Comeback[Thông báo]

424 17 0
                                    

- Đã lâu không gặp nhau nhỉ?chắc cũng được 2 tháng hơn rồi nhỉ các độc giả?

- Tôi bị mất acc kia nên đã không thể ra chap cho bộ "Allisagi,Tình dục có trả lại tiếc nuối".Chắc là do quá bất cẩn nên cũng cảm thấy khá nuối tiếc.Dù vậy thì quá khứ đã qua thì cũng chỉ như cơn gió vô tình lướt nhẹ vai.

- Từ giờ tôi sẽ hoạt động ở acc này,tôi cũng chỉ cân nhắc một số điều muốn cân nhắc cho các độc giả để tránh đặt câu hỏi quá nhiều nhé:

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

+Chuyện tôi đu mọi thể loại:R18,ngược,ngọt,...Nhưng tôi vẫn sẽ ưu tiên hai thể loại mình ưa thích là R18 và ngược (cũng vì tôi không giỏi trong lĩnh vực viết ngọt hay soft).Một thể loại tôi cũng đang đu là horror (kinh dị),đối với thể loại này thì nếu tôi có viết thì câu chuyện của tôi có thể lúc sẽ nghiêng về tâm lí,lúc thì nghiêng về thể xác.

+Các oneshort (hoặc dài hơn) của tôi mà theo thể loại R18 thì tất cả sẽ là H tục,hoàn toàn tục tĩu và khá bạo.Ai không thích thì có thể clickback,tôi không bắt các bạn ở lại.

+Tôi ra chap thất thường,lúc nhanh,lúc lâu,lúc có khi như đã off.Nhưng hiện tại cho đến sau này thì tôi sẽ không drop bộ này,nên nếu thấy tôi off lâu thì xin các bạn đừng nghĩ rằng tôi drop truyện nhé.Nhưng hè rồi nên tôi sẽ cố gắng ra chap chăm nhất có thể.

+Xin đừng giục tôi ra chap,bởi vì tôi sẽ khá khó chịu nên bị vài cái bình luận nào đấy giục ra chap một cách cục súc hay mang cả hàm ý xúc phạm.

+Xin đừng đục thuyền của tôi,mọi couple khác thì tôi vẫn sẽ tôn trọng đàng hoàng nhưng nếu bạn nhắc đến couple đấy (hoặc bot/top của couple tôi không đu) thì chắc chắn bạn sẽ bị ăn block.

+Nếu thấy truyện tôi không hay,bạn có thể clickback và kiếm bộ mới hay góp ý.Mong đừng chê bai,bởi vì nếu bạn nói ra những lời lẽ mang ý xúc phạm đến tôi,độc giả,hay truyện của tôi thì ăn block là chuyện bình thường.Tôi khá thích việc được góp ý nên bạn nên các bạn cứ góp ý sâu và chi tiết vào nhé (các bạn có thể nói thẳng ra cũng được nhưng đừng thô lỗ quá).

+Có 1 số couple thuộc Allisagi nhưng tôi không đu nên mọi người thông cảm.

+Tôi khá cưng Kaiser,Rin và Sae nên tầng suất các shot của 3 người này sẽ nhiều hơn những couple khác.(Không nhiều quá đâu,thiên vị xíu thôi).

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Hiện tại thì tôi đang viết oneshot của một couple thuộc Allisagi,tôi xin phép sẽ không tiết lộ tên couple mà chỉ nói rằng oneshot sẽ thuộc thể loại R18,có thể oneshot sẽ được xuất bản vào ngày mai hoặc 2-3 ngày tới.Xin cảm ơn!

- Cảm ơn vì đã đọc và theo dõi tôi đến tận bây giờ!! 

[AllIsagi]Sex,Drugs and you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ