Chap 13

110 2 2
                                    

Đang quấn quýt nhau cửa phòng mở ra một cô y tá bước vào , thấy được cảnh bỏng mắt rối rít quay lưng sang chổ khác . Nhận thức được tình cảnh xấu hổ này Becky ngại ngùng nằm xuóng trùm chăng che mặt , rụt cổ trốn tránh . Freen cũng luống cuốn lên . Y tá quay mặt đẩy xe lại gần , Becky nhú đầu lên nhìn , là kim tiêm hả Becky thốt lên . Freen nhìn em cười , biết em sợ kim nên cố dọa . Cô y tá nhẹ nhàng bom thuốc lấy kim tiếng lại nàng . "phải là ngay mông sao!!!"

Becky giờ có phần hốt hoảng rồi . Freen bên này không nhịn được cười phá lên quay sang nói y tá cứ làm cô sẽ giữ em lại . Không nói nhiều Freen quay sang ôm lấy người em gì chặt tay vén quần , Becky vùng vẫy như đứa con nít nhưng sức lực yếu ớt không thể làm gì . Sau khi tiêm xong y tá phì cười bước ra khỏi phòng , Free. lấy làm lạ con rái cá này sao giờ lại nằm yên bất động . Freen kéo nàng quay sang phía mình thì thấy becbec rươm rướm nước mắt miệng mếu máo . Freen thấy vậy ôn nhu ôm bé vào lòng tay vỗ nhẹ lên mông cưng nựng , nói " nếu em còn khóc , thì đau chổ nào Freen sẽ hôn lên chổ đó , đó nha" . Becky nghe vậy đánh nhẹ vào người chị ngồi bật dậy nắm lấy hai tai Freen kéo ra , Freen đau xin tha thấy vậy Becbec đắt ý kéo 2 má chị ra bóp méo đủ hình dạng .

"cho chừa chị cái đồ đâng ghét" Freen làm gì chịu thua cắn mạnh vào má nàng hừ một cái cảnh cáo .

____________________________
Về đến nhà Freen từ xe bế em vào nhà . Ba mẹ Becky lại phải đi công tác xa rồi , bé con phải ở một mình . Nên Freen sẽ sang chăm sóc em , nghe thôi đã thấy tuyệt rồi .

Đưa em về nhà cũng đã tối , Freen ẵm em vào phòng , muốn thay quần áo cho em  . Suy nghĩ chút lại thấy ngại , Becky biết chị yêu của mình là đang ngại ngùng nên đã chủ động cởi bỏ quần áo , Freen cứng người đơ ra nhìn em . Thân thể Becbec phơi bày hết trước mặt Freen  ,  mặt bé con đỏ ửng quay mặt sang bên khác . Freen thấy em ngại ngùng có chút đắc ý cố tình trêu ghẹo , "nè, quay sang đây đi chứ".

Becky biết chị cố trêu mình liền hất mặt quay sang ưỡn người về phía trước . Phần ngực trắng trẻo căng tròn, chân dài thon thả thân hình không chút tì vết . Phải nói là hoàn hảo , Freen nuốt nước bọt trên dưới đã 5 lần . Becky cẩn thận quan sát chị cố tình lúc chị thay áo chồm lên người đưa ngực sát miệng chị . Freen giật nẩy , thấy trêu đùa chị thành công . Becky giờ đây 10 phần ngông cuồng liên tục dùng ánh mắt trêu ghẹo chị người yêu.....

/FREENBECKYY COVER/ chị hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ