống cậu | sang một trang sách mới.