-Đây là phòng của Neol-chan phía kia là phòng của chị và Ego.
-Đây là khu biệt lập cách khá xa với khu của mấy cầu thủ trẻ kia nên sẽ không có người làm phiền, bên trong đã được trang bị...
Nãy giờ chị ấy nói gì vậy nhỉ?
Thật tội lỗi khi không để tâm đến chuyện chị nói nhưng có ai nói với chị rằng chị rất xinh đẹp chưa?
Sải bước phía sau chị, ánh mắt lại không một giây dời khỏi cơ thể bốc lửa mà đã từng nghe qua giang hồ đồn đại (bọn cáo già lắm mồm) nhưng lúc tận mắt chứng kiến quả thật là mở mang tầm mắt.
-*Chị Anri là "người tốt"!*
-Nếu Neol-chan cần gì phải nói cho chị nha.
-Hả!? ... À vâng ạ!
Ấn tượng đầu.
Chị là một người nhiệt huyết và tận tâm. Trong mảng công việc chị chuẩn bị rất chu đáo và rất công-bằng!
Cũng như bao căn phòng khác của các cầu thủ vẫn là tông màu đó, trần nhà đó chỉ khác họ là 11 người trong một phòng còn em một người một phòng thậm chí còn có nhà bếp, nhà tắm riêng. Nội thất được trang bị đầy đủ từ những cái đơn giản như giường, tủ, bàn chải kem đánh răng đến cầu kì như bồn tắm, dầu gội xả các kiểu, sữa tắm, kem chăm sóc da, các loại khăn hay nồi, niêu, xoong, chảo, gia vị, đồ ăn, thậm chí cả mĩ phẩm,...
Làm gì có sự thiên-vị nào đâu.
Yêu chị đẹp!
Trong niềm hoan hỉ không thể dấu. Em nhảy chân sáo đi rửa sạch lớp ngụy trang thay được bộ đồ, miệng vẫn giữ nụ cười tủm tỉm.
Nhưng vừa đặt mình lên giường-
//Lọc! Cọc! Lộc! Cộc!// Lũ chuột lắt nhắt nào đây... Em thầm nghĩ.
Tiếng động ấy xé tan mảnh yên tĩnh vốn có, đang còn mải mê đoán mò dọc hành lang lại vang vảng những tiếng bước chân phá đám, càng lúc càng to.
Lại quân phá hoại phương nào đây. Dòm qua khe cửa lọt vào tròng mắt em là hai quả đầu nhấp nhô.
-Ú Oà!
Một chú ong vàng nhí nhảnh hết ngó đông ngó tây lâu lâu lại đập cửa chào hỏi (dù chẳng có lấy một lời hồi đáp).
-Tớ nghĩ ta nên quay lại thôi ở đây ghi không phận sự miễn vào nè!
Một đầu hai mầm trông rất điềm đạm quan trọng là lành tính. Nhìn như bảo mẫu bất đắc dĩ của ong vàng kia vậy.
-Nhưng mà con quái vật bên trong tớ cảm nhận được ở đây cũng có một con quái vật khác như tớ vậy.
Cậu ta nói song để lại cho chiếu hữu của mình tràng nói khó hiểu còn bản thân cậu lại tiếp tục công việc phá hoại dở dang. Bỏ ngoài tai lời ngăn cản của chiến hữu.
- Ú oà!
-Này! Bachira!
Hề____! nhìn chung có vẻ mấy con dời này không có ý định quay lại vậy phải làm sao để đuổi khéo vị khách rắc rối này đi đây. Em không thể cho họ thấy sự tồn tại của em được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] Villain
FantasyNàng chỉ cùng tôi đi một đoạn đường, tôi lại thương nhớ cả một cuộc đời.