[KaiIsa/R18]Anh em kế [P1]

808 66 4
                                    

Warning!!:R18,tục tĩu,quan hệ chưa đủ 18,anh em kế,maid outfit(trang phục hầu gái),cat ears(tai mèo),sex toys,...

- Twoshot nên đây mới chỉ là phần 1.

---------------------------------------------------------------------------------------

Isagi Yoichi là em kế của Michael Kaiser,ai cũng biết.

Michael Kaiser là anh kế của Isagi Yoichi,ai cũng biết.

Mối quan hệ của cả hai không chỉ là anh em kế,không ai biết.

Vì một số lý do không được mấy tốt đẹp nên mẹ của Isagi đã ly hôn bố ruột của em và tiến vào mối quan hệ mới với bố của Kaiser,anh kế của em.Hai đứa thoạt đầu chẳng hợp nhau là mấy,Yoichi chỉ biết rằng Kaiser đã tận hai mươi mốt tuổi và hiện đang học tại một trường đại học danh giá,hắn cách em tận bốn tuổi.Do em và hắn đều khác quốc tịch,tính tình cũng khác nhau một trời một vực,nên lúc nào cũng như chó với mèo.Em là người Nhật,còn Kaiser là người Đức,nên nhiều lúc hắn đá xéo em hai ba câu mỉa mai bằng tiếng Đức mà em chả hiểu,chắc do hắn xài toàn mấy từ em chưa được học.Hai người biết nhau khi Kaiser chủ động gạ gẫm em ở nhà bếp lúc em đang lục lọi mấy chiếc bánh kếp để ăn sáng:

-Hừm?Em là con trai của vợ mới của ba tôi sao?Trông cũng ngon phết ~

Chỉ mới ngó đầu ra tủ lạnh,em đã thấy một kẻ đầu vẹt hai màu,trên vàng dưới xanh,thậm chí còn có hai cọng lá hành được tỉa bằng nhau:

-Ah...vâng,em là Isagi Yoichi,rất vui được làm quen với anh...

[...]

Bây giờ nghĩ lại thì Isagi lại thấy hối hận,nếu biết trước nết hắn vừa dâm vừa hãm như này thì em đã chả lịch sự từ đầu rồi,đã vậy hắn còn có cái tật cứ nứng là lại đè em ra làm tình vào mỗi đêm,khác gì mấy tên nghiện tình dục hay thủ dâm trước màn hình máy tính đâu.Mà hắn chả phải dạng vừa,con cu khủng lúc nào cũng thúc mạnh vào cái lỗ dâm đãng khiến em phê đến lên đỉnh cả trăm lần,lâu lâu thì lại lôi mấy cái sex toys ra để thử nghiệm trên cái cơ thể mỏng manh của em.

Cáo lâu năm cũng thành tinh,chịch lâu ngày cũng thành nghiện,Michael Kaiser đã biến em thành một con điếm thèm cặc chính hiệu,lúc nào cũng khẩn cầu xin con hàng khủng của hắn thao em đến hỏng.Cái mối quan hệ méo mó giữa em và hắn đã được tiếp diễn hơn năm tháng rồi.Trước mặt gia đình thì cứ như anh em thân thiết bình thường,nhưng khi hai đứa có không gian riêng,nhất là vào ban đêm thì hắn với em chẳng khác nào bạn tình cả.Kaiser hứa rằng đây sẽ là một bí mật của hai người,dù là bạn bè hay người thân,gia đình cũng không được mở mồm chóp chép về chuyện này,em ban đầu chả tin tưởng hắn là bao,nhưng khi bao suy nghĩ tiêu cực ập đến thì em cũng đành giữ cái miệng nhỏ xinh xinh của mình lại,ba của Kaiser mà biết thì chắc chắn sẽ ly hôn với mẹ em mất,em không muốn thấy cảnh gia đình bị tan vỡ chút nào.Do vậy nên gã Kaiser cứ được nước lấn tới,gần đây cóc sợ ai mà đè em ở những nơi công cộng hay thậm chí là phịch vào ban ngày luôn,khiến cái lỗ dâm của em ngập toàn là tinh dịch của hắn.

Hôm nay hắn với em mới mua được mấy bộ đồ hở hang với vài con hàng sex toys chất lượng cao để tối về thử nghiệm,kiểu gì đêm nay gã cũng chơi em nát mông cho mà coi.Sau về đến biệt thự,Michael nói rằng gã phải đi học nhóm với mấy đứa bạn,nhưng em biết rõ,đấy chỉ là cái cớ để hắn đi bay nhảy trong bar với lũ bạn láo toét của hắn thôi,có khi gã lại là một tay chơi gái chính hiệu trong quán bar nổi tiếng nào đó cơ,càng nghĩ em lại càng tức,máu ghen của bé thỏ này lại tăng lên cao hơn rồi.Yoichi chỉ muốn Kaiser chơi mỗi em thôi và chỉ riêng em thôi,không bất cứ con điếm nào khác được bú mút con cu khủng của hắn ngoài em hết.Nhưng Isagi trả trách gã,cứ gật gù mặc cho hắn thích đi đâu thì đi,ấy vậy mà đêm nay,em chắc chắn sẽ làm cho hắn một phen cháy mắt,để em chỉ là con điếm dâm của riêng hắn mà thôi.

Còn tiếp...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

AU:

- Chào nhé,đã hơn 2 tháng rồi không gặp lại nhau.Như tôi đã nói ở phần comback,tôi sẽ không drop bộ này dù có off lâu như thế nào,rất cảm ơn các đọc giả vì đã chờ đến tận bây giờ.

- Thiệt ra bộ KaiIsa này tôi viết từ lúc bộ SaeIsa mới ra được 1 tuần rồi cơ,mà lười quá nên giờ tôi mới đăng.Tôi viết đến phần mở đầu của cảnh r18 rồi mà sợ mọi người chờ lâu nên đã cắt ra chia thành hai phần.Nên là phần 2 mới có cảnh r18 cơ.

- Ban đầu tôi không định triển fic KaiIsa này đâu,vì tôi định viết thêm một oneshot của SaeIsa với plot Yoichi và Sae gặp nhau ở Tây Ban Nha cùng motip bạn cùng phòng,nhưng sau đấy tôi thấy được plot nào đấy của bot Kaiser bên Char.ai về anh em kế thì tôi mới đổi ý viết twoshot này:0.(Oneshot SaeIsa kia thì tôi vẫn còn giữ,có thể sau này sẽ triển hoặc sẽ bỏ luôn).

- Nói chung thì cũng cảm ơn mọi người vì đã đợi đến bây giờ nhé,love u all<3.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi]Sex,Drugs and you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ