WARNING!!:R18,tục tĩu,quan hệ chưa đủ 18+ (vì Isagi mới 17),r@pe (xâm hại tình dục),...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
12:00/ P.M
Đã là mười hai giờ đêm,đúng lúc trăng mọc tròn lên bầu trời sao.Isagi Yoichi,cầu thủ mang áo số mười một của Blue Lock sắp chuẩn bị ngâm mình vào suối nước nóng để thư giãn sau trận đấu đầy vất vả với đội tuyển U20 Nhật Bản.Hiện em đang ở phòng tắm,rửa sạch bản thân rồi quấn lên mình một cái khan nhỏ chỉ đủ để che đi thứ nhạy cảm,những giọt sương đọng lại trên mái tóc đã vuốt chải gọn gàng,em lom dom bước đến suối nước nóng vì đã là nửa đêm khuya.Cứ tưởng sẽ chẳng còn ai ngâm mình vào thời gian này nên em cũng thong thả từ tốn,ấy vậy mà nào ngờ.Khi bước đến suối ngâm,em bỗng thấy một thân hình vạm vỡ,mái tóc đỏ sẫm pha chút hồng nhạt,đeo trên mình chiếc vòng cổ đắt tiền,đôi mắt xanh lục phát sáng trong sương trong nước.Itoshi Sae là hắn,tên tiền vệ kiêu ngạo mà em đã chạm mặt vào đợt đấu với U20.
"Chào?"
Giọng nói trầm vang lên,hắn có vẻ như cũng thấy em.Em băn khoăn,rơi vào hoảng loạn trầm tư,thế quái nào mà giờ này vẫn có người?Lại còn là hắn?Em đứng hình vài giây,rồi cất giọng ngọt ngào nói:
"Ah...chào anh Itoshi-san..."
Sae không phải là người hay chú ý đến người khác cho lắm,nhưng nghe ngay chất giọng như này,hắn biết ngay là em,kẻ được hắn công nhận.Hắn cũng bất ngờ lắm chứ,nhưng cũng phải mở lời trước để xác định rõ có phải em không.
Em ngại ngùng cởi bỏ chiếc khăn mỏng manh,rồi bước xuống suối để đắm mình trong dòng nước nóng.Không khí bình yên mà cũng nặng trĩu đến lạ thường,cả hai đều mong mỏi đối phương cất lời,à không,có mỗi em muốn thế thôi,còn tên sáu cọng lông mi dưới kia thì chưa biết.Isagi như hóa thành đứa trẻ năm tuổi,cả người em lặng xuống dòng nước nóng,đưa người đung đưa,di chuyển khắp nơi,em chả định hướng được chỗ nào,cứ thể mà bơi trong suối nước nóng thỏa thích.
"ouch..."
Cảm tưởng như đụng trúng thứ gì đó,em ngước đầu mình lên nhìn vật trước mặt,khuôn mặt đỏ như trái cà chua đã chín.Em vừa đụng trúng người của tên tiền vệ nào đấy,bây giờ em như ngồi vào lòng hắn,chỉ cách mặt đối phương có vài inch.
"e-eh!?...a...x-xin lỗi anh nhé..."
Sae vẫn bình thản nhìn em,đôi mắt chăm chăm nhìn vào nơi tư mật,ánh lên một ngọn lửa ham muốn nào đó.
"Ừm...không sao đâu...mà khuya rồi cậu tới đây làm gì thế?"
"À...chỉ là thư giãn xíu thôi ạ...mà Itoshi-san cũng hay đến đây vào đêm muộn nhỉ?"
Dù sao thì Sae cũng lớn hơn cậu một tuổi,vẫn nên dùng kính ngữ cho lịch sự.Sae hơi nhăn mặt khi nghe cậu nói,bộ cậu nói gì sai sao?
"Cứ gọi là Sae đi..."
À,thì ra chả phải cậu nói gì sai.Chỉ là do Sae khá khó chịu khi cậu gọi anh bằng họ thôi,nghe cứ như gọi thằng em hắn ý chứ chả phải hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi]Sex,Drugs and you.
Storie breviP2 của fic "Tình Dục liệu có trả lại tiếc nuối". -------------------------------------------------------- - Mọi thể loại (hầu hết là R18 or Ngược). - R18 hầu hết đều tục,tôi sẽ nói không với H nhẹ. - Không nhận làm fic của couple nào cả,tôi sẽ tự ng...