Chương 3: Mộng tưởng

268 27 2
                                    

Năm ấy bắt được con ve sầu, cứ ngỡ có cả mùa hạ trong tay. Ngày ấy đôi ta gặp nhau, cứ ngỡ bên nhau trọn đời.

.

Từ ngày hôm ấy.

Cậu...

Bachira đã luôn nuôi dưỡng một giấc mơ và một khát vọng.

Giấc mơ trở thành tiền đạo số một thế giới.

Và khát vọng có được em.

Giấc mơ ấy à là cái gọn trong lòng bàn tay nhưng em lại chẳng được như thế.

Em là một người dưng như bao người vô tình bước ngang qua đời cậu rồi biến mất, chỉ khác, cậu lại muốn dành cả đời bên em.

Một kẻ trao ta hàng ngàn nổi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ đến ta.

Đây có lẽ là kịch bản của tình yêu.

Mà...

Tình yêu là một bài toán tìm x, tuy phương thức có khác nhưng đáp án luôn là duy nhất. Có người giải một lần đã thấy đáp án, rồi vui vẻ nộp bài để nhận lấy điểm tối đa. Cũng có người quằn quại với bài toán ấy mãi lại ra đáp án của một bài khác.

Cậu dốt toán.

Dẫu có giải ra bao nhiêu lần vẫn không ra đáp án.

Dẫu có yêu nhiều bao nhiêu, vẫn không có được em.

Từ cái ngày em xa cách rồi bỗng bốc hơi khỏi cuộc đời của tôi, thế giới quan xung quanh tôi cũng mất đi một nửa.

Ngoài bóng đá tôi hiện tại không có gì làm lẽ sống. Những cú rê bóng đã không thể khiến cho tôi vui như lúc đầu, lúc bên em.

Tìm đến Blue Lock chỉ là một cuộc dạo chơi để lấp đầy khoảng trống của em, bên trong tôi.

Để quên đi một người ta từng thương. Cậu nhận ra ...

Tạm thời đó có thể là blue lock, là Isagi nhưng dù thế nào...

Tất cả chỉ là tạm bợ.

-Thật thơm...

Không biết có phải do nhớ nhung tới sinh ảo tưởng hay không nhưng Bachira, cậu cảm nhận được mùi trà nhài thoang thoảng giống hệt em. Tệ thật!

Chân cậu không nghe lời cậu nữa rồi, không cả người cậu đều vậy hoặc chỉ có chút lý trí này là khác biệt...

Khi ta yêu ai đó, lý trí và con tim thường trở nên vô dụng. Con tim khi yêu luôn mù quáng, lý trí dẫu không mù quáng cũng chẳng thắng nổi con tim.

Chọn men theo thứ mùi độc hại này. Với niềm khát khao em mãnh liệt. (Dẫu ta mới vừa chạm mặt nhau hôm qua, nhưng vẫn chưa phải chỉ hai ta)

Cả hành lang rộng và dài chỉ vang vảng mỗi tiếng bước chân của cậu, điềm tĩnh mỗi bước đều đều nhưng chỉ có cậu mới rõ trong lòng hiện đang gợn sóng dữ dội như nào, cảm xúc mạnh liệt như thế nào, như một nhà lữ hành phát hiện ra một kho tàng khổng lồ ngay trước mắt, chỉ mình anh ta, của mình anh ta.

Em là một là riêng là duy nhất.

Thật tệ khi chẳng thể trút bỏ em lại với thời gian.

[BLUE LOCK] Villain Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ