Hôm sau :
Ông bà Armstrong đã về . Cũng có ít quà cho ba mẹ Freen .Chiều hôm đó như thường Becky mệt mỏi trở về nhà . Cô năm trên sofa nũng nịu với mẹ . Mẹ Becky trong lòng nghĩ "không biết bao giờ con bé mới lớn đây" . Bà bất giác hỏi :"Becky nhà ta đã có bạn trai chưa ha ? ".
Nghe tới câu đó Becky ngồi dậy nhướng mày . Mẹ nói tiếp :"Sao hả ? Lớn như rồi ta chưa từng nghe con nói thích ai ". Becky đưa mắt nhìn mẹ bĩu môi :"Mẹ chưa gì đã muốn đuổi Becky rồi ."
Bà thở dài nhìn Becky rồi cũng thôi .Sau khi ăn cơm mẹ Becky nhờ cô mang quà sang cho ba mẹ Freen . Becky tung tăng chạy sang , vừa vào nhà đã cuối đầu chào hỏi . Sau khi đã đưa quà , định về thì mẹ Freen nói : "Không vào chơi với Freen hả con ? "
Vừa lúc đó Freen từ phòng tắm bước ra , nhìn thấy Becky chị cười cười gọi : "Becky "
Nghe vậy Becky quay sang Freen đưa tay hướng lên phòng . Becky thầm " haha quả thật ông trời giúp mình , ai nói là sang đưa đồ chứ . Người ta là muốn gặp chị "Trên Phòng :
Freen đưa con gấu nhỏ hôm trước Becky mang sang nói : " Con gấu này là chị tặng sinh nhật Becbec năm 6 tuổi đây mà ". Mà hôm trước em bỏ lại nè .Becky : " em tìm nó qua giờ ".
Mà khoan chị ấy vừa gọi mình là gì vậy . Có nghe nhầm không đó gọi mình là "Becbec"Freen nhìn em im lặng , ngắm khuôn mặt dễ thương hai má hồng hồng . Tim như hụt đi 1 nhịp . Chìm đắm trong sự đáng yêu của em . Freen : " Chiều mai là thứ 7 rồi em có rảnh không , chị vừa biết một nơi bán đồ Nhật rất ngon , có lẽ em sẽ thích ."
Becky nghe thì thích lắm . Đầu gật gật đồng ý với chị . Freen nói tiếp : " Vậy mai chị sẽ đón em nha ".
Trước khi về Freen cho em 1 cây kẹo còn hỏi :"Em thấy kẹo sao ? Có phải mùi vậy rất giống lúc trước không , chị vô tình tìm được thôi . Mùi vị đúng là giống thật ".
Becky :"Em thích lắm!!"
________________________________
Về nhà vừa đi Becky vừa vui vui cảm thấy nôn nao trông lòng . Mong đợi đến chiều hôm sauu . Trên tay thì cầm cây kẹo ngắm , miệng cười không ngừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
/FREENBECKYY COVER/ chị hàng xóm
Romance-Freen Sarocha Chankimha và Rebecca Patricia Armstrong là hàng xóm , gia đình hay bên cũng có qua lại khá thân -Freen Sarocha Chankimha năm nay 24 tuổi đã ra trường công việc ổn định , tính cách có phần ôn nhu , nhẹ nhàng , ít nói . Gương mặt xinh đ...